วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ดูดวงฟรี 12 ราศี 2566 ดวงการเงิน โชคลาภ ความรักจะเป็นอย่างไรไปดูกัน…!!

09 พ.ย. 2022
293

สำหรับปี 2566 ท่านที่เกิดในแต่ละราศี วันนี้ sabuynews จะมาแนะนำ ดวงการเงิน โชคลาภ ความรัก สำหรับสายมูทุกๆท่าน เพื่อที่ท่านจะได้ทราบล่วงหน้าว่าดวงปีหน้าท่านจะเป็นอย่างไร เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไป ดูดวงฟรี 12 ราศี 2566  ดวงการเงิน โชคลาภ ความรักจะเป็นอย่างไรไปดูกัน…!!

ดูดวงฟรี 12 ราศี 2566 ดวงการเงิน โชคลาภ ความรักจะเป็นอย่างไรไปดูกัน…!!

ดูดวงฟรี 12 ราศี 2566

ราศีมังกรปี 2566

ดูดวงปี 2566 ราศีมังกร

  • ด้านการงาน : ปีนี้เกณฑ์การงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ จะเริ่มต้นขึ้น และคุณจะประสบความสำเร็จไม่ยากเลย แต่ต้องปรับตัว เรียนรู้เรื่องใหม่ ๆ ให้มากกว่าเดิม สังคมที่ทำงานถ้าเปรียบเทียบกับความรู้สึกคุณก็ยังคงเดิมไม่เปลี่ยนไปมากกว่านี้
  • ดวงด้านความรัก : ปีนี้สำหรับท่านที่อายุเข้าวัยเลข 3 ขึ้นไปจะมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย อาจจะเป็นคนรอบตัว ญาติพี่น้องฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแสดงความหวังดีแต่แฝงไปด้วย ส่วนหนุ่มสาววัยเบญจเพสปีนี้ความรักหวานซึ้ง จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากเพศตรงข้ามหรือคนรักเป็นอย่างดี หากมีความพร้อมหรือตกลงปลงใจ ส่วนท่านที่ยังโสด คนที่ท่านเจอในปีนี้นี้ค่อนข้างจะเป็นตัวจริง ก็ขอให้ท่านพิจารณาคบหาดูใจกันให้ดีก่อน
  • ด้านการเงินและโชคลาภ : ปีนี้มีแนวโน้มที่ดี หากคุณกำลังคิดอยากลงทุนอะไรจะได้กำไรไม่คาดฝัน รายจ่ายยังคงมีเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ถ้าเปรียบเทียบกับรายรับแล้วถือเป็นเรื่องที่น้อยนิดมาก แต่ให้ระวังการสูญเงินเพราะคนอื่น งดการให้หยิบยืม ด้านกระแสเงินสดรับทางตรงยังไม่กระทบ
  • ด้านการเรียน : ปีนี้ให้คิดว่าวิชาพื้นฐานไหนที่ยังไม่แน่นให้ไปศึกษาเพิ่มเติมจนเกิดความมั่นใจ แล้วจะสอบผ่านการทดสอบได้อย่างไม่มีข้อกังขา และด้วยพื้นฐานที่เพิ่มขึ้นจะทำให้เข้าใจเนื้อหาการศึกษาเรื่องอื่น ๆ ได้ดีทีเดียว
  • ด้านสุขภาพ : สำหรับท่านที่ยังหนุ่มหรือกลุ่มวัยรุ่นเรียกได้ว่าแข็งแรงดี แต่ควรให้ความสำคัญกับการทำงานหนัก อดหลับอดนอน พักผ่อนไม่เพียงพอ เป็นสาเหตุของการป่วยเล็กน้อย เบลอ ปวดเข่า กล้ามเนื้ออักเสบ

อ่านแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้ : ดูดวงราศีมังกรปี 2566 ฉบับสมบูรณ์

ราศีกุมภ์ปี 2566

ดูดวงราศีมีนปี 2566

  • ด้านการงาน : ปีนี้ท่านควรอาศัยความประนีประนอมในการทำงาน อย่าย่อท้อกับความลำบากที่พบเจอ และคุณจะประสบความสำเร็จไม่ว่าคุณจะอยู่ในอาชีพใดก็ตาม ด้านคนอยากเปลี่ยนงานควรคิดให้ดี การหนีเสือปะจระเข้กำลังจะพบเจอ ขอเพียงท่านรู้จักเลือกเรียนรู้และพัฒนาตนจากทุนเดิมที่มีอยู่ ก็จะมีผลสำเร็จที่งดงามตามมา เพราะแรงสนับสนุนผู้ใหญ่ยังมีเป็นแบคให้
  • ดวงด้านความรัก : คนคบหากัน ต่างฝ่ายต่างมีเวลาให้มากขึ้นกว่าเดิม แต่ด้วยหน้าที่การงานอาจจะยังไม่ได้ออกไปฮันนีมูนกันเหมือนแต่ก่อน คนโสดและท่านหวังจะเจอคนที่ถูกใจ ก็มีโอกาสเป็นไปได้ ซึ่งท่านต้องรู้จักใช้ความจริงใจเข้าทำคะแนน แต่ควรหยุดการคบหาต่างวัยเกินมากกว่า 10 ปีขึ้นไป ยากที่จะไปกันรอดในอนาคต
  • ด้านการเงินและโชคลาภ : เรื่องการเงินโดยรวมเรียกได้ว่าไม่มีความขัดสนเหมือนอย่างคนอื่นเมื่อนำมาเปรียบเทียบกันแล้ว ถึงแม้ว่าขัดสนก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือและมีศักยภาพในการหามาใช้ได้อย่างไม่ขาดมือ  ส่วนรายรับจากเงินเดือนหรือยอดขายสินค้าและบริการจะมีรายรับปานกลาง แต่เงินจากลาภลอยจะเสียมากกว่าได้ ดังนั้นอย่าโลภมาก และอย่างลืมสร้างวินัยการออมเงินด้วยการซื้อสลาก ฝากประจำ เสริมสุขภาพการเงินให้แข็งแรงไว้แต่เนิ่นๆ
  • ด้านการเรียน : จะมีเรื่องให้ปวดหัว เพราะความยาก กดดันกับวิชาที่ต้องเรียนรู้ บวกกับความไม่ชอบส่วนตัว ควรนำตัวเองไปอยู่ในสถานที่ที่มีคนอธิบายให้คุณได้ศึกษาและทำให้ไม่เกิดความเครียด แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี
  • ด้านสุขภาพ : ร่างกายจะเกิดการใช้พลังงานอย่างหนักหน่วง สมองช้า คิดอะไรก็กลายเป็นเบลอ ระบบภายในให้ระวังเรื่องของการขับถ่าย แนะนำให้หาเวลาพักผ่อนกับตัวเอง แบ่งเวลาให้ร่างกายเสียบ้าง และทุกอย่างจะดีขึ้น และควรระวังทั้งเหล้า บุหรี่ หรือสิ่งเสพติดอื่น จะนำความเดือดร้อนและปัญหามาให้ นอกจากนี้ท่านมีเกณฑ์จะได้รับบาดเจ็บจากการทำงานกับเครื่องมือ-เครื่องจักร รวมถึงการใช้รถใช้ถนนอีกด้วย

อ่านแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้ : ดูดวงราศีกุมภ์ปี 2566 ฉบับสมบูรณ์

ราศีมีนปี 2566

ดูดวงราศีมีนปี 2566

  • ด้านการงาน : ในปีนี้หลายๆอุปสรรคหลายอย่างเบาบางลงนับเป็นโอกาสดีในการสร้างผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ ความขยันตั้งใจหมั่นพัฒนาตนเองปรับตัวให้รับกับการเปลี่ยนแปลง จะช่วยให้ท่านได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าชื่นชม เป็นโอกาสของการขยายงานหรือลงทุนเพิ่ม ดังนั้นหากท่านคิดอยากประสบความสำเร็จทางหน้าที่การงานต้องกล้าลุยกับปัญหาที่พบเจอ ใช้สติให้มากขึ้น รวมไปถึงความรู้ของตัวเอง และคนรอบข้างจะยอมรับในตัวคุณ ความก้าวหน้าอยู่ไม่ไกลเลยสำหรับปีนี้
  • ดวงด้านความรัก : ปีนี้ส่งผลให้ความรักและชีวิตคู่จะสดชื่นหอมหวาน ท่านจะมีเสน่ห์เป็นพิเศษและมักเป็นที่สนใจของเพศตรงข้าม คนรักหรือคู่ครองมักจะเอาใจใส่ใกล้ชิด คนโสด อยู่ในระยะการมองหาคนรู้ใจ ซึ่งจะได้มาจากเพื่อนฝูง คนรอบข้างแนะนำ มากกว่าการพบเจอด้วยตนเอง
  • ด้านการเงินและโชคลาภ : ปีนี้ดวงการเงินไม่นิ่งเท่าที่ควร ถึงแม้ว่ารายรับหรือยอดขายไหลเข้าค่อนข้างดี แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือ การบริหารงานที่ประมาทพลั้งเผลอ และควรบริหารจัดการเงินในกระเป๋าให้ดี ส่วนท่านไหนยังมีภาระหนี้สินอยู่ไม่น้อย การจัดการถือว่ายังคงได้อยู่ เพื่อแต่ท่านแบบเงินสำรองเป็นสัดส่วน และทุกอย่างจะเป็นระเบียบเรียบร้อยไม่เกิดปัญหากวนใจอย่างแน่นอน
  • ด้านการเรียน : สำหรับนักเรียนหรือนักศึกษาในปีนี้ท่านจะมีอิสระทางด้านการศึกษา การเตรียมตัวดี ความพร้อมเต็มที่ เรียกได้ว่าทุกอย่างสมบูรณ์แบบ เหลือแต่เพียงมาลุ้นว่าจะอยากไปสายการเรียนวิชาใด สนใจวิชาไหน เอาที่ตัวเองชอบแล้วจะเกิดเรื่องดีขึ้นไปอีก
  • ด้านสุขภาพ : ปีนี้สำหรับคนหนุ่มสาวระวังทั้งเหล้า บุหรี่ หรือสิ่งเสพติดอื่นจะนำความเดือดร้อนและปัญหามาให้ ระวังไมเกรนจากความคิดของคุณเป็นคนเครียดง่าย ควรระวังโรคเกิดตามมา เช่น โรคกระเพาะ ไมเกรน เป็นต้น ท่านใดที่ชอบออกกำลังเป็นชีวิตจิตใจควรเซฟตัวเองให้ดี นอกจากนี้ท่านมีเกณฑ์จะได้รับบาดเจ็บระหว่างการทำงาน หรือเกี่ยวข้องกับเครื่องมือเครื่องจักรรวมถึงการใช้รถใช้ถนน โดยเฉพาะช่วงเดือนต่อไปนี้ท่านควรเพิ่มความเอาใจใส่ดูแลให้มากขึ้น

อ่านแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้ : ดูดวงราศีมีนปี 2566 ฉบับสมบูรณ์

ราศีเมษปี 2566

ดูดวงราศีเมษปี 2566

  • ด้านการงาน : ปีนี้อาจจะมีความวุ่นวายที่มาจากการดูแลคนอื่นมากกว่าการจัดการตัวเอง อาจต้องยุ่งเกี่ยวกับเรื่องทางกฎหมาย สำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนงานจะมีคนนำเสนองานดีๆให้ หากท่านไม่มั่นใจท่านควรจะขอคำแนะนำหรือลองปรึกษาผู้ใหญ่ในบ้านก็จะดีมาก นอกจากนี้หากท่านไหนประสบปัญหาในระหว่างการทำงาน ขอให้คิดว่านั่นคือสิ่งที่ท้าทายความสามารถในการลองแก้ไขปัญหานั่งทบทวนตัวเองอีกครั้งหนึ่งก็จะสามารถผ่านไปได้
  • ดวงด้านความรัก : ปีนี้ท่านจะได้รับความสนใจจากเพศตรงข้ามมากหน้าหลายตา คนโสดช่วงกลางถึงปลายปีนี้จะมีฤกษ์หมั้น แต่งงาน หรือออกเรือนไป ทำให้เรียกได้ว่าปีนี้ คนรอบข้างจะเริ่มเห็นความรักของคุณ เพราะคนรักคุณต่างมีความน่ารักอยู่ในตัวและเข้ากับคนรอบข้างได้ ด้านคนที่มีเหตุให้ต้องเลิกรากัน ความสัมพันธ์จะรักๆ เลิกๆ แบบไม่ตัดขาดเสียที อย่างไรก็ดีแม้ท่านจะเป็นที่รักใคร่และได้รับการชื่นชอบจากเพศตรงข้าม ทำให้ท่านมีความสุขแต่ท่านก็ไม่ควรประมาทหรือวางใจ เพราะหากท่านทำตัวเจ้าชู้คบเผื่อเลือก หรือไม่ระมัดระวังชิงสุกก่อนห่ามก็มีโอกาสเกิดเรื่องได้
  • ด้านการเงินและโชคลาภ : กระแสเงินสดรับทางตรงจากเงินเดือน รวมถึงรายรับพิเศษอื่นๆ มีสิทธิ์จะได้ ส่วนท่านที่มีหนี้สิ้นให้ระวังจะมีเรื่องเกี่ยวกับภาระหนี้สินเก่าสำหรับคนที่ขาดผ่อนชำระมานานเริ่มมาติดตาม แต่คุณสามารถเจรจาได้ไม่เกิดปัญหาตามมาแต่อย่างใด รายรับถือว่ายังคงที่ ไม่มากไม่น้อย มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ ทางที่ดีต้นปีท่านควรวางแผนการใช้เงินไว้และยึดหลักความประหยัดและพอเพียง ห้ามมือเติบใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย และระวังโชคทางลาภลอยควรระวัง เพราะถ้าได้แล้วไม่เลิก ก็มีสิทธิ์เสียเงินที่ลงไป และจะกลายเป็นปัญหาหนักตามมา
  • ด้านการเรียน : สำหรับนักเรียนหรือนักศึกษาในปีนี้อย่าเรียนแบบผ่านไปวันๆ ควรกลับมาทบทวนตัวเองและตั้งเป้าหมายเอาไว้ อนาคตจะดำเนินไปได้ดี แต่สำหรับบทเรียนที่ไม่เข้าใจอย่าเก็บเอาไว้คนเดียว ลองปรึกษาคนรอบข้างจะปลดล็อกได้อย่างไม่น่าเชื่อ
  • ด้านสุขภาพ : ดวงสุขภาพของคนวัยหนุ่มสาวแข็งแรงดีแต่ท่านไหนทำงานที่ต้องใช้แรงในการทำงานควรขยับร่างกายให้เข้าที่เข้าทาง อย่าเร่งด่วนในการลงมือ เพราะจะเกิดการเจ็บป่วยเกี่ยวกับกล้ามเนื้อของคุณได้ สำหรับท่านที่อายุเยอะปีนี้ให้ระวังเรื่องโรคภัยและสุขภาพยังประมาทไม่ได้ ต้องเอาใจใส่สังเกตุความผิดปกติในร่างกายอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้การเดินเหินต้องระวังการลื่นหกล้มแล้ว ต้องระวังการประสบภัยบาดเจ็บเลือดตกยางออกและหากคุณมีโรคประจำตัวให้ระวังการกำเริบ

อ่านแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้ : ดูดวงราศีเมษปี 2566 ฉบับสมบูรณ์

ราศีพฤษภปี 2566

ดูดวงราศีพฤษภปี 2566

  • ด้านการงาน : ปีนี้ไม่ว่าท่านที่ดำเนินธุรกิจก็จะมีความก้าวหน้าและในอนาคตตำแหน่งการงานจะดีขึ้น หากเริ่มทำงานปีนี้จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะ ส่วนพนักงานทั่วไปจะทรงๆดังนั้นในปีนี้ขอให้อดทนต่อความวุ่นวายในการทำงานรอบข้างไม่น้อย ควรใช้การตัดสินใจเร็วและรอบคอบ คนใกล้ตัวคุณจะมีเรื่องขอให้คุณได้ช่วยเหลือ 
  • ดวงด้านความรัก : เป็นปีที่เสน่ห์แรงอีก 1 ปีหนึ่ง ท่านจะได้รับความสนใจจากเพศตรงข้ามมากหน้าหลายตา แต่ขอท่านอย่าใจร้อน ควรคบหาดูใจให้ถ่องแท้และรักษาท่าทีไว้ก่อน รอให้แน่ใจจึงค่อยเขยิบความสัมพันธ์ขึ้นอีกขั้นก็ยังไม่สาย ที่สำคัญท่านต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจ คนโสดมีเกณฑ์การพบรักต่างถิ่นหรือจากการทำงานในสายงานคุณเอง
  • ด้านการเงินและโชคลาภ : การเงินปีนี้อาจมี รายจ่ายมากมายแต่รายรับหดหาย เรียกได้ว่ามีสิทธิ์ติดลบเกือบทุกเดือน ถ้าหากไม่สามารถหาเงินเพิ่ม ทางที่ดีท่านก็ควรจะลดรายจ่าย เพื่อให้สภาวะทางการเงินมีความสมดุล แต่ยังคงสามารถดำเนินในชีวิตประจำวันได้ การขอทำเรื่องเกี่ยวกับทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน รถยนต์ การพิจารณาจะค่อนข้างเป็นไปได้ยากสำหรับคนที่เริ่มทำเครดิตใหม่ๆ ดังนั้นสิ่งใดที่ไม่จำเป็นใช้ไม่จำเป็นจ่ายท่านก็ควรประหยัด และต้องหมั่นสะสมเก็บออมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับรายจ่ายที่อาจมีเข้ามาอย่างคาดไม่ถึงซึ่งจะดึงสภาพคล่องของท่านให้ยิ่งหดหาย
  • ด้านการเรียน : ระวังการโดนเอาเปรียบทางด้านการทำงานเป็นกลุ่ม ควรหาเพื่อนร่วมทีมที่มีใจให้กันในการทำงานเป็นทีม จึงจะทำให้คุณไม่เหนื่อย ไม่ต้องทนศึกษาหาข้อมูลแต่เพียงผู้เดียว แต่หากคุณได้เปลี่ยนสถานศึกษาจะทำให้คุณได้รู้จักมิตรที่สามารถแชร์ความรู้ได้เป็นอย่างดี
  • ด้านสุขภาพ : สำหรับหนุ่มสาวเกณฑ์การเจ็บไข้ได้ป่วยจะยังไม่สุด เรียกได้ว่าเป็น ๆ หาย ๆ ควรดูแลตัวเองตั้งแต่ร่างกายแข็งแรง ผู้หญิงควรระวังเรื่องของฮอร์โมนเป็นหลัก จะเกิดอาการระส่ำระสาย รวมไปถึงมดลูก ควรหาเวลาตรวจสุขภาพหน่อยจะดี สำหรับผู้สูงอายูปีนี้สุขภาพไม่ค่อยดี จะเกิดการเจ็บป่วยได้ง่าย จึงควรพักผ่อนให้เพียงพอ ดูแลเรื่องอาหารการกินที่ย่อยง่ายและมีประโยชน์ เพื่อให้มีภูมิต้านทานต่อโรคภัย จะได้ไม่ต้องเสียทรัพย์รักษาตัว

อ่านแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้ : ดูดวงราศีพฤษภปี 2566 ฉบับสมบูรณ์

ราศีกรกฎปี 2566

ดูดวงราศีกรกฎปี 2566

  • ด้านการงาน : ในปีนี้ด้านการงานและธุรกิจการค้าปีนี้ตกที่นั่งก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง ท่านมีโอกาสจะขยายงาน รวมถึงการลงทุนในธุรกิจตัวใหม่ นอกจากนี้ปีนี้อาจจะได้ทายาทหรือคนที่ไว้ใจมาช่วยรับช่วงงานต่อ จะได้ช่วยดูแลบริหารการงานที่ขยับขยายออกไปได้ แต่มีข้อควรระวังเรื่องรายละเอียดในการงานเล็กน้อย พยายามหลีกเลี่ยงการปะทะกับคนที่มีอายุงานมากกว่า จะไม่เกิดผลดี ด้านคนเริ่มงานใหม่ การได้รับมอบหมายงานจะมาก เพราะเขาคาดหวังในตัวคุณไม่น้อย
  • ดวงด้านความรัก : สำหรับท่านที่มีคู่ดูเหมือนปีนี้ไม่ค่อยราบรื่นสดใสนัก จะมีการขัดแย้งโต้เถียง และอาจเกิดมีปากเสียงที่ลุกลามรุนแรง ซึ่งท่านควรต้องใจเย็นหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์ แม้จะโกรธหรือไม่พอใจก็ควรเก็บเอาไว้ในใจและค่อยพูดจากันด้วยเหตุผลและหากรู้สึกระหองระแหงความสัมพันธ์จะได้จบลงในไม่ช้าและจบลงจะไม่ดี ด้าน คนโสด การแอบชอบใครสักคนและไม่เปิดเผย ระวังอีกฝ่ายจะเปิดตัวคนรักก่อนและมานั่งเสียใจภายหลัง
  • ด้านการเงินและโชคลาภ : การเงินปีดีจะมีรายรับไหลจากหลายทางตามสิ่งที่ท่านลงทุนลงแรงไว้ รวมทั้งเงินจากโชคลาภก็มีปรากฏให้เห็น แต่ปีนี้ก็ควรระวังผู้ไม่หวังดีพูดจาหว่านล้อมให้ลงทุนในบางธุรกิจ หรือขอกู้ยืมเงินหรือขอให้ช่วยเซ็นค้ำประกันทางการเงิน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุทำให้เงินทุนหดหายและเสียหาย  และอาจมีเพื่อนฝูง คนรู้ใจ ชักชวนการหารายได้พิเศษซึ่งเป็นการลงทุนที่น่าเสี่ยง การซื้อมาขายไปกับสิ่งของที่คุณคุ้นเคยจะทำให้คุณได้รับรายได้ สามารถตอบโจทย์ชีวิตได้ดีทีเดียว
  • ด้านการเรียน : ปีนี้การเรียนจะมีความรุดหน้า แต่ท่านต้องหมั่นขวนขวายพัฒนาตนเองอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้สอดรับและเท่าทันกับสถานการณ์ ระวังคนสนิทใกล้ตัวอาจต้องเสียการเรียนได้ ดังนั้นควรเลือกคบเพื่อนที่ตั้งใจเรียนไม่นอกลู่นอกทาง จะทำให้มีอนาคตที่ดี การเลือกศึกษาต่อจะโดนขัดจากผู้ปกครอง ใจเย็นและอธิบายก็จะสามารถเลือกในสิ่งที่ตนเองชอบได้
  • ด้านสุขภาพ : ปีนี้ให้ระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของแข็งหรือของมีคม การเดินทางสัญจรทั้งใกล้ไกลก็ยังต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ ดังนั้นอย่าใช้ชีวิตประมาท โดยเฉพาะกับคนชอบออกสังคมเป็นที่หนึ่ง เพราะกิจกรรมเหล่านี้จะนำมาซึ่งสู่โรคภัยไข้เจ็บ ในส่วนของคนที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว การดูแลตัวเองถือเป็นเรื่องที่ยังดี ไม่เกิดปัญหาแต่อย่างใด

อ่านแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้ : ดูดวงราศีกรกฎปี 2566 ฉบับสมบูรณ์

ราศีเมถุนปี 2566

ดูดวงราศีเมถุนปี 2566

  • ด้านการงาน : เรื่องหน้าที่การงานและกิจการค้าถือว่าจะดำเนินไปได้แต่ไม่ราบรื่น อาจมีหลายๆเรื่องให้ท่านวิตกกังวลใจ แต่จะสามารถผ่านไปได้ เพราะจะมีผู้ช่วยเหลือสานต่อโครงการโครงงานต่างๆ ด้วยดี  นอกจากนี้สิ่งสำคัญในปีนี้ท่านอาจมีสิทธิที่จะมีชื่อเสียงในกลุ่มผู้หลักผู้ใหญ่เรื่องของการทำงานที่ดี เพียงแต่คุณพยายามตั้งใจทำงานกว่าเดิมหน่อยเท่านั้นเอง คนทำมาค้าขายออนไลน์ ความยุ่งยากจะเกี่ยวกับลูกค้าที่ต้องการในรายละเอียดมากมายหลายสิ่ง
  • ดวงด้านความรัก : ดวงความรักของท่านที่มีคู่ปีนี้อยู่ในทิศทางที่ดี มีความเข้าอกเข้าใจถ้อยทีถ้อยอาศัย เหมาะแก่การไปท่องเที่ยวยังต่างถิ่นแดนไกล เพื่อช่วยเติมความสัมพันธ์ให้ชื่นบาน หรือพากันสร้างบุญสร้างกุศล ส่วนท่านไหนคบหากับคนรักมานาน อาจถือฤกษ์ดี ๆ ได้แต่งงานในปีนี้  สำหรับ คนโสด ไม่ต้องแห้งเหี่ยวอีกต่อไป เพราะกำลังจะมีข่าวดีเรื่องความรักเร็ววันนี้ แต่การคบหายาวนานหรือไม่ขึ้นอยู่กับคุณทั้งสองเป็นผู้กำหนด
  • ด้านการเงินและโชคลาภ : ปีนี้ค่อนข้างผันผวนหากท่านยังทำงานอยู่ การหาเงินปีนี้ต้องทำงานหนักหน่อยกว่าจะได้เงินมา แต่พอมีรายรับเข้ามาแล้ว ก็มักมีเหตุให้ต้องจ่ายออกไป อีกทั้งจะปรากฎจุดรั่วไหลหลายจุด และมีเกณฑ์จะติดขัดขาดสภาพคล่องในระบบหมุนเวียนหลายช่วง แต่ก็ยังมีเกณฑ์ข่าวดีในการได้รับสิ่งของที่คาดหวังเอาไว้ คนหาเช้ากินค่ำจะพบเจอช่องทางใหม่ที่ทำให้คุณได้รับทรัพย์มากกว่าเดิม หากมีการลงทุนธุรกิจใหม่ๆท่านก็จะมีเงินจะไหลเข้ากระเป๋าดีกว่าที่ตั้งเป้าเอาไว้
  • ด้านการเรียน : ปีนี้นักเรียนหรือนักศึกษาท่านไหนที่ตั้งใจศึกษาเล่าเรียน ไม่เอาเวลาไปทำกิจกรรมอื่นมากนัก ก็จะบังเกิดผลความก้าวหน้าที่เด่นชัด ส่วนคนไหนรู้ว่ายังไม่ค่อยเก่งต้องฝึกทักษะการสื่อสารให้ดีขึ้นกว่าเดิม การทำความเข้าใจกับเนื้อหาค่อนข้างยากกว่าปกติ เวลาในการทำกิจกรรมมีมากกว่าเดิม เรียกได้ว่าหลังจากนี้น้องๆจะเริ่มสนุกกับการเรียนในแบบฉบับเดิมๆเพิ่มขึ้น
  • ด้านสุขภาพ : ปีนี้ท่านควรลดความใจร้อนลงเสียบ้าง เพราะเป็นบ่อเกิดอุบัติเหตุที่คุณไม่ได้คาดคิดมาก่อน ควรระวังอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ระวังภัยจากความร้อนและไฟ ระวังการเข้ากลุ่มเพื่อนที่ไม่ดี จะก่อเรื่องเดือดร้อนมาสู่ตัวเอง รวมถึงต้องระวังภัยจากอุปกรณ์โลหะของมีคมต่างๆ ด้านสุขภาพเกี่ยวกับอาหารการกินก็สำคัญท่านควรรับประทานอาหารที่มีกากใยมากกว่าเดิม การขับถ่ายค่อนข้างเป็นไปได้ยาก

อ่านแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้ : ดูดวงราศีเมถุนปี 2566 ฉบับสมบูรณ์

ราศีสิงห์ปี 2566

ดูดวงราศีสิงห์ปี 2566

  • ด้านการงาน : ปีนี้ไม่ว่าท่านจะทำการงานหรือดำเนินธุรกิจก็จะมีความก้าวหน้า  และจะมีอนาคตในตำแหน่งการงานที่ดี แต่ไม่เหมาะกับการบินเดี่ยว การทำงานควรหาเพื่อน คนปรึกษา คุณถึงจะไปได้รอด อย่ามองว่าคนอื่นจะเป็นคู่แข่งคุณ ความเป็นมิตรถามหาได้เสมอ หากเริ่มทำงานปีนี้จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่  ด้านการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหน้าที่การงาน ตำแหน่ง จะเกิดขึ้นช่วงกลางปี
  • ดวงด้านความรัก : ปีนี้คนมีแฟนแล้ว คู่รักอาจเกิดอาการงอนกันบ้าง ต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งง้อถึงจะหายดี ดังนั้นพยายามอย่าเข้าไปก้าวก่ายหรือจุกจิกกับแฟนหรือสามีความรักของท่านก็จะผ่านไปได้ ด้านคนโสดปีนี้นับเป็นปีที่เสน่ห์แรงปีหนึ่งจะได้รับความสนใจจากเพศตรงข้ามมากหน้าหลายตา แต่ขอท่านอย่าใจร้อน ควรคบหาดูใจให้ถ่องแท้และรักษาท่าทีไว้ก่อน รอให้แน่ใจจึงค่อยเขยิบความสัมพันธ์ขึ้นอีกขั้นก็ยังไม่สาย ที่สำคัญท่านต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจ
  • ด้านการเงินและโชคลาภ : ดวงการเงินปีนี้อาจมีรายจ่ายมากมายแต่รายรับหดหาย หากไม่สามารถหาเงินเพิ่ม ทางที่ดีท่านก็ควรจะลดรายจ่าย เพื่อให้สภาวะทางการเงินมีความสมดุล สิ่งใดที่ไม่จำเป็นใช้ไม่จำเป็นจ่ายท่านก็ควรประหยัด จัดระบบตัวเองให้ดี ดูงบการใช้จ่ายเป็นหลัก ตัดส่วนที่ฟุ่มเฟือยออก และต้องหมั่นสะสมเก็บออมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับรายจ่ายที่อาจมีเข้ามาอย่างคาดไม่ถึงซึ่งจะดึงสภาพคล่องของท่านให้ยิ่งหดหาย
  • ด้านการเรียน : จะเกิดทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดีควบคู่กันไป มีสิทธิ์เรียนต่อทั้งในและต่างประเทศ ขึ้นอยู่กับการปรับตัวของคุณเอง เงื่อนไขทำคะแนนจากการสอบจะเพิ่มมากขึ้นหรือยากกว่าเดิม ถ้าคุณปิดกั้นไม่เปิดรับในสิ่งเหล่านี้จะเกิดผลกระทบไม่มากก็น้อย
  • ด้านสุขภาพ : ปีนี้จะเกิดการเจ็บป่วยได้ง่ายจาก การปวดเมื่อย โรคปวดกระดูก หรือการเป็นลมหน้ามืดทำให้หกล้มซึ่งจะเป็นอันตรายต่อท่าน นอกจากนี้ต้องระวังโรคเบาหวานหรือโรคหัวใจ ดังนั้นท่านควรพักผ่อนให้เพียงพอ ดูแลเรื่องอาหารการกินที่ รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และตรงเวลา ย่อยง่ายและมีประโยชน์ เพื่อให้มีภูมิต้านทานต่อโรคภัย

อ่านแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้ : ดูดวงราศีสิงห์ปี 2566 ฉบับสมบูรณ์

ราศีกันย์ปี 2566

ดูดวงราศีกันย์ปี 2566

  • ด้านการงาน : การงานในปีนี้จะมีความก้าวหน้าได้เป็นอย่างดียิ่งท่านเป็นคนที่ เรียนรู้ ไตร่ตรอง และทำสิ่งที่ควรกระทำ จะส่งผลให้คุณเป็นที่รักกับสังคมที่ทำงาน แต่หากยังไม่มีท่าทีที่จะได้การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งควรใจเย็นอย่าเรียกร้องอะไรให้มาก เพียงแต่คุณทำผลงานออกมาดีไม่หนีไปไหนไกล นอกจากนี้ยังห้ามท่านยุ่งเกี่ยวหรือก้าวก่ายงานของผู้อื่น อีกทั้งหากต้องทำเอกสารสัญญาใดๆ ควรอ่านให้รอบคอบ อย่าไว้วางใจใครง่ายๆ ระวังจะเสียเปรียบ
  • ดวงด้านความรัก : ปีนี้ท่านที่มีคู่อาจไม่ราบรื่นมาก ดังนั้นท่านต้องดูแลสุขภาพของคู่รักท่านนอกจากนี้ยังมีแนวโน้มจะเกิดอุบัติเหตุกับคนรักท่านทำให้ได้รับบาดเจ็บได้ ส่วนคนโสดมีโอกาสปิ๊งกับคนที่มีสถานะเป็นเพื่อนมาก่อน แต่ยังไม่ควรใจร้อนทุ่มเทกับเรื่องนี้มากเกินไป เพราะยังเป็นความหลงมากกว่า การคบหาดูแลกันฉันท์มิตรสหายจะสนิทใจกว่าทั้งไม่เป็นการบั่นทอนสมาธิของการเรียน ดังนั้นควรถามใจตัวเองก่อนว่าควรเปลี่ยนสถานะหรือไม่ เพราะถ้าเปลี่ยนไปแล้วไม่ใช่ การจากลาแบบไม่มองหน้ากันจะเกิด
  • ด้านการเงินและโชคลาภ : การเงินอยู่ในระดับปานกลาง แต่ท่านไหนที่มีภาระหนี้สินติดค้างอาจต้องอดทนต่อสภาพแวดล้อมรอบด้าน รายรับได้มาก็ใช้ไปไม่มีให้เหลือเก็บ แต่ก็ยังดีที่มีรายรับเข้ามาเรื่อย ๆ สิ่งที่สำคัญคือ อย่าหวังรวยทางลัดจากการพนันหรือคิดหาเงินจากการเสี่ยงโชค รับรองว่ามีสิทธิ์เจ็บตัว ส่วนท่านไหนต้องการหาเงินเพิ่ม ปีนี้มีโอกาสจะหาเงินเพิ่มได้จากช่องทางใหม่ๆ  ซึ่งเงินที่หาได้จากน้ำพักน้ำแรงนั้น จะสามารถอยู่กับเราได้นานกว่าเงินที่ได้จากการเสี่ยงโชค
  • ด้านการเรียน : ปีนี้จะสมใจกับการเรียนที่ได้เลือกอยากศึกษาต่อเอาไว้ ฉะนั้นการเตรียมตัวให้พร้อมกำหนดเป้าหมายและอาจหาเรียนพิเศษในวิชาความถนัดเพิ่มเติม จะช่วยให้ท่านมีโอกาสสอบติดคณะที่ตั้งใจได้สำเร็จและหากเหนื่อยหยุดพักได้ ไม่ทำให้เกิดผลกระทบต่อชีวิตมากมาย
  • ด้านสุขภาพ : ปีนี้ท่านที่อายุเยอะมีอาการป่วยจุกจิกอยู่บ่อย ๆ มวลร่างกายไม่ค่อยดีสักเท่าไรนัก ทรุดโทรม อ่อนเพลียง่าย มีเกณฑ์การผ่าตัดไม่ว่าจะเป็นทั้งภายในหรือนอกร่างกาย หมั่นหาวิตามินบำรุงตัวเองหน่อยจะดี ส่วน เด็กวัยรุ่นระวังการรวมกลุ่มกับเพื่อนออกไปทำกิจกรรมที่จะส่งผลให้ผู้คนส่วนใหญ่ได้รับความเดือดร้อน ไม่ว่าจะไปแข่งรถหรือขับรถเร็ว ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุและอาจหนีไม่พ้นเรื่องคดีความ จะกลายเป็นนำความเดือดร้อนมาสู่ตัวเองและครอบครัวได้

อ่านแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้ : ดูดวงราศีกันย์ปี 2566 ฉบับสมบูรณ์

ราศีตุลย์ปี 2566

ดูดวงราศีตุลย์ปี 2566

  • ด้านการงาน : การงานในปีนี้จะพบผู้สนับสนุนคอยให้การช่วยเหลือ แต่ตัวท่านเองก็ต้องมีความขยันเพิ่มขึ้นด้วย พยายามทำตัวเป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้ว ยอมรับการเรียนรู้และพัฒนาตนเองอยู่เสมอ  ดังนั้นการทุ่มเททำงานของคุณถึงแม้มีมากกว่าคนทั่วไป สุดท้ายแล้วคนที่ได้หน้าตาจะเป็นอีกคนจนเกิดอาการท้อถอย อดทนไว้หน่อยแล้วทุกอย่างจะปรากฏเองในไม่ช้าว่าคุณนี่แหละคือผู้ลงมือทำงานนี้ เพราะมิเช่นนั้นท่านจะเสียโอกาสที่ควรได้ในปีนี้ไป
  • ดวงด้านความรัก : คนมีคู่ปีนี้จะสดใส แต่ท่านต้องรักอย่างมีสติ อย่าลุ่มหลงหรือยึดเอาความรักเป็นใหญ่ เพราะรักวันนี้ยังแค่บทแรก อย่าให้ความรักที่สวยงามทำให้ท่านต้องมาทำร้ายตัวเองภายหลัง สำหรับ คนโสดมีโอกาสได้พบเจอผู้คนมากหน้าหลายตา ทั้งการออกสังคม การทำงาน นั่นหมายถึงว่าคุณอาจหลงใหลได้ปลื้มใครสักคน หรือมีคนชอบคุณ แต่สรุปโดยรวมยังไม่มีใครกล้าเข้ามาหา ปีนี้คงต้องรอไปก่อน
  • ด้านการเงินและโชคลาภ : ดวงการเงินของปีนี้ไม่มีอะไรหวือหวามากนัก  ควรหารายได้จากการทำงานเป็นหลัก เพราะนั่นจะทำให้คุณมีเงินเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย อาจจะจะมีโชคผ่านมือบ้างเล็กน้อย ทว่าท่านก็จะเจอรายจ่ายที่เข้ามาไม่น้อยเช่นกัน แต่โดยภาพรวมเมื่อผ่านกลางปีไปแล้วชะตาด้านการเงินของท่านก็จะค่อยๆ ดีขึ้น จะมีเงินไหลเข้าทั้งจากงานประจำ รายได้เสริมและโชคลาภซึ่งจะทำให้ท่านสามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายใจมากขึ้น
  • ด้านการเรียน : ปีนี้การเรียนหากยากให้ดีท่านจะต้องเพิ่มความขยันในด้านการเรียนให้มากขึ้น หมั่นเรียนรู้และพัฒนาตัวเองให้สอดรับกับสถานการณ์ความเปลี่ยนแปลง และอย่าวิ่งหนีปัญหากับเรื่องที่ไม่เข้าใจเด็ดขาด เพราะนั่นหมายถึงการยอมแพ้หาทางออกโดยศึกษาหาความรู้ ขอคำปรึกษาจากคนใกล้ตัว แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี
  • ด้านสุขภาพ : มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยด้วยโรคเครียด ปวดศีรษะ โรคกระเพาะ โรคสำไส้ อาหารเป็นพิษ โรคระบบทางเดินอาหาร ดังนั้นควรเปลี่ยนนิสัยการกินของคุณโดยเฉพาะคนรับประทานอาหารช่วงดึก การเกิดกรดไหลย้อนจะเกิดขึ้นได้ง่าย ด้านคนทำงานกลางคืนเน้นการพักผ่อนให้มาก จะเกิดอาการวูบแบบไม่เคยเจอมาก่อน นอกจากนี้ระวังเพราะอาจจะประสบอุบัติเหตุจนทำให้ได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นท่านควรเอาใจใส่และดูแลตัวเองให้มาก

อ่านแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้ : ดูดวงราศีตุลย์ปี 2566 ฉบับสมบูรณ์

ราศีพิจิกปี 2566

ดูดวงราศีพิจิกปี 2566

  • ด้านการงาน : ภาพรวมยังพอมีความก้าวหน้า แต่ระวังเรื่องการตัดสินใจเรื่องใหญ่อย่ารีบร้อนจนเกินไป และควรมองให้ชัดเจนก่อนลงมือทำ โดยเฉพาะเรื่องที่ผูกพันด้วยนิติกรรมสัญญา อีกทั้งงานบริหารบุคคล การสับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ต่างๆ ต้องระวังการเกิดความขัดแย้ง ดังนั้นท่านควรวางแผนให้ดีก็สามารถผ่านไปได้ดี สำหรับท่านที่ทำงานกับองค์กรใหญ่ การแบ่งงานของหัวหน้างาน คุณจะได้รับมากกว่าใครเพื่อน อย่าเพิ่งท้อ ผลงานจะผลิดอกออกผลเป็นเกราะป้องกันคนคิดร้ายกับคุณเอง
  • ดวงด้านความรัก : สำหรับท่านที่มีคู่รักมีเกณฑ์ได้แต่งงานเพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ดังนั้นจึงควรทำตัวให้ดีและรักษาความอ่อนน้อมถ่อมตนเพื่อให้ผู้ที่ได้พบเกิดความรักความเมตตา และจะเป็นศูนย์กลางความรักของคนในบ้าน ส่วนคนโสคปีนี้จะมีคนเข้าหาแต่ท่านจะต้องทบทวนความสัมพันธ์กับคนที่คบหากันใหม่ๆ ว่าควรจะไปต่อหรือพอแค่นี้ดี หากคิดแล้วว่าการอยู่คนเดียวทำให้เกิดความสบายใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องอะไร ควรตัดในสิ่งที่ไม่จำเป็นอีกต่อไป
  • ด้านการเงินและโชคลาภ : มีเกณฑ์ช่องทางการหารายได้ใหม่ และปีนี้พอจะมีโชคลาภแต่หากโลภมากทุ่มมือหนักก็อาจจะเสียหาย ทางที่ดีปีนี้ท่านควรประหยัดไม่ฟุ้งเฟ้อ และวางแผนทางการเงินให้รอบคอบเพื่อจะได้ไม่ประสบปัญหาในภายหลัง นอกจากนี้ท่านอาจจะต้องเสียรายจ่ายมากขึ้นจากคนในครอบครัวไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ พี่น้อง ให้ช่วยเหลือในเรื่องที่คุณไม่ได้ก่อ ซึ่งยากเกินที่จะปฏิเสธ
  • ด้านการเรียน : ในด้านการศึกษาควรขยันเพิ่มขึ้นกว่าเดิมให้มาก เวลาศึกษาอะไรก็แล้วแต่ควรมีสมาธิ อย่ายึดติดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ให้ตั้งใจอยู่กับปัจจุบัน ด้านคนที่ชอบงานฝีมือจะเกิดโอกาส ได้รับโอกาสศึกษากับผู้มีชื่อเสียง ให้รีบเก็บเกี่ยวทักษะดี ๆ เอาไว้และพัฒนาฝีมือตัวเองให้ดี
  • ด้านสุขภาพ : ปีนี้ยังมีสุขภาพแข็งแรงตามวัย แต่ก็ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร โรคภูมิแพ้และโรคติดเชื้อต่างๆ ดังนั้นปีนี้ท่านควรเน้นการดูแลตัวเอง โดยเฉพาะหากคุณถึงวัยกลางคนด้วยแล้ว ระวังเกี่ยวกับกระดูกและฟัน จะเกิดปัญหาการผุกร่อนไปมากกว่าที่คิด และอย่าหักโหมการใช้แรงขยับทำอะไรให้มากเกินกำลัง นอกจากนี้ระวังอุบัติเหตุระหว่างการขับขี่ยวดยานและการทำงานกับเครื่องมือเครื่องจักรต่างๆ

อ่านแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้ : ดูดวงราศีพิจิกปี 2566 ฉบับสมบูรณ์

ราศีธนูปี 2566

ดูดวงราศีธนูปี 2566

  • ด้านการงาน : หากท่านทำงานในบริษัทหรือองค์กร ปีนี้จะมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งและหากที่ผ่านมาท่านสร้างสายสัมพันธ์ในหน่วยงานได้ดี ปีนี้ก็มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้น จึงขอให้ตั้งใจและขยันอดทนต่อการงาน ส่วนท่านไหนที่อยากเปลี่ยนงานสามารถย้านได้เลยเพราะคุณจะเริ่มเบื่อหน่ายและอยากหาอะไรใหม่ๆ
  • ดวงด้านความรัก : ปีนี้คนที่มีคู่ครองดวงความรักสดใส คนที่ยังไม่ได้แต่งงานมีโอกาสสานต่อความสัมพันธ์อันจะนำมาซึ่งการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในอนาคต ด้าน คนโสด จะอยู่ในช่วงที่อยากอยู่คนเดียวมากกว่าการมีใครเข้ามาในชีวิต แต่นั่นถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะเกณฑ์การมีคู่ของคุณจะเกิดแต่การจากลาและเสียใจในที่สุด สำหรับใครที่มีรักอยู่เป็นทุนเดิม การคบหายังอยู่ด้วยความเข้าใจ ไม่ต้องกังวล
  • ด้านการเงินและโชคลาภ : ปีนี้ดวงการเงิน ยังจะมีเงินทองพอใช้จ่าย รายรับที่สม่ำเสมอ และมีเงินพิเศษจากงานเสริมพิเศษ แต่หากคิดอยากหารายได้เพิ่มไม่ควรดิ้นรนหากต้องควักเนื้อตัวเองลงทุน เพราะมีแต่จะเสีย การโดนหลอกทางด้านทรัพย์สินจะมาจากคนที่วาดฝันใหญ่โต ส่วนเงินจากโชคลาภก็ยังมั่งคั่งดี แต่การมีรายรับมาก ท่านควรจะบริหารเงินให้ถูกทาง เช่น การซื้อทรัพย์สินที่จำเป็น อย่าละโมบโลภมาก ระวังจะผิดหวัง ในส่วนของการลงทุนในกิจการต่างๆ ก็จะมีผลกำไรในที่สุด
  • ด้านการเรียน : ปีนี้การศึกษาอาจจะแน่นและยากเกินกว่าเข้าใจ แบ่งเวลาหาข้อมูลเพิ่มเติม และหาวิธีจดจำให้เข้าใจมากขึ้น เน้นการหัดทำในโจทย์ที่ได้รับมา แล้วคุณจะเก่งขึ้นมาแบบมีคนชื่นชม
  • ด้านสุขภาพ : ด้านสุขภาพควรระวังโรคความดันโลหิต และโรคตับอักเสบ การดูแลตัวเองควรเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะผู้มีน้ำหนักมาก สัญญาณการเจ็บป่วยจะค่อย ๆ ออกมาทำให้คุณคิดได้ ดังนั้นหมั่นออกกำลังกายเบาๆ พักผ่อนให้เพียงพอ ส่วนท่านไหนมีแผนการทำศัลยกรรม ควรศึกษาให้ดี มีเกณฑ์ผลออกมาไม่ได้อย่างที่คาดหวังเอาไว้ แต่ทั้งนี้ไม่ได้แย่จนเกินไป เรื่องที่ระวังคือการออกไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูง หากดื่มเหล้าก็ไม่ควรขับรถ เพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้

อ่านแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้ : ดูดวงราศีธนูปี 2566 ฉบับสมบูรณ์

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

บทความแนะนำ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า