วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

ดูดวงราศีกันย์ปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

06 พ.ย. 2022
688

สำหรับท่านที่เกิดราศีกันย์ (Virgo) ราศีของนางพญา ช่วงเดือนเกิดวันที่ 23 สิงหาคม – 22 กันยายน สำหรับสายมูทุกๆท่าน เพื่อที่ท่านจะได้ทราบล่วงหน้าว่า ดวงด้านการงาน การเงิน ด้านความรัก และด้านสุขภาพ ดังนั้นวันนี้ sabuynews จะพาท่านไป ดูดวงราศีกันย์ปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูดวงชะตากันเลย…

ดูดวงราศีกันย์ปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

ดูดวงราศีกันย์ปี 2566

สำหรับท่านที่เกิด ราศีสิงห์ พื้นฐานนิสัยจะมีบุคลิกลักษณะเป็นคนรักสวยรักงาม หยิ่งทะนงในตัวเอง เป็นคนปากกับใจตรงกัน มีจิตใจดี มีสติรู้จักแยกผิดชอบชั่วดี เป็นคนทำงานหนัก ขยันทำมาหาเลี้ยงชีพ เข้มแข็ง กล้าหาญ และสง่างาม แต่จะมีข้อเสียก็ตรงที่เป็นคนหุนหันพลันแล่น อารมณ์เปลี่ยนแปลงบ่อย จู้จี้จุกจิก ขี้หงุดหงิด จนบางครั้งทำให้บุคคลใกล้ชิดรู้สึกเบื่อหน่ายรำคาญ แต่ในยามที่เขาได้เลือกใครสักคนมาเป็นคู่ชีวิตแล้ว เขาก็จะจงรักภักดี มีความมั่นคงกับผู้นั้น และดำเนินความสัมพันธ์ไปอย่างเป็นเหตุเป็นผลมากทีเดียว และคนที่เกิดปีนี้จะเป็นคนที่มีญาณพิเศษอยู่ในตัว

  • ภาพรวมดวงชะตาราศีกันย์ในปี 2566

ดูดวงราศีกันย์ปี 2566

ปีนี้จึงเป็นอีกปีหนึ่งที่การงานจะมีความก้าวหน้า ทั้งการงาน การเรียน การศึกษาจะมีผลสำเร็จที่น่ายินดี เพียงแต่ท่านต้องตั้งใจหมั่นเติมความรู้ให้ตัวท่านเองด้วย และปีนี้ควรระวังการเข้ากลุ่ม อย่าทำตัวเด่นมากหรืออวดตัว เพราะจะเป็นที่อิจฉาและหมั่นไส้จน ทำให้ท่านหนีไม่พ้นเรื่องการทะเลาะวิวาทและเหตุขัดใจ จนอาจประสบภัยอันตรายอย่างไม่รู้ตัว ดังนั้นควรรักษาความมีสัมมาคารวะและอ่อนน้อมถ่อมตนไว้ จะช่วยให้บุคคลรอบข้างให้ความช่วยเหลือและช่วยลดปัญหาได้

  • ดวงชะตาราศีกันย์ ด้านการงาน

ดูดวงราศีกันย์ปี 2566

การงานในปีนี้จะมีความก้าวหน้าได้เป็นอย่างดียิ่งท่านเป็นคนที่ เรียนรู้ ไตร่ตรอง และทำสิ่งที่ควรกระทำ จะส่งผลให้คุณเป็นที่รักกับสังคมที่ทำงาน แต่หากยังไม่มีท่าทีที่จะได้การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งควรใจเย็นอย่าเรียกร้องอะไรให้มาก เพียงแต่คุณทำผลงานออกมาดีไม่หนีไปไหนไกล นอกจากนี้ยังห้ามท่านยุ่งเกี่ยวหรือก้าวก่ายงานของผู้อื่น อีกทั้งหากต้องทำเอกสารสัญญาใดๆ ควรอ่านให้รอบคอบ อย่าไว้วางใจใครง่ายๆ ระวังจะเสียเปรียบ

ช่วงวันและเดือนที่ดีสำหรับการงาน : วันที่ 6 มิ.ย. – 6 ก.ค. วันที่ 7 ก.ย. – 7 ต.ค. วันที่ 8 ต.ค. – 6 พ.ย. และ วันที่ 7 ธ.ค. 65 – 4 ม.ค. 66 การร่วมงานและร่วมลงทุนปีนี้ก็มีทิศทางที่ดี

ช่วงวันและเดือนที่แย่สำหรับการงาน : วันที่ 4 ก.พ. – 4 มี.ค. วันที่ 5 มี.ค. – 4 เม.ย. วันที่ 5 พ.ค. – 5 มิ.ย. และวันที่ 7 ก.ค. – 6 ส.ค. การงานธุรกิจการค้าของท่านจะเกิดปัญหา

  • ดวงชะตาราศีกันย์ ด้านความรัก

ดูดวงราศีกันย์ปี 2566

ปีนี้ท่านที่มีคู่อาจไม่ราบรื่นมาก ดังนั้นท่านต้องดูแลสุขภาพของคู่รักท่านนอกจากนี้ยังมีแนวโน้มจะเกิดอุบัติเหตุกับคนรักท่านทำให้ได้รับบาดเจ็บได้ ส่วนคนโสดมีโอกาสปิ๊งกับคนที่มีสถานะเป็นเพื่อนมาก่อน แต่ยังไม่ควรใจร้อนทุ่มเทกับเรื่องนี้มากเกินไป เพราะยังเป็นความหลงมากกว่า การคบหาดูแลกันฉันท์มิตรสหายจะสนิทใจกว่าทั้งไม่เป็นการบั่นทอนสมาธิของการเรียน ดังนั้นควรถามใจตัวเองก่อนว่าควรเปลี่ยนสถานะหรือไม่ เพราะถ้าเปลี่ยนไปแล้วไม่ใช่ การจากลาแบบไม่มองหน้ากันจะเกิด

  • ดวงชะตาราศีกันย์ ด้านการเงินและโชคลาภ

ดูดวงราศีกันย์ปี 2566

การเงินอยู่ในระดับปานกลาง แต่ท่านไหนที่มีภาระหนี้สินติดค้างอาจต้องอดทนต่อสภาพแวดล้อมรอบด้าน รายรับได้มาก็ใช้ไปไม่มีให้เหลือเก็บ แต่ก็ยังดีที่มีรายรับเข้ามาเรื่อย ๆ สิ่งที่สำคัญคือ อย่าหวังรวยทางลัดจากการพนันหรือคิดหาเงินจากการเสี่ยงโชค รับรองว่ามีสิทธิ์เจ็บตัว ส่วนท่านไหนต้องการหาเงินเพิ่ม ปีนี้มีโอกาสจะหาเงินเพิ่มได้จากช่องทางใหม่ๆ  ซึ่งเงินที่หาได้จากน้ำพักน้ำแรงนั้น จะสามารถอยู่กับเราได้นานกว่าเงินที่ได้จากการเสี่ยงโชค

  • ดวงชะตาราศีกันย์ ด้านการเรียน

ดูดวงราศีกันย์ปี 2566

ปีนี้จะสมใจกับการเรียนที่ได้เลือกอยากศึกษาต่อเอาไว้ ฉะนั้นการเตรียมตัวให้พร้อมกำหนดเป้าหมายและอาจหาเรียนพิเศษในวิชาความถนัดเพิ่มเติม จะช่วยให้ท่านมีโอกาสสอบติดคณะที่ตั้งใจได้สำเร็จและหากเหนื่อยหยุดพักได้ ไม่ทำให้เกิดผลกระทบต่อชีวิตมากมาย

  • ดวงชะตาราศีกันย์ ด้านสุขภาพ

ดูดวงราศีกันย์ปี 2566

ปีนี้ท่านที่อายุเยอะมีอาการป่วยจุกจิกอยู่บ่อย ๆ มวลร่างกายไม่ค่อยดีสักเท่าไรนัก ทรุดโทรม อ่อนเพลียง่าย มีเกณฑ์การผ่าตัดไม่ว่าจะเป็นทั้งภายในหรือนอกร่างกาย หมั่นหาวิตามินบำรุงตัวเองหน่อยจะดี ส่วน เด็กวัยรุ่นระวังการรวมกลุ่มกับเพื่อนออกไปทำกิจกรรมที่จะส่งผลให้ผู้คนส่วนใหญ่ได้รับความเดือดร้อน ไม่ว่าจะไปแข่งรถหรือขับรถเร็ว ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุและอาจหนีไม่พ้นเรื่องคดีความ จะกลายเป็นนำความเดือดร้อนมาสู่ตัวเองและครอบครัวได้

อาชีพที่เหมาะกับคนราศีกันย์ในปี 2566

ดูดวงราศีกันย์ปี 2566

อาชีพที่เหมาะและช่วยเสริมดวงชะตาให้เกิดความก้าวหน้ามีความเจริญรุ่งเรืองมีกำไร ได้แก่ สถาปนิก ศิลปิน นักแต่งเพลง นักร้อง นักแสดง นายแบบ นางแบบ งานขายรถยนต์ ทำโรงงานอุตสาหกรรม ขายเหล็กเส้น ผลิตเหล็ก ทำเสาเข็ม อะไหล่รถยนต์ ร้านจิวเวลรี่ ทำเครื่องประดับเพชรพลอย หรือร้านทอง ฯลฯ ก็ล้วนแต่เป็นอาชีพที่เหมาะสมกับบุคคลที่เกิดในปีระกาทั้งสิ้น

วิธีเสริมด้วยและการการไหว้พระคนราศีกันย์ ในปี 2566

ดูดวงราศีกันย์ปี 2566

ท่านควรเดินทางไปไหว้พระที่ วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร และเช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดหรือนำ พระสังกัจจายน์ทรงมังกร มาตั้งไว้ที่บ้านโดยวางไว้ที่ทางทิศเหนือ ส่วนร้านค้าควรตั้งวัตถุมงคลไว้ทางทิศใต้ ควรตั้งวัตถุมงคลตามทิศที่กำหนดหรือหันหน้าองค์เทพไปทางประตู หรือ พกปากกาด้ามสีดำ เสริมให้คุณมีคนคอยช่วยเหลือด้านการงาน การเงิน

ตัวเลขมงคลสำหรับคนราศีกันย์ในปี 2566

  • เลข 11, 12, 16, 23, 24, 34, 64, 71, 72, 76, 79, 91, 96, 116, 234, 664, 712, 913

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

บทความแนะนำ

ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก หมอมีน ตีสิบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า