วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ดูดวงราศีมังกรปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

03 พ.ย. 2022
659

สำหรับท่านที่เกิดราศีมังกร (Capricorn) ช่วงเดือนเกิด 22 ธันวาคม ถึง 19 มกราคม สำหรับสายมูทุกๆท่าน เพื่อที่ท่านจะได้ทราบล่วงหน้าว่า ดวงด้านการงาน การเงิน ด้านความรัก และด้านสุขภาพ ดังนั้นวันนี้ sabuynews จะพาท่านไป ดูดวงราศีมังกรปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูดวงชะตากันเลย…

ดูดวงราศีมังกรปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

ดูดวงปี 2566 ราศีมังกร

สำหรับท่านที่เกิด ราศีมังกรจะมีนิสัย สุขุม มีความฉลาด อดทนเพื่อทำให้การที่ได้รับมอบหมายสำเร็จลุล่วงไปได้ และขยันเป็นอย่างมาก จนบางครั้งอาจจะเป็นคนดูมุทะลุดุดันไปบ้าง นั้นก็เพราะว่านิสัยพื้นฐานเป็นคนที่มีความหวาดระแวงในตัวที่สูงมากทำให้การร่วมงานกับเขานั้นจำเป็นต้องมีความพร้อมตลอดเวลานั้นเอง

  • ภาพรวมดวงชะตาราศีมังกรในปี 2566

ดูดวงปี 2566 ราศีมังกร

ในปีนี้ท่านจะได้รับพลังมงคลมีโอกาสสร้างหลักปักฐาน ส่วนท่านไหนที่ทำงานหรือรับราชการ ปีนี้โอกาสเลื่อนตำแหน่ง ส่วนท่านไหนทำธุรกิจส่วนตัวสามารถขยับขยายหรือโครงการที่มุ่งหวังตั้งใจจะเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น ด้านการเงินหลั่งไหลการร่วมงานหรือเข้าหุ้นลงทุนดีจะมีผลตอบแทนที่ดี ด้านสุขภาพควรหาเวลาผ่อนให้เพียงพอ ดูแลสุขภาพของตัวเองเป็นหลักเน้นเรื่องสุขอนามัยและอาหารการกินให้มีความสะอาดและเหมาะสมกับวัย และสิ่งสำคัญที่จะทำให้ท่านประสบความสําเร็จคือ ท่านต้องมีความมุ่งมั่นไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค และอย่าปล่อยโอกาสดีในปีนี้ให้ผ่านไปโดยไม่ได้ทำงานใดให้เกิดเป็นชิ้นเป็นอัน

  • ดวงชะตาราศีมังกร ด้านการงาน

ดูดวงปี 2566 ราศีมังกร

ปีนี้เกณฑ์การงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ จะเริ่มต้นขึ้น และคุณจะประสบความสำเร็จไม่ยากเลย แต่ต้องปรับตัว เรียนรู้เรื่องใหม่ ๆ ให้มากกว่าเดิม สังคมที่ทำงานถ้าเปรียบเทียบกับความรู้สึกคุณก็ยังคงเดิมไม่เปลี่ยนไปมากกว่านี้

ช่วงวันและเดือนที่ดีสำหรับการงาน : วันที่ 4 ก.พ.– 4 มี.ค. วันที่ 6 มิ.ย. – 6 ก.ค. วันที่ 12 ก.ค. – 9 ส.ค. และ วันที่ 8 ต.ค. – 5 พ.ย. การร่วมงานและร่วมลงทุนปีนี้ก็มีทิศทางที่ดี

ช่วงวันและเดือนที่แย่สำหรับการงาน : วันที่ 5 มี.ค. – 4 เม.ย. วันที่ 5 พ.ค. – 5 มิ.ย. วันที่ 10 ส.ค. – 7 ก.ย. และวันที่ 6 พ.ย. – 5 ธ.ค. การงานธุรกิจการค้าของท่านจะเกิดปัญหา

  • ดวงชะตาราศีมังกร ด้านความรัก

ดูดวงปี 2566 ราศีมังกร

ปีนี้สำหรับท่านที่อายุเข้าวัยเลข 3 ขึ้นไปจะมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย อาจจะเป็นคนรอบตัว ญาติพี่น้องฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแสดงความหวังดีแต่แฝงไปด้วย ส่วนหนุ่มสาววัยเบญจเพสปีนี้ความรักหวานซึ้ง จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากเพศตรงข้ามหรือคนรักเป็นอย่างดี หากมีความพร้อมหรือตกลงปลงใจ ส่วนท่านที่ยังโสด คนที่ท่านเจอในปีนี้นี้ค่อนข้างจะเป็นตัวจริง ก็ขอให้ท่านพิจารณาคบหาดูใจกันให้ดีก่อน

  • ดวงชะตาราศีมังกร ด้านการเงินและโชคลาภ

ดูดวงปี 2566 ราศีมังกร

ปีนี้มีแนวโน้มที่ดี หากคุณกำลังคิดอยากลงทุนอะไรจะได้กำไรไม่คาดฝัน รายจ่ายยังคงมีเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ถ้าเปรียบเทียบกับรายรับแล้วถือเป็นเรื่องที่น้อยนิดมาก แต่ให้ระวังการสูญเงินเพราะคนอื่น งดการให้หยิบยืม ด้านกระแสเงินสดรับทางตรงยังไม่กระทบ ส่วนที่สอง คือ เงินพิเศษจากรายได้เสริม อาทิ ค่าคอมมิชชั่น ค่านายหน้า หรือโชคทางลาภลอยก็จะมีเข้ามาเพิ่ม ส่วนการลงทุนภายนอกในปีนี้ก็จะให้ผลตอบแทนที่ดี ส่วนเดือนที่ท่านมีโอกาสเกิดปัญหาเงินขาดมือได้คือส่วนเดือน  ส.ค. ก.ย. และ เดือน พ.ย. –  ธ.ค.

  • ดวงชะตาราศีมังกร ด้านการเรียน

ดูดวงปี 2566 ราศีมังกร

ปีนี้ให้คิดว่าวิชาพื้นฐานไหนที่ยังไม่แน่นให้ไปศึกษาเพิ่มเติมจนเกิดความมั่นใจ แล้วจะสอบผ่านการทดสอบได้อย่างไม่มีข้อกังขา และด้วยพื้นฐานที่เพิ่มขึ้นจะทำให้เข้าใจเนื้อหาการศึกษาเรื่องอื่น ๆ ได้ดีทีเดียว

  • ดวงชะตาราศีมังกร ด้านสุขภาพ

ดูดวงปี 2566 ราศีมังกร

สำหรับท่านที่ยังหนุ่มหรือกลุ่มวัยรุ่นเรียกได้ว่าแข็งแรงดี แต่ควรให้ความสำคัญกับการทำงานหนัก อดหลับอดนอน พักผ่อนไม่เพียงพอ เป็นสาเหตุของการป่วยเล็กน้อย เบลอ ปวดเข่า กล้ามเนื้ออักเสบ

ส่วนท่านผู้สูงอายุ สุขภาพโดยทั่วไปปกติ ขอให้หมั่นดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี และท่านควรระวังเรื่องอาหารการกิน และสุขอนามัยด้านความสะอาด อาหารที่ทานควรจะย่อยง่าย รสไม่จัด การเดินเหินระวังจะหน้ามืดเป็นลมหกล้มจนอาจจะได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นไปไหนควรมีคนติดตามไปด้วย

โรคที่ท่านต้องระวังอาการเจ็บป่วยโดยเฉพาะโรคกระเพาะ โรคลำไส้อักเสบ โรคอาหารเป็นพิษ หลังดื่มสุราแล้วไม่ควรขับรถ อีกทั้งต้องระวังอุบัติเหตุระหว่างเดินทางสัญจร อีกด้วย

อาชีพที่เหมาะกับคนราศีมังกรในปี 2566

ควรทำอาชีพที่เกี่ยวข้องกับดิน การเกษตรหรือด้านอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ นายหน้าค้าที่ดิน ทำหอพักคอนโดมิเนียมให้เช่า ทำงานโรงแรม หรือห้างสรรพสินค้า เปิดร้านขายเครื่องจิวเวลรี่ เพชรพลอย หยก หิน เซรามิค สินแร่ต่างๆ ฯลฯ ทำร้านวัสดุก่อสร้าง หรือทำงานในกรมทรัพยากรธรณีขุดเจาะแร่ธาตุ

วิธีเสริมด้วยและการการไหว้พระคนราศีมังกรในปี 2566

ดูดวงปี 2566 ราศีมังกร

ท่านควรเดินทางไปไหว้พระที่วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนารามราชวรวิหาร และเช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดหรือไม่ก็หาของที่ใช้สำหรับดูดทรัพย์พวกต้นไม้ที่มีความหมายดีๆเพื่อนำมาตั้งไว้ที่บ้านโดยวางไว้ที่ทางทิศใต้ ส่วนร้านค้าควรตั้งวัตถุมงคลไว้ทางทิศเหนือ หรือไม่ก็หาเลือกเคสโทรศัพท์มือถือสีฟ้าหรือสีชมพูมาใช้ ช่วยเสริมความมั่นใจและเพิ่มเสน่ห์ในตัวคุณ ไม่ว่าทำอะไรจะมีแต่คนยินดี

ตัวเลขมงคลสำหรับคนราศีมังกรในปี 2566

  • เลข 0 1 2 4 6 7 9 8

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

บทความแนะนำ

ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก หมอมีน ตีสิบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า