วันพุธ, 17 เมษายน 2567

ดูดวงราศีตุลย์ปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

06 พ.ย. 2022
494

สำหรับท่านที่เกิดราศีตุลย์ (Libra) ราศีของคนถือคันชั่ง ช่วงเดือนเกิดวันที่ 23 กันยายน – 23 ตุลาคม สำหรับสายมูทุกๆท่าน เพื่อที่ท่านจะได้ทราบล่วงหน้าว่า ดวงด้านการงาน การเงิน ด้านความรัก และด้านสุขภาพ ดังนั้นวันนี้ sabuynews จะพาท่านไป ดูดวงราศีตุลย์ปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูดวงชะตากันเลย…

ดูดวงราศีตุลย์ปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

ดูดวงราศีตุลย์ปี 2566

สำหรับท่านที่เกิด ราศีสิงห์ พื้นฐานนิสัยจะมีบุคลิกลักษณะเป็นคนมีความซื่อสัตย์ ยุติธรรมประจำใจ บุคลิกลักษณะจะเป็นคนร่าเริงเปิดเผย ตรงไปตรงมา หัวไวและตื่นตัวอยู่เสมอ มีความสามารถในการประเมินสถานการณ์ต่างๆ แต่บางครั้งมองอะไรง่ายเกินไปจนขาดวิจารณญาณ เมื่อมีสิ่งผิดพลาดเกิดขึ้นมักจะเอามาครุ่นคิดและวิตกกังวลกับสิ่งนั้น คนเกิดปีนี้เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน รู้จักเคารพผู้อื่น ช่างพูด ช่างเจรจา และชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่มีข้อเสียคือ มักจะเก็บความลับไว้ไม่อยู่ อารมณ์มัก-เปลี่ยนแปลงขึ้นลงเร็ว

  • ภาพรวมดวงชะตาราศีตุลย์ในปี 2566

ดูดวงราศีตุลย์ปี 2566

ปีนี้จะส่งผลทำให้มีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายเข้ามา ดังนั้นปีนี้ท่านจึงต้องเพิ่มความขยันทั้งในด้านการงานและการเรียนให้มากขึ้น หมั่นเรียนรู้และพัฒนาตัวเองให้สอดรับกับสถานการณ์ความเปลี่ยนแปลง หากมีอุปสรรคที่ไม่สบายใจในเรื่องใด ควรจะขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว อย่าเชื่อเพื่อนมากเกินไป เพราะอาจจะพาเราหลงเดินทางผิดได้ นอกจากนี้ควรหลีกเลี่ยงเหตุทะเลาะวิวาท ไม่ควรเอาอารมณ์ของตนเป็นใหญ่ ด้านสุขภาพจะมีอาการปวดหัว และควรระวังจะเกิดอุบัติเหตุจากความประมาท รวมถึงการดื่มกินที่ขาดสติ ดังนั้นไม่ควรประมาท ต้องดูแลตัวเองทั้งในด้านร่างกายและจิตใจให้ดี

  • ดวงชะตาราศีตุลย์ ด้านการงาน

ดูดวงราศีตุลย์ปี 2566

การงานในปีนี้จะพบผู้สนับสนุนคอยให้การช่วยเหลือ แต่ตัวท่านเองก็ต้องมีความขยันเพิ่มขึ้นด้วย พยายามทำตัวเป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้ว ยอมรับการเรียนรู้และพัฒนาตนเองอยู่เสมอ  ดังนั้นการทุ่มเททำงานของคุณถึงแม้มีมากกว่าคนทั่วไป สุดท้ายแล้วคนที่ได้หน้าตาจะเป็นอีกคนจนเกิดอาการท้อถอย อดทนไว้หน่อยแล้วทุกอย่างจะปรากฏเองในไม่ช้าว่าคุณนี่แหละคือผู้ลงมือทำงานนี้ เพราะมิเช่นนั้นท่านจะเสียโอกาสที่ควรได้ในปีนี้ไป

ช่วงวันและเดือนที่ดีสำหรับการงาน : วันที่ 4 ก.พ. – 4 มี.ค. วันที่ 7 ส.ค. – 6 ก.ย. วันที่ 8 ต.ค. – 6 พ.ย. และวันที่ 7 ธ.ค. 65 – 4 ม.ค. 66. การร่วมงานและร่วมลงทุนปีนี้ก็มีทิศทางที่ดี

ช่วงวันและเดือนที่แย่สำหรับการงาน : วันที่ 5 เม.ย. – 4 พ.ค. วันที่ 6 มิ.ย. – 6 ก.ค. วันที่7 ก.ย. – 7 ต.ค. และ วันที่ 7 พ.ย. – 6 ธ.ค. การงานธุรกิจการค้าของท่านจะเกิดปัญหา

  • ดวงชะตาราศีตุลย์ ด้านความรัก

ดูดวงราศีตุลย์ปี 2566

คนมีคู่ปีนี้จะสดใส แต่ท่านต้องรักอย่างมีสติ อย่าลุ่มหลงหรือยึดเอาความรักเป็นใหญ่ เพราะรักวันนี้ยังแค่บทแรก อย่าให้ความรักที่สวยงามทำให้ท่านต้องมาทำร้ายตัวเองภายหลัง สำหรับ คนโสดมีโอกาสได้พบเจอผู้คนมากหน้าหลายตา ทั้งการออกสังคม การทำงาน นั่นหมายถึงว่าคุณอาจหลงใหลได้ปลื้มใครสักคน หรือมีคนชอบคุณ แต่สรุปโดยรวมยังไม่มีใครกล้าเข้ามาหา ปีนี้คงต้องรอไปก่อน

  • ดวงชะตาราศีตุลย์ ด้านการเงินและโชคลาภ

ดูดวงราศีตุลย์ปี 2566

ดวงการเงินของปีนี้ไม่มีอะไรหวือหวามากนัก  ควรหารายได้จากการทำงานเป็นหลัก เพราะนั่นจะทำให้คุณมีเงินเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย อาจจะจะมีโชคผ่านมือบ้างเล็กน้อย ทว่าท่านก็จะเจอรายจ่ายที่เข้ามาไม่น้อยเช่นกัน แต่โดยภาพรวมเมื่อผ่านกลางปีไปแล้วชะตาด้านการเงินของท่านก็จะค่อยๆ ดีขึ้น จะมีเงินไหลเข้าทั้งจากงานประจำ รายได้เสริมและโชคลาภซึ่งจะทำให้ท่านสามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายใจมากขึ้น

  • ดวงชะตาราศีตุลย์ ด้านการเรียน

ดูดวงราศีตุลย์ปี 2566

ปีนี้การเรียนหากยากให้ดีท่านจะต้องเพิ่มความขยันในด้านการเรียนให้มากขึ้น หมั่นเรียนรู้และพัฒนาตัวเองให้สอดรับกับสถานการณ์ความเปลี่ยนแปลง และอย่าวิ่งหนีปัญหากับเรื่องที่ไม่เข้าใจเด็ดขาด เพราะนั่นหมายถึงการยอมแพ้หาทางออกโดยศึกษาหาความรู้ ขอคำปรึกษาจากคนใกล้ตัว แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

  • ดวงชะตาราศีตุลย์ ด้านสุขภาพ

ดูดวงราศีตุลย์ปี 2566

มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยด้วยโรคเครียด ปวดศีรษะ โรคกระเพาะ โรคสำไส้ อาหารเป็นพิษ โรคระบบทางเดินอาหาร ดังนั้นควรเปลี่ยนนิสัยการกินของคุณโดยเฉพาะคนรับประทานอาหารช่วงดึก การเกิดกรดไหลย้อนจะเกิดขึ้นได้ง่าย ด้านคนทำงานกลางคืนเน้นการพักผ่อนให้มาก จะเกิดอาการวูบแบบไม่เคยเจอมาก่อน นอกจากนี้ระวังเพราะอาจจะประสบอุบัติเหตุจนทำให้ได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นท่านควรเอาใจใส่และดูแลตัวเองให้มาก

อาชีพที่เหมาะกับคนราศีตุลย์ในปี 2566

ดูดวงราศีตุลย์ปี 2566

อาชีพที่เหมาะและช่วยเสริมดวงชะตาให้เกิดความก้าวหน้ามีความเจริญรุ่งเรืองมีกำไร ได้แก่ งานอสังหาริมทรัพย์ ค้าขายที่ดิน ช่างภาพ ช่างเชื่อมโลหะ ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ร้านอาหาร เสริมสวย ทำเหมืองแร่-หิน การเกษตรทุกชนิด หรือทำธุรกิจที่มีผลิตผลจากการเกษตรเป็นส่วนประกอบ เช่น เบเกอรี่ ผลไม้แปรรูป เซรามิค เครื่องปั้นดินเผา วัสดุก่อสร้าง ที่ปรึกษา ทำงานธนาคาร เงินทุนหลักทรัพย์ ขายเครื่องไหว้เจ้า รับราชการ ฯลฯ เป็นต้น

วิธีเสริมด้วยและการการไหว้พระคนราศีตุลย์ ในปี 2566

ดูดวงราศีตุลย์ปี 2566

ท่านควรเดินทางไปไหว้ ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร และเช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดหรือนำ พระพุทธรูป ปางประทานพร มาตั้งไว้ที่บ้านโดยวางไว้ที่ทางทิศตะวันตก ส่วนร้านค้าควรตั้งวัตถุมงคลไว้ทางทิศตะวันออก ควรตั้งวัตถุมงคลตามทิศที่กำหนดหรือหันหน้าองค์เทพไปทางประตู หรือ พกกระเป๋าการ์ดสีเทา เสริมความก้าวหน้าด้านการเงิน การเจรจาราบรื่น

ตัวเลขมงคลสำหรับคนราศีตุลย์ในปี 2566

  • เลข 23, 28, 38, 53, 58, 78, 82, 85, 87, 238, 782, 787, 853, 858

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

บทความแนะนำ

ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก หมอมีน ตีสิบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า