วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ดูดวงราศีเมถุนปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

05 พ.ย. 2022
617

สำหรับท่านที่เกิดราศีเมถุน (Gemini) ราศีคนคู่ ช่วงเดือนเกิดวันที่ 21 พฤษภาคม – 22 มิถุนายน สำหรับสายมูทุกๆท่าน เพื่อที่ท่านจะได้ทราบล่วงหน้าว่า ดวงด้านการงาน การเงิน ด้านความรัก และด้านสุขภาพ ดังนั้นวันนี้ sabuynews จะพาท่านไป ดูดวงราศีเมถุนปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูดวงชะตากันเลย…

ดูดวงราศีเมถุนปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

ดูดวงราศีเมถุนปี 2566

สำหรับท่านที่เกิด ราศีเมถุน พื้นฐานนิสัยจะมีบุคลิกลักษณะเป็นคนเปิดเผยจริงใจ รักอิสระ ใจคอกว้างขวาง ไม่ชอบการถูกบังคับ มาพร้อมพลังตลอดเวลา สู้แบบไม่ยอมแพ้ชะตาชีวิต มีเหตุผล พร้อมทั้งเป็นนักจัดการและวางแผนที่ดี มีไหวพริบปฏิภาณในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง มีเมตตารักพวกพ้อง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ ถ้ามีโอกาสมักจะหาทางตอบแทนบุญคุณอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย  แต่ข้อเสียมักจะเป็นคนใจร้อนอารมณ์แปรปรวนบ่อย ไม่ค่อยอดทน ยึดเอาอารมณ์ของตัวเป็นใหญ่ ขี้ใจน้อย ค่อนข้างหัวแข็งไม่ยอมใครง่ายๆ ถึงแม้บ้างครั้งจะมีความดื้อรั้นอยู่ในตัวบ้างจนบ้างทีอาจดูเป็นคนแข็งกระด้างแต่ภายในใจกลับอ่อนโยน

  • ภาพรวมดวงชะตาราศีเมถุนในปี 2566

ดูดวงราศีเมถุนปี 2566

ดวงปีนี้ไม่ค่อยดีส่งผลให้เกิดความไม่ราบรื่นทางการงาน การทำมาค้าขายจะทำมาหากินลำบากขึ้น มักจะต้องลำบากก่อนสบายทีหลัง ดังนั้นก็ขอให้ท่านเจ้าชะตาจงอย่าท้อถอย กำลังใจที่ดีและความมุ่งมั่นจะช่วยให้ผ่านพ้นปราการอุปสรรคเหล่านี้ไปได้ และหากท่านไปทำกิจกรรม หรือเดินทางสัญจรใดๆ ให้ระวังอุบัติเหตุ โดยเฉพาะภัยจากความร้อนและไฟ รวมถึงเครื่องไม้เครื่องมือที่เป็นโลหะ อุปกรณ์ของแหลมของมีคมต่างๆ อาจส่งผลให้บาดเจ็บเลือดตกยางออก ช่วงต้นปีท่านควรหาโอกาสไปไหว้พระไหว้เจ้า และไหว้สะเดาะเคราะห์ต่อองค์เทพไท้ส่วย เพื่อขอให้ท่านช่วยคุ้มครองให้ปลอดภัยแคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งปวง

  • ดวงชะตาราศีเมถุน ด้านการงาน

ดูดวงราศีเมถุนปี 2566

เรื่องหน้าที่การงานและกิจการค้าถือว่าจะดำเนินไปได้แต่ไม่ราบรื่น อาจมีหลายๆเรื่องให้ท่านวิตกกังวลใจ แต่จะสามารถผ่านไปได้ เพราะจะมีผู้ช่วยเหลือสานต่อโครงการโครงงานต่างๆ ด้วยดี  นอกจากนี้สิ่งสำคัญในปีนี้ท่านอาจมีสิทธิที่จะมีชื่อเสียงในกลุ่มผู้หลักผู้ใหญ่เรื่องของการทำงานที่ดี เพียงแต่คุณพยายามตั้งใจทำงานกว่าเดิมหน่อยเท่านั้นเอง คนทำมาค้าขายออนไลน์ ความยุ่งยากจะเกี่ยวกับลูกค้าที่ต้องการในรายละเอียดมากมายหลายสิ่ง

ช่วงวันและเดือนที่ดีสำหรับการงาน : วันที่ 4 ก.พ. – 5 มี.ค. วันที่ 7 ก.ค. – 7 ส.ค. วันที่ 8 ก.ย. – 7 ต.ค. และ วันที่ 8 ต.ค. – 6 พ.ย.  การร่วมงานและร่วมลงทุนปีนี้ก็มีทิศทางที่ดี

ช่วงวันและเดือนที่แย่สำหรับการงาน : วันที่ 5 ม.ค. – 3 ก.พ. วันที่ 6 มี.ค. – 4 เม.ย. วันที่ 6 มิ.ย. – 6 ก.ค. และ วันที่ 7 ธ.ค. 66 – 5 ม.ค. 67 การงานธุรกิจการค้าของท่านจะเกิดปัญหา

  • ดวงชะตาราศีเมถุน ด้านความรัก

ดูดวงราศีเมถุนปี 2566

ดวงความรักของท่านที่มีคู่ปีนี้อยู่ในทิศทางที่ดี มีความเข้าอกเข้าใจถ้อยทีถ้อยอาศัย เหมาะแก่การไปท่องเที่ยวยังต่างถิ่นแดนไกล เพื่อช่วยเติมความสัมพันธ์ให้ชื่นบาน หรือพากันสร้างบุญสร้างกุศล ส่วนท่านไหนคบหากับคนรักมานาน อาจถือฤกษ์ดี ๆ ได้แต่งงานในปีนี้  สำหรับ คนโสด ไม่ต้องแห้งเหี่ยวอีกต่อไป เพราะกำลังจะมีข่าวดีเรื่องความรักเร็ววันนี้ แต่การคบหายาวนานหรือไม่ขึ้นอยู่กับคุณทั้งสองเป็นผู้กำหนด

  • ดวงชะตาราศีเมถุน ด้านการเงินและโชคลาภ

ดูดวงราศีเมถุนปี 2566

ปีนี้ค่อนข้างผันผวนหากท่านยังทำงานอยู่ การหาเงินปีนี้ต้องทำงานหนักหน่อยกว่าจะได้เงินมา แต่พอมีรายรับเข้ามาแล้ว ก็มักมีเหตุให้ต้องจ่ายออกไป อีกทั้งจะปรากฎจุดรั่วไหลหลายจุด และมีเกณฑ์จะติดขัดขาดสภาพคล่องในระบบหมุนเวียนหลายช่วง แต่ก็ยังมีเกณฑ์ข่าวดีในการได้รับสิ่งของที่คาดหวังเอาไว้ คนหาเช้ากินค่ำจะพบเจอช่องทางใหม่ที่ทำให้คุณได้รับทรัพย์มากกว่าเดิม หากมีการลงทุนธุรกิจใหม่ๆท่านก็จะมีเงินจะไหลเข้ากระเป๋าดีกว่าที่ตั้งเป้าเอาไว้

  • ดวงชะตาราศีเมถุน ด้านการเรียน

ดูดวงราศีเมถุนปี 2566

ปีนี้นักเรียนหรือนักศึกษาท่านไหนที่ตั้งใจศึกษาเล่าเรียน ไม่เอาเวลาไปทำกิจกรรมอื่นมากนัก ก็จะบังเกิดผลความก้าวหน้าที่เด่นชัด ส่วนคนไหนรู้ว่ายังไม่ค่อยเก่งต้องฝึกทักษะการสื่อสารให้ดีขึ้นกว่าเดิม การทำความเข้าใจกับเนื้อหาค่อนข้างยากกว่าปกติ เวลาในการทำกิจกรรมมีมากกว่าเดิม เรียกได้ว่าหลังจากนี้น้องๆจะเริ่มสนุกกับการเรียนในแบบฉบับเดิมๆเพิ่มขึ้น

  • ดวงชะตาราศีเมถุน ด้านสุขภาพ

ดูดวงราศีเมถุนปี 2566

ปีนี้ท่านควรลดความใจร้อนลงเสียบ้าง เพราะเป็นบ่อเกิดอุบัติเหตุที่คุณไม่ได้คาดคิดมาก่อน ควรระวังอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ระวังภัยจากความร้อนและไฟ ระวังการเข้ากลุ่มเพื่อนที่ไม่ดี จะก่อเรื่องเดือดร้อนมาสู่ตัวเอง รวมถึงต้องระวังภัยจากอุปกรณ์โลหะของมีคมต่างๆ ด้านสุขภาพเกี่ยวกับอาหารการกินก็สำคัญท่านควรรับประทานอาหารที่มีกากใยมากกว่าเดิม การขับถ่ายค่อนข้างเป็นไปได้ยาก

อาชีพที่เหมาะกับคนราศีเมถุนในปี 2566

ดูดวงราศีเมถุนปี 2566

อาชีพที่เหมาะและช่วยเสริมดวงชะตาให้เกิดความก้าวหน้ามีความเจริญรุ่งเรืองมีกำไร ได้แก่ งานด้านการศึกษา งานวิจัย อาชีพครูบาอาจารย์ แพทย์ นักบริหาร ช่างเสริมสวย ร้านแก๊ส ช่างภาพ ร้านขาย เครื่องเขียน อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิด หรืองานฝีมือ ขายดอกไม้ ประดิษฐ์ ขายผ้า ขายยา ทำสำนักพิมพ์ ล้วนแล้วแต่เป็นอาชีพที่ให้คุณเหมาะกับดวงชะตาของท่านที่เกิดปีมะเมียทั้งสิ้น

วิธีเสริมด้วยและการการไหว้พระคนราศีเมถุน ในปี 2566

ดูดวงราศีเมถุนปี 2566

ท่านควรเดินทางไปไหว้พระที่ วัดราชคฤห์วรวิหาร และเช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดหรือนำ พระตี่จั่งอ๊วงประทับสิงโต มาตั้งไว้ที่บ้านโดยวางไว้ที่ทางทิศตะวันตก ส่วนร้านค้าควรตั้งวัตถุมงคลไว้ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ควรตั้งวัตถุมงคลตามทิศที่กำหนดหรือหันหน้าองค์เทพไปทางประตู หรือไม่ก็สวมใส่เสื้อผ้าใหม่สีสันสดใสเสมอ เสริมการต้อนรับโชคลาภเข้ามาหาพร้อมทั้งยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ในตัวท่านเองอีกด้วย

ตัวเลขมงคลสำหรับคนราศีเมถุนในปี 2566

  • เลข 15, 18, 24, 29, 30, 39, 43, 42, 45, 50, 54, 62, 68, 81, 86, 150, 186, 542, 629, 843,

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

บทความแนะนำ

ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก หมอมีน ตีสิบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า