วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ดูดวงฟรีประจำสัปดาห์ วันจันทร์ที่ 14 พ.ย. ถึง วันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.2565

13 พ.ย. 2022
311

มาอัปเดต ดูดวงฟรีประจำสัปดาห์ วันจันทร์ที่ 14 พ.ย. ถึง วันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย. 2565 ไปดูกันว่าในสัปดาห์นี้จะเป็นอย่างไรสำหรับสายมูทุกๆท่าน เพื่อที่ท่านจะได้ทราบล่วงหน้าว่าดวงท่านจะเป็นอย่างไร

ดูดวงฟรีประจำสัปดาห์ วันจันทร์ที่ 14 พ.ย. ถึง วันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.2565 By ราชรามัญ

ดูดวงฟรีประจำสัปดาห์

สำหรับในอาทินี้ดาวศุกร์จะโคจรย้ายไปอยู่ที่ราศีพิจิกในวันที่ 14 พฤศจิกายน ดังนั้น หลายๆ ราศีย่อมมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการเจรจา ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการเงินไปในทางที่ดีขึ้น​ และจะยิ่งดีขึ้นเมื่อดาวอาทิตย์โคจรย้ายไปที่ราศีพิจิก ในวันที่ 17 พฤศจิกายน บ้านเมืองจะมีความเข้าอกเข้าใจซึ่งกันมากขึ้นในหลายๆ ฝ่าย ชื่อเสียงประเทศไทยก็จะดีขึ้นเป็นลำดับ พร้อมทั้งด้านเศรษฐกิจ การลงทุนจากต่างประเทศอย่างที่เคยทำนายมาก็จะค่อยๆ เป็นจริง​ ขอบอกว่าในช่วง 3 สัปดาห์ที่เหลือของปีนี้ กระดานหุ้นประเทศไทยจะขึ้นสีเขียวไปจนถึงเดือนธันวาคม​ ใครที่ชอบซื้อขายระยะสั้นช่วงนี้สามารถทำกำไรได้ ในช่วงการประชุมเอเปคที่จะเกิดขึ้น ในประเทศไทยผู้นำหลายๆ ชาติที่เข้ามารวมตัวกันในช่วงนั้น จะมีความมั่นใจในการลงทุนในประเทศไทยมากขึ้น​ แต่สิ่งที่รัฐบาลควรดูแลและคุมเข้มก็คือ ด้านความปลอดภัยของผู้นำ

เนื่องจากดาวอังคาร คือดาวแห่งความใจถึง ดาวแห่งสงคราม ดาวแห่งความใจกล้า เพิ่งพักร์องศาในการโคจร​แล้วย้ายไปราศีพฤษภ ในวันที่ 16 พฤศจิกายน ผลที่อาจเกิดขึ้นจะมีบุคคลที่ใจเกินร้อยคิดทำอะไรบางอย่างที่เสื่อมเสีย กระทบไปถึงผู้นำที่มาร่วมประชุมในครั้งนี้ ถ้ามีการระมัดระวังอย่างคุมเข้ม เหตุนี้ไม่เกิดอย่างที่ทำนายจะดียิ่งนัก แต่สิ่งที่น่าวิตกกังวลก็คือ ปลายปีนี้ไปจนถึงเดือนมีนาคมปี 2566 โรคระบาดอย่างโควิดอาจจะย้อนกลับคืนสู่ประเทศไทยอีกครั้ง ขอให้ทุกภาคส่วนช่วยกันดูแลและอย่าหละหลวม

ดูดวงแต่ละราศี ช่วงวันจันทร์ที่ 14 พ.ย. ถึง วันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.2565

ราศีมังกร

  • ชาวราศีมังกรช่วงนี้เริ่มสบายอกสบายใจมากขึ้นแล้ว แม้ดาวเสาร์ยังคงคงชะตาราศีอยู่ก็ตาม แต่ก็จะได้พบกับเพื่อนที่ดีเข้ามาแนะนำสิ่งต่างๆ ให้มากมายแก่ชีวิต ช่วงนี้ไม่ควรลงทุนใดๆ ทั้งสิ้น อาจจะทำให้ขาดทุนมากกว่าได้กำไร สุขภาพแข็งแรงดี

ราศีกุมภ์

  • ดูเหมือนช่วงนี้จะเป็นโรคชีพจรลงไปที่เท้า กล่าวคือเดินทางไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ ต่างดินแดนบ่อยครั้งมาก เพราะเพื่อนในต่างแดนอยากพบปะสังสรรค์ไปมาหาสู่ สิ่งที่ควรระวังคือ เรื่องอาหารการกิน เพราะอาจทำให้เกิดมีอาการท้องเสียได้

ราศีมีน

  • ชาวราศีมีนในช่วงนี้ แม้ดาวพฤหัสบดีจะกุมชะตาชีวิต แม้ทำอะไรผิดเล็กๆ น้อยๆ ก็ยังสามารถรอดพ้นได้ การเงินเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ มีการหมุนผ่านมือไปมาคล่องมากขึ้น สิ่งที่ควรระวังก็คืออย่าขับรถในยามวิกาล เพราะมีเกณฑ์จะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย

ราศีเมษ

  • เรื่องหนักอกหนักใจของชาวราศีเมษในรอบสัปดาห์นี้ก็จะเบาบางลง คิดอ่านทำอะไรก็จะเริ่มราบรื่นมากยิ่งขึ้นกว่าเก่า งานที่ลงทุนไป ดูเหมือนว่าจะค่อยๆ ทยอยได้รับกลับมา งดให้ใครยืมเงินทองทรัพย์สิน เพราะจะไม่ได้คืนแน่นอน

ราศีพฤษภ

  • เมื่อดาวอังคารเดินถอยหลังย้อนกลับมาอยู่ในราศีพฤษภ ยามนี้ก็ต้องบอกว่าพยายามรักษาภาวะอารมณ์ความคิดเอาไว้ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสิน และพยายามนิ่งสงบ ถ้าทำไม่ได้ควรสวดมนต์ภาวนา แล้วเรื่องร้ายๆ จะไม่เกิด

ราศีเมถุน

  • ในช่วงนี้ เริ่มรู้สึกว่าตัวเองโปร่งเบาสบายมากขึ้น คิดอ่านอะไรก็ดูเหมือนจะสมหวังสมปรารถนาทุกอย่าง เดินทางไปไหนมาไหนในยามวิกาลก็ควรระมัดระวัง แต่ถ้าไม่ไปได้จะเป็นการดี สุขภาพช่วงนี้บอกได้เลยว่ายังทรงๆ และมีเกณฑ์ที่จะเจ็บป่วย

ราศีกรกฎ

  • อาจจะมีโอกาสได้พบเพื่อนเก่าโดยบังเอิญ แต่ทว่า เป็นเพื่อนที่ไม่ค่อยจะมีจริตความคิดตรงกันเสียเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยก็ยังมีความผูกพันอยู่บ้าง ชาวราศีกรกฎในรอบนี้ยังดูมืดๆ ไม่ค่อยสมปรารถนาเท่าไหร่ ในยามว่างก็ควรที่จะพักผ่อนด้วยการอ่านหนังสือบ้าง

ราศีสิงห์

  • ชาวราศีสิงห์ช่วงนี้งานค่อนข้างเยอะ จนครอบครัวเริ่มเอ่ยปากว่าไม่ค่อยได้พบเจอกันเท่าไหร่ การงานในช่วงนี้อาจมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อย การเงินยังมั่นคงดีอยู่ อย่าเพิ่งคิดริเริ่มลงทุนในเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะโอกาสเจ็บตัวมีอยู่สูง ในยามวิกาลไม่ควรไปไหนมาไหน เพราะเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุขึ้น

ราศีกันย์

  • ชาวราศีกันย์ช่วงนี้มีโอกาสพบปะเพื่อนฝูงบ่อยมากขึ้น เพราะจะได้หารือเรื่องการงานที่ยากๆ เพื่อร่วมกันลงแรง ทำให้เกิดความสำเร็จประโยชน์ ส่วนดาวพฤหัสบดียังส่งผลดีให้กับชาวราศีกันย์ ให้พบกับความสมปรารถนาในทุกๆ เรื่อง งดเดินทางไปไหนมาไหนในยามวิกาล

ราศีตุลย์

  • ความสบายอกสบายใจของชาวราศีตุลย์จะมีมากขึ้น และได้รับเครดิตมากขึ้นจากสถาบันการเงิน และแวดวงเพื่อนฝูงในยามนี้ ต้องบอกว่าเหมือนกับดวงชะตาค่อยๆ เริ่มสู่ขาขึ้นแล้ว จะทำอะไรก็ตามควรคิดวางแผนให้ดี อย่าใช้อารมณ์และทุกอย่างจะสมความปรารถนายิ่งใหญ่

ราศีพิจิก

  • ชาวราศีพิจิกในยามนี้ต้องบอกว่าเนื้อตัวค่อนข้างหอม มีคนเดินมาตอมชมอยู่บ่อยครั้ง เพื่อต้องการให้เป็นผู้บริหาร แม้การเงินจะดูฝืดเคืองอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ก็สามารถผ่านพ้นไปได้อย่างน่าหวาดเสียว​

ราศีธนู

  • ดาวเกตุได้โคจรมาพบราศีธนู ส่งผลให้ชาวราศีธนูมีความสบายอกสบายใจยิ่งขึ้น และมีแรงบันดาลใจที่จะทำสิ่งต่างๆ ต่อไป​ ใครที่ทำงานทางด้านพระพุทธศาสนา จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม การลงทุนต่างๆ ควรจะชะลอไว้นิดนึง เป็นไปได้ให้เริ่มต้นที่ปีหน้าเลย รอผลจากงดงามยิ่งนัก

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

บทความแนะนำ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก คนมากับดวง​ โดย​ ราชรามัญ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า