วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ดูดวงราศีเมษปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

03 พ.ย. 2022
646

สำหรับท่านที่เกิดราศีเมษ (Aries) ราศีแกะตัวผู้ ช่วงเดือนเกิด 21 มีนาคม – 19 เมษายน สำหรับสายมูทุกๆท่าน เพื่อที่ท่านจะได้ทราบล่วงหน้าว่า ดวงด้านการงาน การเงิน ด้านความรัก และด้านสุขภาพ ดังนั้นวันนี้ sabuynews จะพาท่านไป ดูดวงราศีเมษปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูดวงชะตากันเลย…

ดูดวงราศีเมษปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

ดูดวงราศีเมษปี 2566

สำหรับท่านที่เกิด ราศีเมษ พื้นฐานนิสัยเป็นคนที่ชอบความเป็นอิสระ กล่าวคืออาจจะต้องแยกตัวออกจากครอบครัวไปเป็นใหญ่ที่อื่น ไม่อยากอยู่ที่เดิม มักใจร้อน เป็นคนที่ใช้เงินเป็น ละยังเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองอย่างแรงกล้า และมีความ ศรัทธาในตัวเอง ไม่ใคร่เชื่อในโชคชะตาฟ้าลิขิต แต่เชื่อว่าชีวิตย่อมขึ้นอยู่กับการกระทำของตนเองและตนเท่านั้นจะเป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตของตนเองได้ บุคลิกลักษณะจะเป็น คนดื้อรั้น เด็ดเดี่ยว เจ้าทิฐิ และชอบเสี่ยงภัย มีจินตนาการกว้างไกล อยากรู้อยากเห็น มีลักษณะของความเป็นผู้นำสูง แต่ในขณะเดียวกันก็ เป็นคนจิตใจดีมีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่นจนบางครั้งอาจทำให้ตัวเองลำบากได้ และไม่ชอบให้ใครมาดูหมิ่นเหยียดหยาม สนใจในเรื่องวิญญาณและการฝึกสมาธิ โหราศาสตร์ และโบราณคดี

  • ภาพรวมดวงชะตาราศีเมษในปี 2566

ดูดวงราศีเมษปี 2566

ดวงปีนี้นับเป็นโอกาสดีสำหรับการเริ่มก้าวแรกในหน้าที่การงาน ก่อนจะทำงานควรเริ่มด้วยการหมั่นเรียนรู้และพัฒนาตนเองเพื่อให้ทันต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงเสมอ ในระหว่างปีท่านควรระวังอุบัติเหตุทั้งระหว่างการทำงาน และการเดินทาง การคบหาผู้คนและเพื่อนฝูงในวัยนี้ยังมีความใจร้อนและไว้ใจบุคคลอื่นสูง ดังนั้นก่อนจะทำอะไรควรมีสติไตร่ตรองใช้วิจารณญาณของตัวเอง บางเรื่องที่ไม่ถูกต้องก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทำอะไรตามเพื่อน ควรรู้จักปฏิเสธและไม่ควรเข้าร่วมกิจกรรมที่นำไปสู่ทางเสื่อม ด้านสุขภาพระวังเป็นลมหน้ามืด สะดุดพื้นสูงต่ำ ระวังอุบัติเหตุจากการหกล้ม  คนที่อายุเยอะควรหมั่นพบแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพเป็นระยะๆ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอและพยายามปล่อยวางเรื่องต่างๆ และควรหมั่นทำบุญสร้างกุศล ด้วยการไหว้พระสวดมนต์ทำบุญสร้างกุศลการให้ชีวิตสัตว์  หรือการปฏิบัติสมาธิวิปัสสนากรรมฐานก็จะช่วยให้ท่านประสบความสุขความสำเร็จได้ในที่สุด

  • ดวงชะตาราศีเมษ ด้านการงาน

ดูดวงราศีเมษปี 2566

ปีนี้อาจจะมีความวุ่นวายที่มาจากการดูแลคนอื่นมากกว่าการจัดการตัวเอง อาจต้องยุ่งเกี่ยวกับเรื่องทางกฎหมาย สำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนงานจะมีคนนำเสนองานดีๆให้ หากท่านไม่มั่นใจท่านควรจะขอคำแนะนำหรือลองปรึกษาผู้ใหญ่ในบ้านก็จะดีมาก นอกจากนี้หากท่านไหนประสบปัญหาในระหว่างการทำงาน ขอให้คิดว่านั่นคือสิ่งที่ท้าทายความสามารถในการลองแก้ไขปัญหานั่งทบทวนตัวเองอีกครั้งหนึ่งก็จะสามารถผ่านไปได้

ช่วงวันและเดือนที่ดีสำหรับการงาน : วันที่ 6 พ.ค. – 5 มิ.ย., วันที่ 8 ส.ค. – 7 ก.ย., วันที่ 8 ก.ย. – 7 ต.ค. และวันที่ 7 ธ.ค.66 – 5 ม.ค.67 การร่วมงานและร่วมลงทุนปีนี้ก็มีทิศทางที่ดี

ช่วงวันและเดือนที่แย่สำหรับการงาน : วันที่ 5 ม.ค. – 3 ก.พ., วันที่ 6 มี.ค. – 4 เม.ย., วันที่ 5 เม.ย. – 5 พ.ค. และวันที่ 8 ต.ค. – 6 พ.ย. การงานธุรกิจการค้าของท่านจะเกิดปัญหา

  • ดวงชะตาราศีเมษ ด้านความรัก

ดูดวงราศีเมษปี 2566

ปีนี้ท่านจะได้รับความสนใจจากเพศตรงข้ามมากหน้าหลายตา คนโสดช่วงกลางถึงปลายปีนี้จะมีฤกษ์หมั้น แต่งงาน หรือออกเรือนไป ทำให้เรียกได้ว่าปีนี้ คนรอบข้างจะเริ่มเห็นความรักของคุณ เพราะคนรักคุณต่างมีความน่ารักอยู่ในตัวและเข้ากับคนรอบข้างได้ ด้านคนที่มีเหตุให้ต้องเลิกรากัน ความสัมพันธ์จะรักๆ เลิกๆ แบบไม่ตัดขาดเสียที อย่างไรก็ดีแม้ท่านจะเป็นที่รักใคร่และได้รับการชื่นชอบจากเพศตรงข้าม ทำให้ท่านมีความสุขแต่ท่านก็ไม่ควรประมาทหรือวางใจ เพราะหากท่านทำตัวเจ้าชู้คบเผื่อเลือก หรือไม่ระมัดระวังชิงสุกก่อนห่ามก็มีโอกาสเกิดเรื่องได้

  • ดวงชะตาราศีเมษ ด้านการเงินและโชคลาภ

ดูดวงราศีเมษปี 2566

กระแสเงินสดรับทางตรงจากเงินเดือน รวมถึงรายรับพิเศษอื่นๆ มีสิทธิ์จะได้ ส่วนท่านที่มีหนี้สิ้นให้ระวังจะมีเรื่องเกี่ยวกับภาระหนี้สินเก่าสำหรับคนที่ขาดผ่อนชำระมานานเริ่มมาติดตาม แต่คุณสามารถเจรจาได้ไม่เกิดปัญหาตามมาแต่อย่างใด รายรับถือว่ายังคงที่ ไม่มากไม่น้อย มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ ทางที่ดีต้นปีท่านควรวางแผนการใช้เงินไว้และยึดหลักความประหยัดและพอเพียง ห้ามมือเติบใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย และระวังโชคทางลาภลอยควรระวัง เพราะถ้าได้แล้วไม่เลิก ก็มีสิทธิ์เสียเงินที่ลงไป และจะกลายเป็นปัญหาหนักตามมา

  • ดวงชะตาราศีเมษ ด้านการเรียน

ดูดวงราศีเมษปี 2566

สำหรับนักเรียนหรือนักศึกษาในปีนี้อย่าเรียนแบบผ่านไปวันๆ ควรกลับมาทบทวนตัวเองและตั้งเป้าหมายเอาไว้ อนาคตจะดำเนินไปได้ดี แต่สำหรับบทเรียนที่ไม่เข้าใจอย่าเก็บเอาไว้คนเดียว ลองปรึกษาคนรอบข้างจะปลดล็อกได้อย่างไม่น่าเชื่อ

  • ดวงชะตาราศีเมษด้านสุขภาพ

ดูดวงราศีเมษปี 2566

ดวงสุขภาพของคนวัยหนุ่มสาวแข็งแรงดีแต่ท่านไหนทำงานที่ต้องใช้แรงในการทำงานควรขยับร่างกายให้เข้าที่เข้าทาง อย่าเร่งด่วนในการลงมือ เพราะจะเกิดการเจ็บป่วยเกี่ยวกับกล้ามเนื้อของคุณได้ สำหรับท่านที่อายุเยอะปีนี้ให้ระวังเรื่องโรคภัยและสุขภาพยังประมาทไม่ได้ ต้องเอาใจใส่สังเกตุความผิดปกติในร่างกายอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้การเดินเหินต้องระวังการลื่นหกล้มแล้ว ต้องระวังการประสบภัยบาดเจ็บเลือดตกยางออกและหากคุณมีโรคประจำตัวให้ระวังการกำเริบ

อาชีพที่เหมาะกับคนราศีเมษในปี 2566

ดูดวงราศีเมษปี 2566

อาชีพที่ถูกโฉลกกับคนราศีเมษ เนื่องจากท่านที่เกิดธาตุดิน ดังนั้นอาชีพที่ถูกโฉลก กับอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ค้าขายที่ดิน สินแร่ หยก หิน ทำการเกษตร ทำไร่ ทำสวน ปศุสัตว์ อุตสาหกรรมอาหารสัตว์ ปุ๋ย วัสดุก่อสร้าง นายหน้า หรืองานประจำ ที่นั่งอยู่กับที่ เช่น พนักงานบริษัท เสมียน เลขานุการ ธุรการ บุคคล ฯลฯ

วิธีเสริมด้วยและการการไหว้พระคนราศีเมษ ในปี 2566

ดูดวงราศีเมษปี 2566

ท่านควรเดินทางไปไหว้พระที่ วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร และเช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดหรือนำ มังกรเศรษฐีดูดทรัพย์หรือต้นเศรษฐีดูดทรัพย์ มาตั้งไว้ที่บ้านโดยวางไว้ที่ทางทิศใต้ ส่วนร้านค้าควรตั้งวัตถุมงคลไว้ทางทิศทิศเหนือ ควรตั้งวัตถุมงคลตามทิศที่กำหนดหรือหันหน้าองค์เทพไปทางประตู หรือไม่ก็สวมใส่เสื้อผ้าใหม่สีสันสดใสเสมอ เสริมการต้อนรับโชคลาภเข้ามาหาพร้อมทั้งยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ในตัวท่านเองอีกด้วย

ตัวเลขมงคลสำหรับคนราศีเมษในปี 2566

  • เลข 26, 28, 29, 41, 64, 70, 78, 84, 92, 97, 284, 629, 641, 784, 926, 970, 843

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

บทความแนะนำ

ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก หมอมีน ตีสิบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า