วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ดูดวงราศีสิงห์ปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

05 พ.ย. 2022
507

สำหรับท่านที่เกิดราศีสิงห์ (Leo) ราศีสิงโตตัวผู้ ช่วงเดือนเกิดวันที่ 23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม สำหรับสายมูทุกๆท่าน เพื่อที่ท่านจะได้ทราบล่วงหน้าว่า ดวงด้านการงาน การเงิน ด้านความรัก และด้านสุขภาพ ดังนั้นวันนี้ sabuynews จะพาท่านไป ดูดวงราศีสิงห์ปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูดวงชะตากันเลย…

ดูดวงราศีสิงห์ปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

ดูดวงราศีสิงห์ปี 2566

สำหรับท่านที่เกิด ราศีสิงห์ พื้นฐานนิสัยจะมีบุคลิกลักษณะเป็นคนมีความแคล่วคล่องว่องไว เฉลียวฉลาด กล้าพูดกล้าแสดงออก ซื่อสัตย์และจริงใจ ทันคน ตรงไปตรงมา ไม่เป็นคนคดในข้องอในกระดูก หากคบใครแล้วจะไม่มีเล่ห์เหลี่ยม หรือลับลมคมในใดๆ และมักเป็นคนทันต่อ เหตุการณ์อยู่เสมอ มีความสามารถในการแก้ปัญหาที่ยุ่งยากได้อย่างรวดเร็วและได้ผล ข้อเสียของคนปีวอกคือ มีความมั่นใจในตัวเองสูง และมักยึดถือตัวเองเป็นศูนย์กลาง บางครั้งจิตใจโลเลเชื่อคนง่าย เป็นคนใจอ่อนชอบช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน บางครั้งจึงทำให้ตัวเองต้องแบกภาระเป็นทุกข์เพราะผู้อื่น

  • ภาพรวมดวงชะตาราศีสิงห์ในปี 2566

ดูดวงราศีสิงห์ปี 2566

ปีหนึ่งที่การงานจะพบผู้อุปถัมภ์ สำหรับท่านที่ทำการค้าของตัวเองจะมีความสำเร็จดังที่ตั้งใจ แต่อย่างไรก็ดีทุกกิจกรรมการงานต้องขยันและหมั่นเติมความรู้ ปรับกลยุทธ์วิธีการไปตามสภาพแวดล้อม พึงหลีกเลี่ยงการเข้าไปยุ่งเกี่ยวในเรื่องที่มิใช่กิจธุระของท่าน ด้านการเรียนจะมีความก้าวหน้า และควรระวังอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง ระวังคนให้ร้ายป้ายสี หากมีเพื่อนฝูงชักชวนไปเที่ยวสถานที่อโคจรควรปฏิเสธ และท่านต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ตนเอง อย่าโกรธในเวลาที่ถูกยั่วยุหรือทำอะไรโดยไม่ยั้งคิด เพราะมีเรื่องแล้วจะมาสำนึกเสียใจภายหลังก็สายไปเสียแล้ว ด้านสุขภาพปีนี้ระวังเรื่องอาหารการกินควรดูแลให้ถูกสุขอนามัย อย่าทานรสจัดจนเกิดไปอาจจะมีปัญหาในระยะยาวได้

  • ดวงชะตาราศีสิงห์ ด้านการงาน

ดูดวงราศีสิงห์ปี 2566

ปีนี้ไม่ว่าท่านจะทำการงานหรือดำเนินธุรกิจก็จะมีความก้าวหน้า  และจะมีอนาคตในตำแหน่งการงานที่ดี แต่ไม่เหมาะกับการบินเดี่ยว การทำงานควรหาเพื่อน คนปรึกษา คุณถึงจะไปได้รอด อย่ามองว่าคนอื่นจะเป็นคู่แข่งคุณ ความเป็นมิตรถามหาได้เสมอ หากเริ่มทำงานปีนี้จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่  ด้านการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหน้าที่การงาน ตำแหน่ง จะเกิดขึ้นช่วงกลางปี

ช่วงวันและเดือนที่ดีสำหรับการงาน : วันที่ 5 มี.ค. – 4 เม.ย. วันที่ 5 พ.ค. – 5 มิ.ย. วันที่ 7 ก.ค. – 6 ส.ค. และ วันที่ 7 ส.ค. – 6 ก.ย. การร่วมงานและร่วมลงทุนปีนี้ก็มีทิศทางที่ดี

ช่วงวันและเดือนที่แย่สำหรับการงาน : วันที่ 5 เม.ย. – 4 พ.ค. วันที่7 ก.ย. – 7 ต.ค. วันที่ 8 ต.ค. – 6 พ.ย. และ วันที่ 7 ธ.ค. 65 – 4 ม.ค. 66 การงานธุรกิจการค้าของท่านจะเกิดปัญหา

  • ดวงชะตาราศีสิงห์ ด้านความรัก

ดูดวงราศีสิงห์ปี 2566

ปีนี้คนมีแฟนแล้ว คู่รักอาจเกิดอาการงอนกันบ้าง ต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งง้อถึงจะหายดี ดังนั้นพยายามอย่าเข้าไปก้าวก่ายหรือจุกจิกกับแฟนหรือสามีความรักของท่านก็จะผ่านไปได้ ด้านคนโสดปีนี้นับเป็นปีที่เสน่ห์แรงปีหนึ่งจะได้รับความสนใจจากเพศตรงข้ามมากหน้าหลายตา แต่ขอท่านอย่าใจร้อน ควรคบหาดูใจให้ถ่องแท้และรักษาท่าทีไว้ก่อน รอให้แน่ใจจึงค่อยเขยิบความสัมพันธ์ขึ้นอีกขั้นก็ยังไม่สาย ที่สำคัญท่านต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจ

  • ดวงชะตาราศีสิงห์ ด้านการเงินและโชคลาภ

ดูดวงราศีสิงห์ปี 2566

ดวงการเงินปีนี้อาจมีรายจ่ายมากมายแต่รายรับหดหาย หากไม่สามารถหาเงินเพิ่ม ทางที่ดีท่านก็ควรจะลดรายจ่าย เพื่อให้สภาวะทางการเงินมีความสมดุล สิ่งใดที่ไม่จำเป็นใช้ไม่จำเป็นจ่ายท่านก็ควรประหยัด จัดระบบตัวเองให้ดี ดูงบการใช้จ่ายเป็นหลัก ตัดส่วนที่ฟุ่มเฟือยออก และต้องหมั่นสะสมเก็บออมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับรายจ่ายที่อาจมีเข้ามาอย่างคาดไม่ถึงซึ่งจะดึงสภาพคล่องของท่านให้ยิ่งหดหาย

  • ดวงชะตาราศีสิงห์ ด้านการเรียน

ดูดวงราศีสิงห์ปี 2566

จะเกิดทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดีควบคู่กันไป มีสิทธิ์เรียนต่อทั้งในและต่างประเทศ ขึ้นอยู่กับการปรับตัวของคุณเอง เงื่อนไขทำคะแนนจากการสอบจะเพิ่มมากขึ้นหรือยากกว่าเดิม ถ้าคุณปิดกั้นไม่เปิดรับในสิ่งเหล่านี้จะเกิดผลกระทบไม่มากก็น้อย

  • ดวงชะตาราศีสิงห์ ด้านสุขภาพ

ดูดวงราศีสิงห์ปี 2566

ปีนี้จะเกิดการเจ็บป่วยได้ง่ายจาก การปวดเมื่อย โรคปวดกระดูก หรือการเป็นลมหน้ามืดทำให้หกล้มซึ่งจะเป็นอันตรายต่อท่าน นอกจากนี้ต้องระวังโรคเบาหวานหรือโรคหัวใจ ดังนั้นท่านควรพักผ่อนให้เพียงพอ ดูแลเรื่องอาหารการกินที่ รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และตรงเวลา ย่อยง่ายและมีประโยชน์ เพื่อให้มีภูมิต้านทานต่อโรคภัย

อาชีพที่เหมาะกับคนราศีสิงห์ในปี 2566

ดูดวงราศีสิงห์ปี 2566

อาชีพที่เหมาะและช่วยเสริมดวงชะตาให้เกิดความก้าวหน้ามีความเจริญรุ่งเรืองมีกำไร ได้แก่ สถาปนิก นักแสดง ศิลปิน งานที่ใช้ฝีมือ นายหน้า ที่ปรึกษา ธนาคาร เปิดร้านขายวัสดุก่อสร้าง ทำงานเกี่ยวกับโลหะเครื่องจักร ขายรถยนต์ หรืออุปกรณ์แต่งรถ แร่เหล็ก โรงงาน อุตสาหกรรม เซรามิค ขายเครื่องประดับ เพชรพลอย หรือแม้แต่งานเกษตร การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ล้วนแล้วแต่เป็นอาชีพที่ให้ประโยชน์สร้างผลกำไรให้กับท่านทั้งสิ้น

วิธีเสริมด้วยและการการไหว้พระคนราศีสิงห์ ในปี 2566

ดูดวงราศีสิงห์ปี 2566

ท่านควรเดินทางไปไหว้พระที่ วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร และเช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดหรือนำ เทพกวนอูประทานโชคทรัพย์ มาตั้งไว้ที่บ้านโดยวางไว้ที่ทางทิศเหนือ ส่วนร้านค้าควรตั้งวัตถุมงคลไว้ทางทิศใต้ ควรตั้งวัตถุมงคลตามทิศที่กำหนดหรือหันหน้าองค์เทพไปทางประตู หรือ แต่งตัว แต่งหน้า ให้สดใสทุกวัน เสริมชีวิตให้มีสุขตลอด เรื่องทุกข์ใจยากที่จะเกิด

ตัวเลขมงคลสำหรับคนราศีสิงห์ในปี 2566

  • เลข 12, 18, 22, 24, 28, 40, 120, 222, 408, 818, 824, 828

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

บทความแนะนำ

ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก หมอมีน ตีสิบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า