วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ดูดวงราศีพิจิกปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

06 พ.ย. 2022
457

สำหรับท่านที่เกิดราศีพิจิก (Scorpio) ราศีแมลงป่อง ช่วงเดือนเกิดวันที่ 24 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน สำหรับสายมูทุกๆท่าน เพื่อที่ท่านจะได้ทราบล่วงหน้าว่า ดวงด้านการงาน การเงิน ด้านความรัก และด้านสุขภาพ ดังนั้นวันนี้ sabuynews จะพาท่านไป ดูดวงราศีพิจิกปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูดวงชะตากันเลย…

ดูดวงราศีพิจิกปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

ดูดวงราศีพิจิกปี 2566

สำหรับท่านที่เกิด ราศีสิงห์ พื้นฐานนิสัยจะมีบุคลิกลักษณะเป็นคนที่อบอุ่นอ่อนโยนรักความสงบ เอาอกเอาใจเก่ง รักพวกพ้องเพื่อนฝูง ไม่ค่อยอาฆาตมาดร้ายใคร มีความเชื่อมั่นในตัวเองและแฝงไว้ด้วยความเข้มแข็งเด็ดเดี่ยว กล้าเผชิญความจริง แต่ในบางครั้งดูเป็นคนขี้เกียจ และยึดมั่นในบางสิ่งมากเกินไป อีกทั้งเป็นคนที่ชอบทำอะไรเอาแต่ใจตัวเอง ไม่ค่อยยอมประนีประนอมให้ใคร มักได้รับโชคลาภมีความก้าวหน้า มีความเป็นอยู่ไม่ลำบาก ท่านต้องรู้จักใช้โอกาสยามที่ดวงกำลังขึ้น มิเช่นนั้นชีวิตจะพบกับอุปสรรคยากที่จะฟื้นตัว หากรู้จักเกาะกุมโอกาสและเปลี่ยนทิศทาง ก็จะรักษาความรุ่งเรืองลดทอนความสูญเสียได้ยาวนาน

  • ภาพรวมดวงชะตาราศีพิจิกในปี 2566

ดูดวงราศีพิจิกปี 2566

ปีนี้ทุกอย่างไม่ค่อยราบรื่นนัก ทั้งด้านการงาน การเรียน ให้ท่านขยันมากกว่าเดิม และไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเรื่องยุ่งเหยิงวุ่นวายจนดิ้นไม่หลุด ฉะนั้นในทุกการงานท่านควรมองให้ชัดเจนก่อนลงมือ สำหรับงานการค้าจะยังมีความก้าวหน้า ปัญหาด้านสุขภาพมักส่งผลโดยตรงกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง และอย่ามองข้ามความปลอดภัย ควรระมัดระวังในการกระทำกิจกรรมต่างๆ เสมอ รวมถึงการเดินทางสัญจรอย่าประมาท ระวังจะเกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง และควรฯระวังภัยได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ

  • ดวงชะตาราศีพิจิก ด้านการงาน

ดูดวงราศีพิจิกปี 2566

ภาพรวมยังพอมีความก้าวหน้า แต่ระวังเรื่องการตัดสินใจเรื่องใหญ่อย่ารีบร้อนจนเกินไป และควรมองให้ชัดเจนก่อนลงมือทำ โดยเฉพาะเรื่องที่ผูกพันด้วยนิติกรรมสัญญา อีกทั้งงานบริหารบุคคล การสับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ต่างๆ ต้องระวังการเกิดความขัดแย้ง ดังนั้นท่านควรวางแผนให้ดีก็สามารถผ่านไปได้ดี สำหรับท่านที่ทำงานกับองค์กรใหญ่ การแบ่งงานของหัวหน้างาน คุณจะได้รับมากกว่าใครเพื่อน อย่าเพิ่งท้อ ผลงานจะผลิดอกออกผลเป็นเกราะป้องกันคนคิดร้ายกับคุณเอง

ช่วงวันและเดือนที่ดีสำหรับการงาน : วันที่ 6 มี.ค. – 4 เม.ย. วันที่ 7 ก.ค. – 7 ส.ค. วันที่ 8 ก.ย. – 7 ต.ค. และ วันที่ 8 ต.ค. – 6 พ.ย. การร่วมงานและร่วมลงทุนปีนี้ก็มีทิศทางที่ดี

ช่วงวันและเดือนที่แย่สำหรับการงาน : วันที่ 4 ก.พ. – 5 มี.ค. วันที่ 6 พ.ค. – 5 มิ.ย. วันที่ 8 ส.ค. – 7 ก.ย. และ วันที่ 7 พ.ย. – 6 ธ.ค. การงานธุรกิจการค้าของท่านจะเกิดปัญหา

  • ดวงชะตาราศีพิจิก ด้านความรัก

ดูดวงราศีพิจิกปี 2566

สำหรับท่านที่มีคู่รักมีเกณฑ์ได้แต่งงานเพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ดังนั้นจึงควรทำตัวให้ดีและรักษาความอ่อนน้อมถ่อมตนเพื่อให้ผู้ที่ได้พบเกิดความรักความเมตตา และจะเป็นศูนย์กลางความรักของคนในบ้าน ส่วนคนโสคปีนี้จะมีคนเข้าหาแต่ท่านจะต้องทบทวนความสัมพันธ์กับคนที่คบหากันใหม่ๆ ว่าควรจะไปต่อหรือพอแค่นี้ดี หากคิดแล้วว่าการอยู่คนเดียวทำให้เกิดความสบายใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องอะไร ควรตัดในสิ่งที่ไม่จำเป็นอีกต่อไป

  • ดวงชะตาราศีพิจิก ด้านการเงินและโชคลาภ

ดูดวงราศีพิจิกปี 2566

มีเกณฑ์ช่องทางการหารายได้ใหม่ และปีนี้พอจะมีโชคลาภแต่หากโลภมากทุ่มมือหนักก็อาจจะเสียหาย ทางที่ดีปีนี้ท่านควรประหยัดไม่ฟุ้งเฟ้อ และวางแผนทางการเงินให้รอบคอบเพื่อจะได้ไม่ประสบปัญหาในภายหลัง นอกจากนี้ท่านอาจจะต้องเสียรายจ่ายมากขึ้นจากคนในครอบครัวไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ พี่น้อง ให้ช่วยเหลือในเรื่องที่คุณไม่ได้ก่อ ซึ่งยากเกินที่จะปฏิเสธ

  • ดวงชะตาราศีพิจิก ด้านการเรียน

ดูดวงราศีพิจิกปี 2566

ในด้านการศึกษาควรขยันเพิ่มขึ้นกว่าเดิมให้มาก เวลาศึกษาอะไรก็แล้วแต่ควรมีสมาธิ อย่ายึดติดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ให้ตั้งใจอยู่กับปัจจุบัน ด้านคนที่ชอบงานฝีมือจะเกิดโอกาส ได้รับโอกาสศึกษากับผู้มีชื่อเสียง ให้รีบเก็บเกี่ยวทักษะดี ๆ เอาไว้และพัฒนาฝีมือตัวเองให้ดี

  • ดวงชะตาราศีพิจิก ด้านสุขภาพ

ดูดวงราศีพิจิกปี 2566

ปีนี้ยังมีสุขภาพแข็งแรงตามวัย แต่ก็ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร โรคภูมิแพ้และโรคติดเชื้อต่างๆ ดังนั้นปีนี้ท่านควรเน้นการดูแลตัวเอง โดยเฉพาะหากคุณถึงวัยกลางคนด้วยแล้ว ระวังเกี่ยวกับกระดูกและฟัน จะเกิดปัญหาการผุกร่อนไปมากกว่าที่คิด และอย่าหักโหมการใช้แรงขยับทำอะไรให้มากเกินกำลัง นอกจากนี้ระวังอุบัติเหตุระหว่างการขับขี่ยวดยานและการทำงานกับเครื่องมือเครื่องจักรต่างๆ

อาชีพที่เหมาะกับคนราศีพิจิกในปี 2566

ดูดวงราศีพิจิกปี 2566

อาชีพที่เหมาะและช่วยเสริมดวงชะตาให้เกิดความก้าวหน้ามีความเจริญรุ่งเรืองมีกำไร ได้แก่ นักการทูต นักวิจารณ์ ทำบริษัทเดินเรือ การท่องเที่ยว บริษัททัวร์นำเข้า-ส่งออก ทำประมง ขายสัตว์น้ำทุกชนิด เปิดร้านอาหาร ภัตตาคาร ขายเครื่องดื่ม บาร์ ไนต์คลับ ห้องเย็น คอฟฟี่ช็อป หรือธุรกิจกลางคืนต่างๆ เปิดร้านซักรีด ย้อมผ้า งานบัญชี หรืออาชีพที่เกี่ยวข้องกับการเงินการธนาคาร เงินทุนหลักทรัพย์ ก็จะดีเป็นพิเศษ

วิธีเสริมด้วยและการการไหว้พระคนราศีพิจิก ในปี 2566

ดูดวงราศีพิจิกปี 2566

ท่านควรเดินทางไปไหว้พระที่ วัดชนะสงครามราชวรมหาวิหาร และเช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดหรือนำ ท้าวเวสสุวรรณหรือท้าวกุเวร มาตั้งไว้ที่บ้านโดยวางไว้ที่ทางทิศตะวันตก ส่วนร้านค้าควรตั้งวัตถุมงคลไว้ทางทิศตะวันออก ควรตั้งวัตถุมงคลตามทิศที่กำหนดหรือหันหน้าองค์เทพไปทางประตู หรือ พกพาสมุดโน้ตติดตัว เสริมการงานที่เข้ามาให้ราบรื่น ทางสะดวก

ตัวเลขมงคลสำหรับคนราศีพิจิกในปี 2566

  • เลข 14, 25, 28, 31, 38, 40, 52, 53, 79, 84, 89, 90, 140, 284, 389, 527, 531, 790

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

บทความแนะนำ

ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก หมอมีน ตีสิบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า