วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ดูดวงราศีกรกฎปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

05 พ.ย. 2022
1340

สำหรับท่านที่เกิดราศีกรกฎ (Cancer) ราศีปู ช่วงเดือนเกิดวันที่ 23 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม สำหรับสายมูทุกๆท่าน เพื่อที่ท่านจะได้ทราบล่วงหน้าว่า ดวงด้านการงาน การเงิน ด้านความรัก และด้านสุขภาพ ดังนั้นวันนี้ sabuynews จะพาท่านไป ดูดวงราศีกรกฎปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูดวงชะตากันเลย…

ดูดวงราศีกรกฎปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

ดูดวงราศีกรกฎปี 2566

สำหรับท่านที่เกิด ราศีกรกฎ พื้นฐานนิสัยเป็นคนไม่ชอบอยู่ในสภาวะรีบเร่ง หรือไม่ชอบอยู่ในสถานะที่กดดัน เขาเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน รู้จักเห็นอกเห็นใจผู้อื่น มีความเป็นศิลปินสูง รักธรรมชาติ และงานศิลปะ มีความมานะพยายาม ปรับตัวเก่ง มีมนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ นับเป็นนักการทูตที่มีพรสวรรค์ คนเกิดปีนี้เป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงซื่อสัตย์ภักดี เป็นคู่รักที่อยู่ติดบ้านและรักครอบครัว เขาต้องการหุ้นส่วนที่สร้างความพึงพอใจทางอารมณ์ให้กับเขาได้ รวมทั้งทำให้เขามีชีวิตที่มั่นคงปลอดภัย

  • ภาพรวมดวงชะตาราศีกรกฎในปี 2566

ดูดวงราศีกรกฎปี 2566

ปีนี้หากท่านคิดสิ่งใดก็จะทำให้สมหวังในสิ่งที่ท่านปรารถนา ดังนั้นในปีนี้การงานการเรียนจะมีความรุดหน้า จึงขอให้ท่านหมั่นขวนขวายพัฒนาตนเองอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้สอดรับและเท่าทันกับสถานการณ์ จะมีโอกาสเปิดมากมายรออยู่ ทั้งควรจัดแบ่งเรื่องเวลาเรียนและทำกิจกรรมให้ดี นอกจากนี้ท่านไหนที่ต้องการซื้อบ้านหรือของแต่งบ้านท่านจะมีโอกาสซื้อทรัพย์สินราคาแพงเข้าบ้าน หรือย้ายที่อยู่ที่ทำงานไปในเคหสถานใหม่ หรือจะเป็นการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ทั้งจะมีโอกาสรับรายรับก้อนโต  ด้านปัญหาสุขภาพให้ท่านระวังอารมณ์เพราะปีนี้อาจมีอารมณ์หงุดหงิดบ่อยครั้ง อีกเรื่องให้ท่านระวังปัญหาอุบัติภัยจากรถรวมถึงอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสัญจรด้วย

  • ดวงชะตาราศีกรกฎ ด้านการงาน

ดูดวงราศีกรกฎปี 2566

ในปีนี้ด้านการงานและธุรกิจการค้าปีนี้ตกที่นั่งก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง ท่านมีโอกาสจะขยายงาน รวมถึงการลงทุนในธุรกิจตัวใหม่ นอกจากนี้ปีนี้อาจจะได้ทายาทหรือคนที่ไว้ใจมาช่วยรับช่วงงานต่อ จะได้ช่วยดูแลบริหารการงานที่ขยับขยายออกไปได้ แต่มีข้อควรระวังเรื่องรายละเอียดในการงานเล็กน้อย พยายามหลีกเลี่ยงการปะทะกับคนที่มีอายุงานมากกว่า จะไม่เกิดผลดี ด้านคนเริ่มงานใหม่ การได้รับมอบหมายงานจะมาก เพราะเขาคาดหวังในตัวคุณไม่น้อย

  • ดวงชะตาราศีกรกฎ ด้านความรัก

ดูดวงราศีกรกฎปี 2566

สำหรับท่านที่มีคู่ดูเหมือนปีนี้ไม่ค่อยราบรื่นสดใสนัก จะมีการขัดแย้งโต้เถียง และอาจเกิดมีปากเสียงที่ลุกลามรุนแรง ซึ่งท่านควรต้องใจเย็นหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์ แม้จะโกรธหรือไม่พอใจก็ควรเก็บเอาไว้ในใจและค่อยพูดจากันด้วยเหตุผลและหากรู้สึกระหองระแหงความสัมพันธ์จะได้จบลงในไม่ช้าและจบลงจะไม่ดี ด้าน คนโสด การแอบชอบใครสักคนและไม่เปิดเผย ระวังอีกฝ่ายจะเปิดตัวคนรักก่อนและมานั่งเสียใจภายหลัง

  • ดวงชะตาราศีกรกฎ ด้านการเงินและโชคลาภ

ดูดวงราศีกรกฎปี 2566

การเงินปีดีจะมีรายรับไหลจากหลายทางตามสิ่งที่ท่านลงทุนลงแรงไว้ รวมทั้งเงินจากโชคลาภก็มีปรากฏให้เห็น แต่ปีนี้ก็ควรระวังผู้ไม่หวังดีพูดจาหว่านล้อมให้ลงทุนในบางธุรกิจ หรือขอกู้ยืมเงินหรือขอให้ช่วยเซ็นค้ำประกันทางการเงิน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุทำให้เงินทุนหดหายและเสียหาย  และอาจมีเพื่อนฝูง คนรู้ใจ ชักชวนการหารายได้พิเศษซึ่งเป็นการลงทุนที่น่าเสี่ยง การซื้อมาขายไปกับสิ่งของที่คุณคุ้นเคยจะทำให้คุณได้รับรายได้ สามารถตอบโจทย์ชีวิตได้ดีทีเดียว

  • ดวงชะตาราศีกรกฎ ด้านการเรียน

ดูดวงราศีกรกฎปี 2566

ปีนี้การเรียนจะมีความรุดหน้า แต่ท่านต้องหมั่นขวนขวายพัฒนาตนเองอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้สอดรับและเท่าทันกับสถานการณ์ ระวังคนสนิทใกล้ตัวอาจต้องเสียการเรียนได้ ดังนั้นควรเลือกคบเพื่อนที่ตั้งใจเรียนไม่นอกลู่นอกทาง จะทำให้มีอนาคตที่ดี การเลือกศึกษาต่อจะโดนขัดจากผู้ปกครอง ใจเย็นและอธิบายก็จะสามารถเลือกในสิ่งที่ตนเองชอบได้

  • ดวงชะตาราศีกรกฎ ด้านสุขภาพ

ดูดวงราศีกรกฎปี 2566

ปีนี้ให้ระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของแข็งหรือของมีคม การเดินทางสัญจรทั้งใกล้ไกลก็ยังต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ ดังนั้นอย่าใช้ชีวิตประมาท โดยเฉพาะกับคนชอบออกสังคมเป็นที่หนึ่ง เพราะกิจกรรมเหล่านี้จะนำมาซึ่งสู่โรคภัยไข้เจ็บ ในส่วนของคนที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว การดูแลตัวเองถือเป็นเรื่องที่ยังดี ไม่เกิดปัญหาแต่อย่างใด

อาชีพที่เหมาะกับคนราศีกรกฎในปี 2566

ดูดวงราศีกรกฎปี 2566

อาชีพที่เหมาะและช่วยเสริมดวงชะตาให้เกิดความก้าวหน้ามีความเจริญรุ่งเรืองมีกำไร ได้แก่ แพทย์ พยาบาล ทำร้านอาหาร งานโรงแรม งานฝีมือ งานช่างศิลป์ งานที่เกี่ยวกับการเกษตร หรือขายอุปกรณ์ก่อสร้าง ผู้รับเหมาก่อสร้าง วิศวกร ออกแบบ งานอสังหาริมทรัพย์ นายหน้า นักประชาสัมพันธ์ พนักงานบริษัท เสมียน เลขานุการ ทนาย ศิลปิน นักร้อง นักแสดง ฯลฯ เหล่านี้ล้วนเป็น อาชีพที่เหมาะสมกับท่านทั้งสิ้น

วิธีเสริมด้วยและการการไหว้พระคนราศีกรกฎ ในปี 2566

ดูดวงราศีกรกฎปี 2566

ท่านควรเดินทางไปไหว้พระที่ วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร และเช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดหรือนำ ท้าวจตุโลกบาลครองร่มวิเศษ มาตั้งไว้ที่บ้านโดยวางไว้ที่ทางทิศตะวันตก ส่วนร้านค้าควรตั้งวัตถุมงคลไว้ทางทิศตะวันออก ควรตั้งวัตถุมงคลตามทิศที่กำหนดหรือหันหน้าองค์เทพไปทางประตู หรือ หากกระเป๋าสตางค์ใหม่มาเพื่อเสริมกำลังทรัพย์ไม่ให้รั่วไหล

ตัวเลขมงคลสำหรับคนราศีกรกฎในปี 2566

  • เลข 14, 16, 26, 28, 37, 43, 57, 63, 85, 91, 165, 263, 437, 857, 914, 928

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

บทความแนะนำ

ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก หมอมีน ตีสิบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า