วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ไอเดียสร้างบ้านราคาถูก สไตล์ loft เพื่อคนงบน้อย

17 ต.ค. 2022
400

วันนี้ sabuynews จะพาไปดู  ไอเดียสร้างบ้านราคาถูก  แบบบ้านปูนเปลือย สไตล์ loft สวยงามในงบประหยัดแบบไม่น่าเชื่อ โดยตัวบ้านหลังนี้เป็นของคุณ ‎Woody Watcharawut‎ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าบ้านหลังนี้จะสวยงามขนาดไหน

ไอเดียสร้างบ้านราคาถูก สไตล์ loft เพื่อคนงบน้อย

ไอเดียสร้างบ้านราคาถูก

โดยตัวบ้านหลังนี้มีการเลือกใช้โครงสร้างเป็นปูนผสมอิฐบล็อกและอิฐมอญ มีการออกแบบเพื่อมีการยกพื้นสูงพอประมาณแบบขั้นบันได ฝากของด้านผนังเลือกใช้แบบปูนเปลือยแนว loft ให้ดูตัดกรอบบัวหน้าต่างที่เลือกใช้สีขาวสด ดูเพิ่มความโดดเด่นได้อย่างมาก

ไอเดียสร้างบ้านราคาถูก

ไอเดียสร้างบ้านราคาถูก

นอกจากนี้โดดเด่นด้วยสีของอิฐมอญบริเวณด้านหน้าบ้านเพิ่มความสวยงามลงตัว ด้านบนก่อถึงหลังคาเลือกใช้ไม้ฝาสีน้ำตาล ด้านหลังคาเลือกใช้แบบเพิงหมาแหงนทำให้ตัวบ้านเป็นแนว loft แบบผสมผสานแนวโมเดิร์นได้อย่างลงตัว

ไอเดียสร้างบ้านราคาถูก

ส่วนด้านบริเวณหน้าตัวบ้านมีพื้นที่เทอร์เรสหน้าบ้านสำหรับพักผ่อนหรือแต่งสวนสวยได้อีกด้วย เนื่องจากแบบบ้านหลังนี้ยังไม่เสร็จสมบูรณ์จึงยังไม่เห็นประตูทางเข้า

ไอเดียสร้างบ้านราคาถูก

บ้านหลังนี้ทางคุณ‎ Woody Watcharawut ‎ได้ลงมือสร้างเองจะจ้างแค่งานเหล็กกับเทพื้น นอกจากนี้ยังมีพ่อคอยมาช่วยตามโอกาสที่ว่าง ที่เหลือคุณ ‎Woody Watcharawut ได้บลงมือทำเองทั้งหมด ส่วนบริเวณเสาหน้าบ้านก่อล้อมอิฐบล็อกตรงบริเวณเสาสำเร็จ ส่วนอีกสามเสานั้นเป็นเสาสำเร็จ

ไอเดียสร้างบ้านราคาถูก

รายละเอียด แบบบ้านสไตล์ loft ราคาถูก

ไอเดียสร้างบ้านราคาถูก
ไอเดียสำหรับคนงบน้อย หลังนี้ มีขนาดหน้ากว้าง 7 ม. ยาว 10 ม. มี2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ในงบ 290,00 บาท ตามภาพที่เห็น ตามที่คิดดูแล้วถ้าบ้านหลังนี้เสร็จสมบูรณ์คงไม่เกิน 380,000 อย่างแน่นอนนับว่าประหยัดมากๆ นะค่ะ โดยที่สร้างบ้านหลังนี้ได้ราคาไม่แพงก็เพราะว่า ลงมือทำเองเกือบทั้งหมด โดยตอนนี้้ตัวบ้านเหลือแค่ งานฝ้าเพดาน เดินระบบไฟฟ้ากับระบบน้ำ ซื้อประตูมาติดตั้งก็น่าจะเข้าอยู่ได้แล้วละค่ะ สำหรับท่านไหนที่สนใจไอเดียสร้างบ้านลองชมไอเดียคุณ ‎Woody Watcharawut

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากคุณ FB Woody Watcharawut

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า