วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ดูดวงทะเบียนรถ เลือกเลขเสริมดวงปัง 

ดูดวงทะเบียนรถ

ดูดวงทะเบียนรถ เป็นเรื่องของศาสตร์ตัวเลขที่เราเชื่อว่าใครหลายคนเชื่อว่าเป็นสิ่งที่มีผลกับดวงชะตาของตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องของการขับรถที่อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันได้เสมอ การมีเลขทะเบียนรถที่ช่วยเสริมดวงก็อาจทำให้คุณปลอดภัยและอาจให้มีโชคดีเข้ามาในชีวิตอยู่เรื่อย ๆ 

ในบทความนี้ทาง Sabuynews เลยขอพาทุกคนมาเช็กวิธี ดูดวงทะเบียนรถ เลือกเลขเสริมดวงให้ปัง 

ให้เฮง ตลอดปี 2566 กันว่าจะมีศาสตร์ไหนการดูดวงทะเบียนรถ ที่เหมาะกับตัวเราอย่างไร

เลือกอ่านที่สนใจ

  • เลขศาสตร์ ทะเบียนรถ รู้ไว้สบายใจกว่า
  • ดูดวงทะเบียนรถ วันเกิดวันไหนควรเลี่ยงเลขไหน
  • เช็กเลขทะเบียนรถมงคล
  • ผลรวมทะเบียนรถ และโปรแกรมคำนวณทะเบียนรถ
  • ดูดวงทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์
  • ทะเบียนรถไม่ดี ทำยังไง
  • ดูดวงทะเบียนรถ สรุป

เลขศาสตร์ ทะเบียนรถ รู้ไว้สบายใจกว่า

ดูดวงทะเบียนรถ เป็นสิ่งที่นักโหราศาสตร์รวมถึงคนไทยส่วนใหญ่มีความเชื่อว่าเลขทะเบียนรถนั้นมีส่งผลต่อชีวิตและโชคชะตาของเจ้าของยานพาหนะ เพราะรถถือเป็นสิ่งที่เราต้องใช้อยู่ทุกวัน แต่ก็เต็มไปด้วยความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้ตลอดเวลาเช่นกัน 

ทำให้เจ้าของรถหลายคนพยายามเลือกเลขทะเบียนรถให้เป็นเลขสวย เลขนำโชค เพื่อความเป็นสิริมงคล เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ ซึ่งแน่นอนว่าการจะเลือกทะเบียนรถเลขมงคลนั้น ก็ต้องผ่านการ ดูดวงทะเบียนรถ ก่อนเสมอเพราะแต่ละคนก็จะมีดวงชะตาที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเราจะมีวิธีการ ดูดวงทะเบียนรถ ดังนี้

ดูดวงทะเบียนรถ วันเกิดวันไหนควรเลี่ยงเลขไหน

ในการดูดวงทะเบียนรถ หลักการที่นิยมใช้กันคือดูดวงทะเบียนรถตามวันเกิดของเจ้าของรถ ซึ่งในแต่ละวันเกิด ก็จะมีตัวอักษรและตัวเลขกาลกิณี ที่ควรหลีกเลี่ยงรวมถึงเรื่องของสีรถที่ไม่ถูกกับป้ายทะเบียนด้วย แต่จะมีอะไรบ้างนั้นทาง Sabuynews สรุปมาให้คุณแล้ว

ทะเบียนรถคนเกิดวันอาทิตย์

ดูดวงทะเบียนรถ ทะเบียนรถคนเกิดวันอาทิตย์ นั้นต้องห้ามใช้ตัวอักษร ศ ษ ส ห ฬ ฮ เนื่องจากเป็นอักษรกาลกิณี, ห้ามไม่ให้มีเลข 6 และเลข 3 เนื่องจากเป็นตัวเลขกาลกิณี, สีรถที่ถูกโฉลกกับเลขทะเบียนได้แก่ สีเขียว สีต้องห้ามสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ได้แก่ สีฟ้า สีน้ำเงิน และตัวเลขบนทะเบียนตัวสุดท้ายห้ามเป็นเลข 6

ทะเบียนรถคนเกิดวันจันทร์

ดูดวงทะเบียนรถ ทะเบียนรถคนเกิดวันจันทร์ นั้นต้องห้ามใช้ตัวอักษร อ และ ‘สระ’ ทั้งหมดเนื่องจากเป็นอักษรกาลกิณี โดยยกเว้นไม้หันอากาศและตัวการันต์, ห้ามไม่ให้มีเลข 1 และเลข 5 เนื่องจากเป็นตัวเลขกาลกิณี, สีรถที่ถูกโฉลกกับเลขทะเบียนได้แก่ สีดำ, สีต้องห้ามสำหรับคนเกิดวันจันทร์ได้แก่ สีแดง และตัวเลขบนทะเบียนตัวสุดท้ายห้ามเป็นเลข 1

ทะเบียนรถคนเกิดวันอังคาร

ดูดวงทะเบียนรถ ทะเบียนรถคนเกิดวันอังคาร นั้นต้องห้ามใช้ตัวอักษร ก ข ค ฆ ง เนื่องจากเป็นตัวอักษรกาลกิณี, ห้ามไม่ให้มีเลข 2 และเลข 1 เนื่องจากเป็นตัวเลขกาลกิณี, สีรถที่ถูกโฉลกกับเลขทะเบียนได้แก่ สีเหลือง, สีต้องห้ามสำหรับคนเกิดวันอังคารได้แก่ สีขาว และตัวเลขบนทะเบียนตัวสุดท้ายต้องห้ามเป็นเลข 3

ทะเบียนรถคนเกิดวันพุธ

ดูดวงทะเบียนรถ ทะเบียนรถคนเกิดวันพุธ นั้นต้องห้ามใช้ตัวอักษร จ ฉ ช ซ ฌ ญ เนื่องจากเป็นอักษรกาลกิณี

, ห้ามไม่ให้มีเลข 3 และเลข 8 เนื่องจากเป็นตัวเลขกาลกิณี, สีรถที่ถูกโฉลกกับเลขทะเบียนได้แก่ สีเหลือง, สีต้องห้ามสำหรับคนเกิดวันพุธ (กลางวัน) ได้แก่ สีส้ม สีทอง และตัวเลขบนทะเบียนตัวสุดท้ายต้องห้ามเป็นเลข 3

ทะเบียนรถคนเกิดวันพฤหัสบดี

ดูดวงทะเบียนรถ ทะเบียนรถคนเกิดวันพฤหัสบดี นั้นต้องห้ามใช้ตัวอักษร ด ต ถ ท ธ น เนื่องจากเป็นอักษรกาลกิณี, ห้ามไม่ให้มีเลข 7 เนื่องจากเป็นตัวเลขกาลกิณี, สีรถที่ถูกโฉลกกับเลขทะเบียนได้แก่ สีดำ สีม่วง สีน้ำเงิน,  สีต้องห้ามสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดีได้แก่ สีส้ม ส่วนตัวเลขบนทะเบียนเลขสุดท้ายเป็นเลขอะไรก็ได้ 

ทะเบียนรถคนเกิดวันศุกร์

ดูดวงทะเบียนรถ ทะเบียนรถคนเกิดวันศุกร์ นั้นต้องห้ามใช้ตัวอักษร  ย ร ล ว เนื่องจากเป็นอักษรกาลกิณี

ห้ามไม่ให้มีเลข 7 และเลข 8 เนื่องจากเป็นตัวเลขกาลกิณี, สีรถที่ถูกโฉลกกับเลขทะเบียนได้แก่ สีชมพู แดง

สีต้องห้ามสำหรับคนเกิดวันศุกร์ได้แก่ สีดำ และตัวเลขบนทะเบียนตัวสุดท้ายต้องห้ามเป็นเลข 8

ทะเบียนรถคนเกิดวันเสาร์

ดูดวงทะเบียนรถ ทะเบียนรถคนเกิดวันเสาร์ นั้นต้องห้ามใช้ตัวอักษร ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ เนื่องจากเป็นอักษรกาลกิณี, ห้ามไม่ให้มีเลข 4 และเลข 6 เนื่องจากเป็นตัวเลขกาลกิณี, สีรถที่ถูกโฉลกกับเลขทะเบียนได้แก่ สีน้ำเงิน, สีต้องห้ามสำหรับคนเกิดวันเสาร์ได้แก่ สีเขียว สีแสด และตัวเลขบนทะเบียนตัวสุดท้ายต้องห้ามเป็นเลข 4

ทะเบียนรถมงคล

เช็กเลขทะเบียนรถมงคล

ดูดวงทะเบียนรถ เช็กเลขทะเบียนรถมงคล ในการจะดูว่าทะเบียนรถที่คุณมีอยู่นั้นเป็นเลขทะเบียนมงคลหรือไม่นั้น สามารถดูได้จากหลายปัจจัย แต่วิธีการเช็กเลขทะเบียนรถมงคล ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือการรวมผลของตัวเลขทะเบียนรถ เพื่อรวมกันออกมาเป็นเลข 2 หลัก แล้วใช้เลข 2 หลักนั้นในการดูว่า เลขทะเบียนรถที่คุณมี เป็นเลขมงคลหรือไม่ โดยแต่ละเลขก็จะมีระดับความสิริมงคลที่แตกต่างกันออกไป

แต่โหรทุกสำนักจะมีเลขต้องห้ามอยู่นั่นก็คือเลข 13 ที่เป็นเลขสัญลักษณ์แห่งความตาย ก็เอาเป็นว่าใครที่ลองรวมเลขทะเบียนรถได้ 13 แล้วเกิดความไม่สบายใจก็สามารถเปลี่ยนได้ (ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล)

ผลรวมทะเบียนรถ และโปรแกรมคำนวณทะเบียนรถ

ดูดวงทะเบียนรถ ผลรวมทะเบียนรถ คือตัวเลขสำคัญที่คุณควรต้องศึกษา ซึ่งโหรแต่ละสำนักก็มักจะมีระดับความสิริมงคลของตัวเลขทะเบียนรถ ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งส่วนนี้ทาง Sabuynews ทำการสรุปตัวอย่างหลักเกณฑ์ผลรวมทะเบียนรถ เลขมงคล มาให้คุณแล้ว

  • ดูดวงทะเบียนรถ เลขนำโชค เลขมงคลมาก : ต้องมีผลรวมเลขทะเบียน ดังนี้ 4, 5, 6, 9, 14, 15, 19, 23, 24, 32, 36, 40, 41, 42, 44, 45, 46, 50, 51, 54 ใครที่มีผลรวมเลขทะเบียนรถตรงตามที่ระบุ จะมีโชคลาภความเจริญรุ่งเรือง เฮง ร่ำรวยเงินทอง ชีวิตก้าวหน้า ประสบความสำเร็จในชีวิต พบเจอแต่ความสุขสมหวัง
  • ดูดวงทะเบียนรถ เลขนำโชค เลขมงคลปานกลาง : ต้องมีผลรวมเลขทะเบียน ดังนี้ 8, 10, 13, 16, 18, 22, 25, 26, 28, 31, 35, 38, 39, 47, 49, 52, 53 ใครที่มีผลรวมเลขทะเบียนรถตรงตามที่ระบุ จะมีโชคลาภปานกลาง สลับกับอุปสรรคเข้ามาอยู่บ้าง แต่ทั้งนี้ก็เป็นเหมือนบททดสอบ ถ้าคุณมีความมุ่งมั่นพยายาม ไม่ท้อถอยก็จะได้พบเจอกับความสำเร็จ
  • ดูดวงทะเบียนรถ เลขนำโชค เลขมงคลน้อย : ต้องมีผลรวมเลขทะเบียน ดังนี้  3, 7, 11, 12, 17, 20, 21, 27, 29, 30, 33, 34, 37, 43, 48 ใครที่มีผลรวมเลขทะเบียนรถตรงตามที่ระบุ ชีวิตอาจจะต้องพบเจอกับอุปสรรคอยู่เสมอ มีเรื่องให้เหนื่อยใจและกาย เจอปัญหารุมเร้าในด้านต่าง ๆ เจ็บป่วยบ่อย และอาจเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้

อย่างไรก็ตาม ตัวเลขทะเบียนรถที่ทาง Sabuynews รวบรวมมาให้นั้นเป็นเพียงแค่ตัวอย่างเท่านั้น หากใครที่สนใจอยากลอง ดูดวงทะเบียนรถ ออนไลน์กับโหรสำนักต่าง ๆ ก็สามารถเข้าไปเช็กดวงทะเบียนรถได้ด้วยตัวเอง ตามเว็บไซต์เหล่านี้

myhoro

Astro.meemodel

tabien2you

ดูดวงทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์

สำหรับการ ดูดวงทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ สามารถใช้หลักการเดียวกับ ดูดวงทะเบียนรถ ปกติได้เลย ไม่ได้มีหลักการที่แตกต่างกัน

ทะเบียนรถไม่ดี ทำยังไง

หากคุณลองคำนวณผลเลขทะเบียนรถแล้วพบว่า ได้เลขที่ไม่ดี ไม่ใช่เลขมงคล ก็สามารถแก้ไขได้ทั้งแบบตามกฎทั่วไปและทางไสยศาสตร์ 

แก้ทะเบียนรถไม่ดี แบบปกติตามกฎหมาย

ทำเรื่องขอเปลี่ยนป้ายทะเบียนที่กรมการขนส่ง โดยคุณสามารถไปเลือกเลขที่ต้องการได้เองที่กรมการขนส่ง ใกล้บ้าน โดยขั้นตอนแรกนั้นคุณต้องไปเลือกเลขทะเบียนรถผ่านทาง www.tabienrod.com และยื่นเอกสารในการเปลี่ยนทะเบียน ซึ่งจะต้องใช้ระยะเวลาในการทำเรื่องประมาณ 60 วัน และต้องเสียค่าใช้จ่ายในการดำเนินการขั้นต่ำ 500 บาท

แก้ทะเบียนรถไม่ดี แบบใช้ไสยศาสตร์

สำหรับผู้ที่ต้องการแก้ทะเบียนรถไม่ดี แบบใช้ไสยศาสตร์ นั้นเราแนะนำให้คุณนำแผ่นทองคำเปลว 2 แผ่นมาแปะบนตัวเลขป้ายทะเบียนในเลขที่คุณรู้สึกว่าไม่เป็นมงคล เป็นรูป 4 เหลี่ยมข้าวหลามตัด จากนั้นให้นำเทียนไขมาถูบริเวณที่แปะแผ่นทอง โดยในขณะที่ทำนั้นต้องตั้งจิตอธิษฐานแน่วแน่ด้วย ซึ่งวิธีนี้เป็นความเชื่อที่จะช่วยสลัดปัดเป่าสิ่งโชคร้ายออกจากเลขทะเบียนรถของคุณ

ดูดวงทะเบียนรถ สรุป

การ ดูดวงทะเบียนรถ นั้นเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยให้ตัวคุณพบเจอกับโชคลาภ เสริมสิริมงคลให้กับการใช้ชีวิตและการขับขี่ แต่อย่างไรก็ตามการ ดูดวงทะเบียนรถ นั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือการขับขี่รถด้วยความปลอดภัย ไม่ประมาท ใช้รถใช้ถนนอย่างมีวินัย เคารพในกฎจราจร คือสิ่งที่ดีที่สุดต่อตนเองและคนรอบข้าง

สุดท้าย! อย่าลืมกดติดตาม Sabuynews เพื่อไม่พลาดทุกคอนเทนต์และเทรนด์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจส่งตรงถึงคุณ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า