วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ดูดวงราศีพฤษภปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

04 พ.ย. 2022
607

สำหรับท่านที่เกิดราศีพฤษภ (Taurus) ราศีวัว ช่วงเดือนเกิด 20 เมษายน – 20 พฤกษาคม สำหรับสายมูทุกๆท่าน เพื่อที่ท่านจะได้ทราบล่วงหน้าว่า ดวงด้านการงาน การเงิน ด้านความรัก และด้านสุขภาพ ดังนั้นวันนี้ sabuynews จะพาท่านไป ดูดวงพฤษภมีนปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูดวงชะตากันเลย…

ดูดวงราศีพฤษภปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

ดูดวงราศีพฤษภปี 2566

สำหรับท่านที่เกิด ราศีเมษ พื้นฐานนิสัยเป็นคนฉลาด มีสติปัญญาความสามารถดี  จิตใจดีมีเมตตา ภายนอกดูเคร่งขรึม เรียบร้อย แต่เป็นคนน้ำนิ่งไหลลึก แต่บ้างครั้งก็มีความทะเยอทะยาน ปรับตัวเข้าได้กับทุกสถานการณ์ มีความสามารถสูง รักใครรักจริงไม่ค่อยเจ้าชู้ แต่ค่อนข้างรักแรงเกลียดแรง รู้จักวางแผนและอดทน มีจิตวิทยา เป็นคนมีเสน่ห์ มีมนุษย์สัมพันธ์สามารถเข้ากับคนอื่นได้ง่าย และชอบเรียนรู้ในทุกสิ่งทุกอย่าง

  • ภาพรวมดวงชะตาราศีพฤษภในปี 2566

ดูดวงราศีพฤษภปี 2566

สำหรับปีนี้ท่านพบผู้อุปถัมภ์  สำหรับท่านที่ทำการค้าของตัวเองจะมีความสำเร็จดังที่ตั้งใจ แต่กลางปีมีเกณฑ์จะสูญเสียเงินทอง แต่อย่างไรก็ดีทุกกิจกรรมการงานต้องขยันและหมั่นเติมความรู้ ปรับกลยุทธ์วิธีการไปตามสภาพแวดล้อม พึงหลีกเลี่ยงการเข้าไปยุ่งเกี่ยวในเรื่องที่มิใช่กิจธุระของท่าน สำหรับเหล่านักเรียนปีนี้ด้านการเรียนจะมีความก้าวหน้า แต่ควรระวังอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง ระวังคนให้ร้ายป้ายสี หากมีเพื่อนฝูงชักชวนไปเที่ยวสถานที่อโคจรเวลากลับบ้านก็ควรระมัดระวังให้ดี และท่านต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ตนเอง อย่าโกรธในเวลาที่ถูกยั่วยุหรือทำอะไรโดยไม่ยั้งคิด เพราะมีเรื่องแล้วจะมาสำนึกเสียใจภายหลังก็สายไปเสียแล้ว ด้านสุขภาพโดยเฉพาะคนที่อายุเยอะควรหมั่นพบแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพเป็นระยะๆ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอและพยายามปล่อยวางเรื่องต่างๆ และควรหมั่นทำบุญสร้างกุศล ด้วยการไหว้พระสวดมนต์ทำบุญสร้างกุศลการให้ชีวิตสัตว์  หรือการปฏิบัติสมาธิวิปัสสนากรรมฐานก็จะช่วยให้ท่านประสบความสุขความสำเร็จได้ในที่สุด

  • ดวงชะตาราศีพฤษภ ด้านการงาน

ดูดวงราศีพฤษภปี 2566

ปีนี้ไม่ว่าท่านที่ดำเนินธุรกิจก็จะมีความก้าวหน้าและในอนาคตตำแหน่งการงานจะดีขึ้น หากเริ่มทำงานปีนี้จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะ ส่วนพนักงานทั่วไปจะทรงๆดังนั้นในปีนี้ขอให้อดทนต่อความวุ่นวายในการทำงานรอบข้างไม่น้อย ควรใช้การตัดสินใจเร็วและรอบคอบ คนใกล้ตัวคุณจะมีเรื่องขอให้คุณได้ช่วยเหลือ 

ช่วงวันและเดือนที่ดีสำหรับการงาน : วันที่ 5 เม.ย. – 4 พ.ค. วันที่ 7 ก.ย. – 7 ต.ค. วันที่ 8 ต.ค. – 6 พ.ย. และ วันที่ 7 ธ.ค. 65 – 4 ม.ค.66  การร่วมงานและร่วมลงทุนปีนี้ก็มีทิศทางที่ดี

ช่วงวันและเดือนที่แย่สำหรับการงาน : วันที่ 5 มี.ค. – 4 เม.ย. วันที่ 5 พ.ค. – 5 มิ.ย. วันที่7 ก.ค. – 6 ส.ค. และ วันที่ 7 ส.ค. – 6 ก.ย. การงานธุรกิจการค้าของท่านจะเกิดปัญหา

  • ดวงชะตาราศีพฤษภ ด้านความรัก

ดูดวงราศีพฤษภปี 2566

เป็นปีที่เสน่ห์แรงอีก 1 ปีหนึ่ง ท่านจะได้รับความสนใจจากเพศตรงข้ามมากหน้าหลายตา แต่ขอท่านอย่าใจร้อน ควรคบหาดูใจให้ถ่องแท้และรักษาท่าทีไว้ก่อน รอให้แน่ใจจึงค่อยเขยิบความสัมพันธ์ขึ้นอีกขั้นก็ยังไม่สาย ที่สำคัญท่านต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจ คนโสดมีเกณฑ์การพบรักต่างถิ่นหรือจากการทำงานในสายงานคุณเอง

  • ดวงชะตาราศีพฤษภ ด้านการเงินและโชคลาภ

ดูดวงราศีพฤษภปี 2566

การเงินปีนี้อาจมี รายจ่ายมากมายแต่รายรับหดหาย เรียกได้ว่ามีสิทธิ์ติดลบเกือบทุกเดือน ถ้าหากไม่สามารถหาเงินเพิ่ม ทางที่ดีท่านก็ควรจะลดรายจ่าย เพื่อให้สภาวะทางการเงินมีความสมดุล แต่ยังคงสามารถดำเนินในชีวิตประจำวันได้ การขอทำเรื่องเกี่ยวกับทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน รถยนต์ การพิจารณาจะค่อนข้างเป็นไปได้ยากสำหรับคนที่เริ่มทำเครดิตใหม่ๆ ดังนั้นสิ่งใดที่ไม่จำเป็นใช้ไม่จำเป็นจ่ายท่านก็ควรประหยัด และต้องหมั่นสะสมเก็บออมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับรายจ่ายที่อาจมีเข้ามาอย่างคาดไม่ถึงซึ่งจะดึงสภาพคล่องของท่านให้ยิ่งหดหาย

  • ดวงชะตาราศีพฤษภ ด้านการเรียน

ดูดวงราศีพฤษภปี 2566

ระวังการโดนเอาเปรียบทางด้านการทำงานเป็นกลุ่ม ควรหาเพื่อนร่วมทีมที่มีใจให้กันในการทำงานเป็นทีม จึงจะทำให้คุณไม่เหนื่อย ไม่ต้องทนศึกษาหาข้อมูลแต่เพียงผู้เดียว แต่หากคุณได้เปลี่ยนสถานศึกษาจะทำให้คุณได้รู้จักมิตรที่สามารถแชร์ความรู้ได้เป็นอย่างดี

  • ดวงชะตาราศีพฤษภ ด้านสุขภาพ

ดูดวงราศีพฤษภปี 2566

สำหรับหนุ่มสาวเกณฑ์การเจ็บไข้ได้ป่วยจะยังไม่สุด เรียกได้ว่าเป็น ๆ หาย ๆ ควรดูแลตัวเองตั้งแต่ร่างกายแข็งแรง ผู้หญิงควรระวังเรื่องของฮอร์โมนเป็นหลัก จะเกิดอาการระส่ำระสาย รวมไปถึงมดลูก ควรหาเวลาตรวจสุขภาพหน่อยจะดี สำหรับผู้สูงอายูปีนี้สุขภาพไม่ค่อยดี จะเกิดการเจ็บป่วยได้ง่าย จึงควรพักผ่อนให้เพียงพอ ดูแลเรื่องอาหารการกินที่ย่อยง่ายและมีประโยชน์ เพื่อให้มีภูมิต้านทานต่อโรคภัย จะได้ไม่ต้องเสียทรัพย์รักษาตัว

อาชีพที่เหมาะกับคนราศีพฤษภในปี 2566

ดูดวงราศีพฤษภปี 2566

อาชีพที่ถูกโฉลกกับคนราศีเมษควรทำอาชีพที่เกี่ยวกับไฟ เช่น เปิดร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้า หรืออุปกรณ์อิเล็คทรอนิก เช่น วิทยุ โทรทัศน์ หรือขายเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ เปิดร้านขายแก๊ส ทำปั๊มน้ำมัน หรือประกอบอาชีพที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว เช่น เป็นนักพูด นักวิจารณ์ ผู้พิพากษา อัยการ ครูบาอาจารย์ นักเขียน นักการเมือง นักหนังสือพิมพ์ ช่างเสริมสวย ช่างภาพ ช่างแต่งหน้า นายแบบ นางแบบ หรือจะขายต้นไม้ประดิษฐ์ ต้นไม้ ดอกไม้เทียม หรือเป็นหมอดูในแขนงต่างๆ ทหาร ตำรวจ ก็ล้วนแต่เป็นอาชีพที่เหมาะสมทั้งสิ้น

วิธีเสริมด้วยและการการไหว้พระคนราศีพฤษภ ในปี 2566

ดูดวงราศีพฤษภปี 2566

ท่านควรเดินทางไปไหว้พระที่ วัดโพวมิ้งปออึงยี่ (วัดโพธิ์แมนคุณาราม) และเช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดหรือนำ เทพกวนอูประทานโชคทรัพย์ มาตั้งไว้ที่บ้านโดยวางไว้ที่ทางทิศเหนือ ส่วนร้านค้าควรตั้งวัตถุมงคลไว้ทางทิศใต้ ควรตั้งวัตถุมงคลตามทิศที่กำหนดหรือหันหน้าองค์เทพไปทางประตู หรือไม่ก็สวมใส่เสื้อผ้าใหม่สีสันสดใสเสมอ เสริมการต้อนรับโชคลาภเข้ามาหาพร้อมทั้งยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ในตัวท่านเองอีกด้วย

ตัวเลขมงคลสำหรับคนราศีพฤษภในปี 256

  • เลข 12, 22, 24, 28, 40, 41, 81, 82, 120, 222, 408, 818, 824, 828

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

บทความแนะนำ

ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก หมอมีน ตีสิบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า