วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ดูดวงราศีมีนปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

03 พ.ย. 2022
571

สำหรับท่านที่เกิดราศีมีน (Pisces) ราศีปลาสองตัว ช่วงเดือนเกิด 19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม สำหรับสายมูทุกๆท่าน เพื่อที่ท่านจะได้ทราบล่วงหน้าว่า ดวงด้านการงาน การเงิน ด้านความรัก และด้านสุขภาพ ดังนั้นวันนี้ sabuynews จะพาท่านไป ดูดวงราศีมีนปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูดวงชะตากันเลย…

ดูดวงราศีมีนปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

ดูดวงราศีมีนปี 2566

สำหรับท่านที่เกิด ราศีมีน ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่มีบุคลิกชอบทำอะไรสองอย่างในเวลาเดียวกัน รีบเร่งร้อนรน ในวินาทีสุดท้ายจึงค่อยทำลังเลไม่มั่นใจ หวาดระแวง ระวังภัยอยู่เสมอ ไม่ค่อยไว้ใจใคร ทำการอะไรต้องรอจนสำเร็จก่อนจึงค่อยเปิดเผย ถ้าไม่สำเร็จก็เก็บไว้ก่อน สามารถชักชวนผู้อื่นมาร่วมทัศนคติของตนโดยวิธีแทรกซึม หรือด้วยวิธีการต่างๆ ได้ง่ายชอบควบคุมความคิดของคน ชอบนำความคิดของคนอื่น มีความเข้มแข็งเด็ดขาด

  • ภาพรวมดวงชะตาราศีมีนในปี 2566

ดูดวงราศีมีนปี 2566

ปีนี้ภาพรวมถือเป็นปีที่ดีปีหนึ่งท่านสามารถลุยงานได้เต็มเนื่องจากพลังกายพลังใจเต็มร้อย ปีนี้มีโอกาสก่อร่างสร้างตัวได้เลย แต่อาจจะมีผลให้การงานการเงินจะมีอุปสรรคติดขัดไม่ราบรื่นดังใจคิดช่วงต้นปี ดังนั้นควรหาโอกาสไปไหว้พระเพื่อเสริมบารมี  สิ่งที่ควรระวังคืออย่าไว้ใจคนใกล้ตัวที่อาจจะชักชวนไปทำสิ่งที่ไม่ดีอาจจะมีผลทางกฎหมายได้ หากร้ายแรงท่านอาจพลาดพลั้งเสียเงินทุนแล้ว ดีไม่ดีอาจจะมีผิดทางคดีอาญา นอกจากนี้ควรระมัดระวังการเดินทางอย่าประมาท อาจเกิดอุบัติเหตุได้  ด้านสุขภาพระวังเรื่องการเดินเหิน คนที่อายุเยอะควรหมั่นพบแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพเป็นระยะๆ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอและพยายามปล่อยวางเรื่องต่างๆ และควรหมั่นทำบุญสร้างกุศล ด้วยการไหว้พระสวดมนต์ทำบุญสร้างกุศลการให้ชีวิตสัตว์  หรือการปฏิบัติสมาธิวิปัสสนากรรมฐานก็จะช่วยให้ท่านประสบความสุขความสำเร็จได้ในที่สุด

  • ดวงชะตาราศีมีน ด้านการงาน

ดูดวงราศีมีนปี 2566

ในปีนี้หลายๆอุปสรรคหลายอย่างเบาบางลงนับเป็นโอกาสดีในการสร้างผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ ความขยันตั้งใจหมั่นพัฒนาตนเองปรับตัวให้รับกับการเปลี่ยนแปลง จะช่วยให้ท่านได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าชื่นชม เป็นโอกาสของการขยายงานหรือลงทุนเพิ่ม ดังนั้นหากท่านคิดอยากประสบความสำเร็จทางหน้าที่การงานต้องกล้าลุยกับปัญหาที่พบเจอ ใช้สติให้มากขึ้น รวมไปถึงความรู้ของตัวเอง และคนรอบข้างจะยอมรับในตัวคุณ ความก้าวหน้าอยู่ไม่ไกลเลยสำหรับปีนี้

ช่วงวันและเดือนที่ดีสำหรับการงาน : วันที่ 6 มี.ค. – 4 เม.ย., วันที่ 7 ก.ค. – 7 ส.ค., วันที่ 8 ต.ค. – 6 พ.ย. และวันที่ 7 พ.ย. – 6 ธ.ค. การร่วมงานและร่วมลงทุนปีนี้ก็มีทิศทางที่ดี

ช่วงวันและเดือนที่แย่สำหรับการงาน : วันที่ 6 มิ.ย. – 6 ก.ค., วันที่ 8 ก.ย. – 7 ต.ค., วันที่7 ธ.ค. 66 – 5 ม.ค.67 การงานธุรกิจการค้าของท่านจะเกิดปัญหา

  • ดวงชะตาราศีมีน ด้านความรัก

ดูดวงราศีมีนปี 2566

ปีนี้ส่งผลให้ความรักและชีวิตคู่จะสดชื่นหอมหวาน ท่านจะมีเสน่ห์เป็นพิเศษและมักเป็นที่สนใจของเพศตรงข้าม คนรักหรือคู่ครองมักจะเอาใจใส่ใกล้ชิด คนโสด อยู่ในระยะการมองหาคนรู้ใจ ซึ่งจะได้มาจากเพื่อนฝูง คนรอบข้างแนะนำ มากกว่าการพบเจอด้วยตนเอง

  • ดวงชะตาราศีมีน ด้านการเงินและโชคลาภ

ดูดวงราศีมีนปี 2566

ปีนี้ดวงการเงินไม่นิ่งเท่าที่ควร ถึงแม้ว่ารายรับหรือยอดขายไหลเข้าค่อนข้างดี แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือ การบริหารงานที่ประมาทพลั้งเผลอ และควรบริหารจัดการเงินในกระเป๋าให้ดี ส่วนท่านไหนยังมีภาระหนี้สินอยู่ไม่น้อย การจัดการถือว่ายังคงได้อยู่ เพื่อแต่ท่านแบบเงินสำรองเป็นสัดส่วน และทุกอย่างจะเป็นระเบียบเรียบร้อยไม่เกิดปัญหากวนใจอย่างแน่นอน

  • ดวงชะตาราศีมีน ด้านการเรียน

ดูดวงราศีมีนปี 2566

สำหรับนักเรียนหรือนักศึกษาในปีนี้ท่านจะมีอิสระทางด้านการศึกษา การเตรียมตัวดี ความพร้อมเต็มที่ เรียกได้ว่าทุกอย่างสมบูรณ์แบบ เหลือแต่เพียงมาลุ้นว่าจะอยากไปสายการเรียนวิชาใด สนใจวิชาไหน เอาที่ตัวเองชอบแล้วจะเกิดเรื่องดีขึ้นไปอีก

  • ดวงชะตาราศีมีน ด้านสุขภาพ

ดูดวงราศีมีนปี 2566

ปีนี้สำหรับคนหนุ่มสาวระวังทั้งเหล้า บุหรี่ หรือสิ่งเสพติดอื่นจะนำความเดือดร้อนและปัญหามาให้ ระวังไมเกรนจากความคิดของคุณเป็นคนเครียดง่าย ควรระวังโรคเกิดตามมา เช่น โรคกระเพาะ ไมเกรน เป็นต้น ท่านใดที่ชอบออกกำลังเป็นชีวิตจิตใจควรเซฟตัวเองให้ดี นอกจากนี้ท่านมีเกณฑ์จะได้รับบาดเจ็บระหว่างการทำงาน หรือเกี่ยวข้องกับเครื่องมือเครื่องจักรรวมถึงการใช้รถใช้ถนน โดยเฉพาะช่วงเดือนต่อไปนี้ท่านควรเพิ่มความเอาใจใส่ดูแลให้มากขึ้น

อาชีพที่เหมาะกับคนราศีมีนในปี 2566

ดูดวงราศีมีนปี 2566

อาชีพที่ถูกโฉลกกับคนราศีมีน เป็นอาชีพที่เกี่ยวข้องกับไม้เป็นหลัก ได้แก่ช่างทำเฟอร์นิเจอร์ ค้าไม้ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางธุรกิจที่เกี่ยวกับการสื่อสารโทรคมนาคม หรืองานที่ต้องติดต่อพบปะเจรจากับผู้คนมากๆ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอาชีพ ไกด์ ทำบริษัททัวร์ ดีเจ ประชาสัมพันธ์ ฝ่ายประสานงาน เซลล์ ครีเอทีฟ ขายมือถือ รวมถึงการทำธุรกิจด้านการส่งออกติดต่อค้าขาย กับชาวต่างชาติ

วิธีเสริมด้วยและการการไหว้พระคนราศีมีน ในปี 2566

ดูดวงราศีมีนปี 2566

ท่านควรเดินทางไปไหว้พระที่ วัดเล่งเน่ยยี่ (วัดมังกรกมลาวาส) และเช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดหรือนำ พระพุทธรูปพระพุทธเจ้าปางโปรดสัตว์ มาตั้งไว้ที่บ้านโดยวางไว้ที่ทางทิศตะวันออก ส่วนร้านค้าควรตั้งวัตถุมงคลไว้ทางทิศทิศตะวันตก ควรตั้งวัตถุมงคลตามทิศที่กำหนดหรือหันหน้าองค์เทพไปทางประตู หรือไม่ก็สวมใส่เสื้อผ้าใหม่สีสันสดใสเสมอ เสริมการต้อนรับโชคลาภเข้ามาหาพร้อมทั้งยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ในตัวท่านเองอีกด้วย

ตัวเลขมงคลสำหรับคนราศีมีนในปี 256

  • เลข 16, 19, 27, 30, 43, 49, 190,  307, 492, 627, 816, 843

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

บทความแนะนำ

ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก หมอมีน ตีสิบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า