วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

ดูดวงราศีธนูปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

06 พ.ย. 2022
693

สำหรับท่านที่เกิดราศีธนู (Sagittarius) ราศีครึ่งคนครึ่งสัตว์ถือธนูในท่ายิง ช่วงเดือนเกิดวันที่ 22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม สำหรับสายมูทุกๆท่าน เพื่อที่ท่านจะได้ทราบล่วงหน้าว่า ดวงด้านการงาน การเงิน ด้านความรัก และด้านสุขภาพ ดังนั้นวันนี้ sabuynews จะพาท่านไป ดูดวงราศีธนูปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูดวงชะตากันเลย…

ดูดวงราศีธนูปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

ดูดวงราศีธนูปี 2566

สำหรับท่านที่เกิด ราศีสิงห์ พื้นฐานนิสัยจะมีบุคลิกลักษณะเป็นคนขยัน มีมนุษย์สัมพันธ์ กระตือรือร้นรักความก้าวหน้า มีความสามารถในการปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้เป็นอย่างดี เป็นคนที่เข้าใจสถานการณ์ต่างๆได้ดี รวมถึงเป็นคนที่ทำอะไรรวดเร็ว คล่องแคล่วว่องไว แต่มีข้อเสียคือ คนเกิดปีนี้จะเป็นคนที่มีสมาธิสั้น มักอดทนทำอะไรไม่ได้นานๆ อีกทั้งเป็นคนเชื่อคนง่าย จึงมักถูกผู้อื่นหลอกและเอาเปรียบอยู่เสมอ

  • ภาพรวมดวงชะตาราศีกรกฎในปี 2566

ดูดวงราศีธนูปี 2566

ปีนี้ท่านมีโอกาสเริ่มการงานใหม่ๆ หรือเปิดกิจการเป็นของตนเอง การงานและธุรกิจการค้ามีวิถีแห่งความเจริญก้าวหน้า ดังนั้นขอให้ท่านเตรียมวางแผนงานให้รัดกุม ในปีนี้หากท่านวางแผนจะซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือวางแผนเพื่อศึกษาต่อต่างประเทศก็ล้วนเป็นโอกาสดีที่จะเห็นความก้าวหน้า เนื่องจากการเตรียมงานหรือลงมือทำงานในปีนี้ จะได้รับพลังส่งเสริม  แต่สิ่งที่ท่านต้องระวังคือ อาจพบเพื่อนไม่ดี อาจถูกเอาเปรียบหลอกใช้ และมีเรื่องนินทาให้ร้ายกัน นอกจากนี้ท่านควรหลีกเลี่ยงอย่าไปในสถานที่อโคจร จะนำภัยมาให้ เรื่องสุขภาพ ระวังโรคความดันโลหิตและโรคตับอักเสบ ระวังเรื่องการถูกลอบทำร้ายและระวังของมีค่าจะสูญหาย

  • ดวงชะตาราศีธนู ด้านการงาน

ดูดวงราศีธนูปี 2566

หากท่านทำงานในบริษัทหรือองค์กร ปีนี้จะมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งและหากที่ผ่านมาท่านสร้างสายสัมพันธ์ในหน่วยงานได้ดี ปีนี้ก็มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้น จึงขอให้ตั้งใจและขยันอดทนต่อการงาน ส่วนท่านไหนที่อยากเปลี่ยนงานสามารถย้านได้เลยเพราะคุณจะเริ่มเบื่อหน่ายและอยากหาอะไรใหม่ๆ

ช่วงวันและเดือนที่ดีสำหรับการงาน : วันที่ 5 มี.ค. – 4 เม.ย. วันที่ 5 พ.ค. – 5 มิ.ย. วันที่ 7 ก.ค. – 6 ส.ค. และ วันที่ 7 ส.ค. – 6 ก.ย. การร่วมงานและร่วมลงทุนปีนี้ก็มีทิศทางที่ดี

ช่วงวันและเดือนที่แย่สำหรับการงาน : วันที่ 5 มี.ค. – 4 เม.ย. วันที่ 5 เม.ย. – 4 พ.ค. วันที่ 7 ส.ค. – 6 ก.ย. และวันที่ 8 ต.ค. – 6 พ.ย. การงานธุรกิจการค้าของท่านจะเกิดปัญหา

  • ดวงชะตาราศีธนู ด้านความรัก

ดูดวงราศีธนูปี 2566

ปีนี้คนที่มีคู่ครองดวงความรักสดใส คนที่ยังไม่ได้แต่งงานมีโอกาสสานต่อความสัมพันธ์อันจะนำมาซึ่งการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในอนาคต ด้าน คนโสด จะอยู่ในช่วงที่อยากอยู่คนเดียวมากกว่าการมีใครเข้ามาในชีวิต แต่นั่นถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะเกณฑ์การมีคู่ของคุณจะเกิดแต่การจากลาและเสียใจในที่สุด สำหรับใครที่มีรักอยู่เป็นทุนเดิม การคบหายังอยู่ด้วยความเข้าใจ ไม่ต้องกังวล

  • ดวงชะตาราศีธนู ด้านการเงินและโชคลาภ

ดูดวงราศีธนูปี 2566

ปีนี้ดวงการเงิน ยังจะมีเงินทองพอใช้จ่าย รายรับที่สม่ำเสมอ และมีเงินพิเศษจากงานเสริมพิเศษ แต่หากคิดอยากหารายได้เพิ่มไม่ควรดิ้นรนหากต้องควักเนื้อตัวเองลงทุน เพราะมีแต่จะเสีย การโดนหลอกทางด้านทรัพย์สินจะมาจากคนที่วาดฝันใหญ่โต ส่วนเงินจากโชคลาภก็ยังมั่งคั่งดี แต่การมีรายรับมาก ท่านควรจะบริหารเงินให้ถูกทาง เช่น การซื้อทรัพย์สินที่จำเป็น อย่าละโมบโลภมาก ระวังจะผิดหวัง ในส่วนของการลงทุนในกิจการต่างๆ ก็จะมีผลกำไรในที่สุด

  • ดวงชะตาราศีธนู ด้านการเรียน

ดูดวงราศีธนูปี 2566

ปีนี้การศึกษาอาจจะแน่นและยากเกินกว่าเข้าใจ แบ่งเวลาหาข้อมูลเพิ่มเติม และหาวิธีจดจำให้เข้าใจมากขึ้น เน้นการหัดทำในโจทย์ที่ได้รับมา แล้วคุณจะเก่งขึ้นมาแบบมีคนชื่นชม

  • ดวงชะตาราศีธนู ด้านสุขภาพ

ดูดวงราศีธนูปี 2566

ด้านสุขภาพควรระวังโรคความดันโลหิต และโรคตับอักเสบ การดูแลตัวเองควรเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะผู้มีน้ำหนักมาก สัญญาณการเจ็บป่วยจะค่อย ๆ ออกมาทำให้คุณคิดได้ ดังนั้นหมั่นออกกำลังกายเบาๆ พักผ่อนให้เพียงพอ ส่วนท่านไหนมีแผนการทำศัลยกรรม ควรศึกษาให้ดี มีเกณฑ์ผลออกมาไม่ได้อย่างที่คาดหวังเอาไว้ แต่ทั้งนี้ไม่ได้แย่จนเกินไป เรื่องที่ระวังคือการออกไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูง หากดื่มเหล้าก็ไม่ควรขับรถ เพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้

อาชีพที่เหมาะกับคนราศีธนูในปี 2566

ดูดวงราศีธนูปี 2566

อาชีพที่เหมาะและช่วยเสริมดวงชะตาให้เกิดความก้าวหน้ามีความเจริญรุ่งเรืองมีกำไร ได้แก่ เปิดร้านขายอาหาร ขายเครื่องดื่มเหล้าเบียร์ อาหารทะเล หรือเปิดบริษัทเดินรถ เดินเรือ ทำบริษัททัวร์ นักการทูต นักบัญชี ทำบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ เซลล์แมน นายหน้า งานด้านการติดต่อ เจรจา หรืองานที่เกี่ยวกับการขายโลหะ เครื่องประดับ เพชรพลอย จิวเวลรี่ หรือเครื่องจักรกลต่างๆ ฯลฯ ก็ล้วนเป็นอาชีพที่เหมาะสมกับท่านที่เกิดปีชวดทั้งสิ้น

วิธีเสริมด้วยและการการไหว้พระคนราศีธนู ในปี 2566

ดูดวงราศีธนูปี 2566

ท่านควรเดินทางไปไหว้พระที่ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร และเช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดหรือนำ พระโพธิสัตว์อุ๋ยท้อ มาตั้งไว้ที่บ้านโดยวางไว้ที่ทางทิศใต้ ส่วนร้านค้าควรตั้งวัตถุมงคลไว้ทางทิศเหนือ ควรตั้งวัตถุมงคลตามทิศที่กำหนดหรือหันหน้าองค์เทพไปทางประตู หรือ บริจาคสิ่งของเครื่องใช้กับคนขาดแคลน เสริมการมีกินมีใช้ไม่ขาด

ตัวเลขมงคลสำหรับคนราศีธนูในปี 2566

  • เลข 20, 27, 29, 52, 56, 69, 72, 82, 89, 90, 97, 202, 569, 729, 825, 897, 906

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

บทความแนะนำ

ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก หมอมีน ตีสิบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า