วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ดูดวงราศีกุมภ์ปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

03 พ.ย. 2022
604

สำหรับท่านที่เกิดราศีกุมภ์ (Aquarius) ราศีของคนปั้นหม้อ ช่วงเดือนเกิด 20 มกราคม ถึง 18 กุมภาพันธ์ สำหรับสายมูทุกๆท่าน เพื่อที่ท่านจะได้ทราบล่วงหน้าว่า ดวงด้านการงาน การเงิน ด้านความรัก และด้านสุขภาพ ดังนั้นวันนี้ sabuynews จะพาท่านไป ดูดวงราศีกุมภ์ปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูดวงชะตากันเลย…

ดูดวงราศีกุมภ์ปี 2566 กราฟชีวิตจะดีจะร้ายเช็คด่วน

ดูดวงราศีกุมภ์ปี 2566

สำหรับท่านที่เกิด ราศีกุมภ์ ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่มีบุคลิกมาดมั่น น่าเกรงขาม หยิ่งทะนง เชื่อมั่นในตัวเองสูง  รักอิสระ และชอบการผจญภัยพร้อมเผชิญหน้ากับสิ่งต่างๆ รูปลักษณ์ภายนอกดูสงบแต่ภายในมีความมุ่งมั่น ซื่อสัตย์ เป็นมิตรและมีน้ำใจเป็นคนมีจิตใจดีมีเมตตาและมีความรับผิดชอบสูง

  • ภาพรวมดวงชะตาราศีกุมภ์ในปี 2566

ดูดวงราศีมีนปี 2566

ปีนี้ด้านการงานอาจจะติดขัดไม่ราบรื่นควรคิดใคร่ครวญก่อนลงมือทำ อย่ามองเพียงหวังจะสร้างผลงานอาจได้ไม่คุ้มกับผลที่จเสียไป ระวังเรื่องเงินทองหากได้เงินที่มาโดยไม่สุจริต ก็จะทำให้ท่านจะต้องจบกับกองทุกข์ นอกจากนี้ให้ท่านระวังเรื่องเพื่อนอย่างหลงเชื่อไว้ใจเพื่อนฝูงมากจนเกินไปเพราะอาจจะทำให้ท่านสูญเงินแล้วยังต้องรับผิดทางคดีอาญาอีกด้วย ในระหว่างการทำงานและการเดินทางของหนุ่มๆสาวๆ รอบอายุนี้ ในปีนี้อย่าประมาท ต้องระวังอุบัติเหตุไว้เสมอด้านสุขภาพกายต้องเน้นพิเศษเรื่องอาหารการกิน คนที่อายุเยอะควรหมั่นพบแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพเป็นระยะๆ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอและพยายามปล่อยวางเรื่องต่างๆ หากท่านไหนที่รู้สึกว่าดวงไม่ดีท่านก็ควรหมั่นทำบุญสร้างกุศล ด้วยการไหว้พระสวดมนต์ทำบุญสร้างกุศลการให้ชีวิตสัตว์  หรือการปฏิบัติสมาธิวิปัสสนาก็จะช่วยให้ท่านประสบความสุขในบั้นปลายได้ในที่สุด

  • ดวงชะตาราศีกุมภ์ ด้านการงาน

ดูดวงราศีกุมภ์ปี 2566

ปีนี้ท่านควรอาศัยความประนีประนอมในการทำงาน อย่าย่อท้อกับความลำบากที่พบเจอ และคุณจะประสบความสำเร็จไม่ว่าคุณจะอยู่ในอาชีพใดก็ตาม ด้านคนอยากเปลี่ยนงานควรคิดให้ดี การหนีเสือปะจระเข้กำลังจะพบเจอ ขอเพียงท่านรู้จักเลือกเรียนรู้และพัฒนาตนจากทุนเดิมที่มีอยู่ ก็จะมีผลสำเร็จที่งดงามตามมา เพราะแรงสนับสนุนผู้ใหญ่ยังมีเป็นแบคให้

ช่วงวันและเดือนที่ดีสำหรับการงาน : วันที่ 5 เม.ย. – 4 พ.ค. ,วันที่ 6 มิ.ย. – 6 ก.ค. ,วันที่7 ก.ค. – 6 ส.ค. ,วันที่ 8 ต.ค. – 6 พ.ย. และ วันที่ 7 พ.ย. – 6 ธ.ค. การร่วมงานและร่วมลงทุนปีนี้ก็มีทิศทางที่ดี

ช่วงวันและเดือนที่แย่สำหรับการงาน วันที่  : วันที่ 4 ก.พ. – 4 มี.ค. ,วันที่ 5 มี.ค. – 4 เม.ย. ,วันที่  5 พ.ค. – 5 มิ.ย. ,วันที่ 7 ส.ค. – 6 ก.ย. และ วันที่ 7 ก.ย. – 7 ต.ค. การงานธุรกิจการค้าของท่านจะเกิดปัญหา

  • ดวงชะตาราศีกุมภ์ ด้านความรัก

ดูดวงราศีกุมภ์ปี 2566

คนคบหากัน ต่างฝ่ายต่างมีเวลาให้มากขึ้นกว่าเดิม แต่ด้วยหน้าที่การงานอาจจะยังไม่ได้ออกไปฮันนีมูนกันเหมือนแต่ก่อน คนโสดและท่านหวังจะเจอคนที่ถูกใจ ก็มีโอกาสเป็นไปได้ ซึ่งท่านต้องรู้จักใช้ความจริงใจเข้าทำคะแนน แต่ควรหยุดการคบหาต่างวัยเกินมากกว่า 10 ปีขึ้นไป ยากที่จะไปกันรอดในอนาคต

  • ดวงชะตาราศีกุมภ์ ด้านการเงินและโชคลาภ

ดูดวงราศีกุมภ์ปี 2566

เรื่องการเงินโดยรวมเรียกได้ว่าไม่มีความขัดสนเหมือนอย่างคนอื่นเมื่อนำมาเปรียบเทียบกันแล้ว ถึงแม้ว่าขัดสนก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือและมีศักยภาพในการหามาใช้ได้อย่างไม่ขาดมือ  ส่วนรายรับจากเงินเดือนหรือยอดขายสินค้าและบริการจะมีรายรับปานกลาง แต่เงินจากลาภลอยจะเสียมากกว่าได้ ดังนั้นอย่าโลภมาก และอย่างลืมสร้างวินัยการออมเงินด้วยการซื้อสลาก ฝากประจำ เสริมสุขภาพการเงินให้แข็งแรงไว้แต่เนิ่นๆ

  • ดวงชะตาราศีกุมภ์ ด้านการเรียน

ดูดวงราศีกุมภ์ปี 2566

จะมีเรื่องให้ปวดหัว เพราะความยาก กดดันกับวิชาที่ต้องเรียนรู้ บวกกับความไม่ชอบส่วนตัว ควรนำตัวเองไปอยู่ในสถานที่ที่มีคนอธิบายให้คุณได้ศึกษาและทำให้ไม่เกิดความเครียด แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

  • ดวงชะตาราศีกุมภ์ ด้านสุขภาพ

ดูดวงราศีกุมภ์ปี 2566

ร่างกายจะเกิดการใช้พลังงานอย่างหนักหน่วง สมองช้า คิดอะไรก็กลายเป็นเบลอ ระบบภายในให้ระวังเรื่องของการขับถ่าย แนะนำให้หาเวลาพักผ่อนกับตัวเอง แบ่งเวลาให้ร่างกายเสียบ้าง และทุกอย่างจะดีขึ้น และควรระวังทั้งเหล้า บุหรี่ หรือสิ่งเสพติดอื่น จะนำความเดือดร้อนและปัญหามาให้ นอกจากนี้ท่านมีเกณฑ์จะได้รับบาดเจ็บจากการทำงานกับเครื่องมือ-เครื่องจักร รวมถึงการใช้รถใช้ถนนอีกด้วย

อาชีพที่เหมาะกับคนราศีกุมภ์ในปี 2566

ดูดวงราศีกุมภ์ปี 2566

ควรทำอาชีพที่เกี่ยวข้องกับไม้ ได้แก่การปลูกต้นไม้ จัดสวน ทำเฟอร์นิเจอร์ไม้ ค้าไม้ ขายดอกไม้ เครื่องเขียน ขายหนังสือ ทำสำนักพิมพ์ โรงพิมพ์ ขายกระดาษ นักประพันธ์ ครูอาจารย์ เปิดร้านขายยา ขายใบชา ขายเครื่องสำอาง ทำสปา ขายผ้า พลาสติก หรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการไหว้เจ้าหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการสื่อสาร โทรคมนาคม ขายมือถือ จานดาวเทียม ปรับปรุงเครือข่ายและธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้าส่งออก ติดต่อค้าขายกับชาวต่างชาติ ฯลฯ ก็ล้วนเป็นอาชีพที่เหมาะสมกับท่านทั้งสิ้น

วิธีเสริมด้วยและการการไหว้พระคนราศีกุมภ์ ในปี 2566

ดูดวงราศีกุมภ์ปี 2566

ท่านควรเดินทางไปไหว้พระที่ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร (ภูเขาทอง) และเช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดหรือ พระโพธิสัตว์กวนอิมทรงมังกร มาตั้งไว้ที่บ้านโดยวางไว้ที่ทางทิศตะวันตก ส่วนร้านค้าควรตั้งวัตถุมงคลไว้ทางทิศตะวันออก ควรตั้งวัตถุมงคลตามทิศที่กำหนดหรือหันหน้าองค์เทพไปทางประตู หรือไม่ก็หาเลือกเคสโทรศัพท์มือถือสีทองหรือสีส้มมาใช้ ช่วยเสริมความมั่นใจและเพิ่มเสน่ห์ในตัวท่านเอง

ตัวเลขมงคลสำหรับคนราศีมังกรในปี 2566

  • เลข 25, 57, 62, 70, 207, 591,  675, 625, 601, 709

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

บทความแนะนำ

ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก หมอมีน ตีสิบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า