วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ไอโอริ โคกาวะ เตรียมแขวนเต้า ปิดตำนาน 10 ปี AV สาวน้อยช่างฝันสิ้นปีนี้

10 ต.ค. 2022
1436

ข่าวร้ายสำหรับแฟนๆหนังผู้ใหญ่สายญี่ปุ่นหรือหนัง AV เนื่องจากสิ้นปีนี้ อิโอริ โคกาวะ เตรียมแขวนเต้า จะรีไทร์จากวงการเอวีแล้วในสิ้นปีนี้แล้ว ปิดตำนาน 10 ปี…!!

ไอโอริ โคกาวะ เตรียมแขวนเต้า ปิดตำนาน 10 ปี AV สาวน้อยช่างฝันสิ้นปีนี้

ไอโอริ โคกาวะ

อิโอริ โคกาวะ (Iori Kogawa) กำลังจะรีไทร์จากวงการเอวีแล้วในสิ้นปีนี้หลังจากที่เธออยู่ในวงการมายนานถึง 10 ปี โดยเจ้าตัวได้ประกาศรีไทร์ออกมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว จนล่าสุดทวิตเตอร์ของดาราเอวีชาย มาซาฮิโระ ตาบูชิ (yaritoradan) ที่ทำคลิปมีมอิโอริซังไปเป็นแขกรับเชิญให้กับช่อง TikTok จนเป็นไวรัลไปทั่วโลก

ไอโอริ โคกาวะ

ชมคลิป ซึ่งในคลิปดังกล่าวนั้นได้ก็ทำมาเพื่อล้อเลียนคลิป H คัปปุ แต่เปลี่ยนจากเรียกให้สนใจด้วย H คัปปุ มาเป็นอิโอริซังได้บอกว่าจะรีไทร์สิ้นปีนี้แล้วแทน โดยอิโอริซังนั้นจะทำกิจกรรมในฐานะดาราเอวีของค่าย SOD ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 นี้ และตั้งแต่ปี 2566 เป็นต้นไปก็จะรีไทร์ออกจากวงการ หนุ่มๆชาวไทยเตรียมตัวบอกลาน้อง อิโอริ โคกาวะ ได้เลย…

ประวัติไอโอริ โคกาวะ นางเอก AV ตัวท๊อปแห่ง Soft on Demand IORI KOGAWA

ไอโอริ โคกาวะ

สำหรับ อิโอริ โคกาวะ ได้ชื่อว่าเป็นนางเอกนักแสดง AV ที่ถูกจัดอันดับให้เป็นตัว Top ของค่ายหนัง AV อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น Soft on Demand ด้วยบุคลิกสดใส น่ารัก และมีชีวิตส่วนตัวที่เรียบง่าย ทำให้หลาย ๆ คนหลงรักเธอแบบลุ่มหลงแทบสิงจอกันเลย โดย อิโอริ น่มาพร้อมกับความเรียบง่าย เธอเกิดวันที่ 25 กันยายน 2535 มีอายุสำหรับปีนี้ 2022 ก็ 30 ปี บ้านเกิดของเธออยู่ที่ จังหวัดโอซากะ ประเทศญี่ปุ่น

ไอโอริ โคกาวะ

อิโอริ โคกาวะ เริ่มเข้าวงการเพราะแฟนคนที่สองของเธอ จากบทสัมภาษณ์ที่ทำให้เราได้รู้ความเป็นมาของเธอ บอกได้เลยว่าไม่น่าเชื่อว่าเหตุผลที่เธอตัดสินใจเข้าวงการ AV มันดูง่ายจนต้องอึ้ง และจากบทสัมภาษณ์ของ อิโอริ โคกาวะ กับรายการทีวีของญี่ปุ่นช่องหนึ่ง เธอบอกว่า sex ของเธอเริ่มต้นขึ้นเมื่ออายุ 18 ปี กับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ที่เธอหลงรักเขามาตลอด IORI บอกว่า sex ครั้งแรกของเธอไม่มีความรู้สึกที่ดีเลย เธอรู้สึกเจ็บทุกครั้งที่มีความสัมพันธ์จนในที่สุดก็เลิกรากันไป

ไอโอริ โคกาวะ

จนเธอได้พบกับแฟนคนต่อมาของเธอ และจุดพีคของการเข้าสู่วงการอยู่ตรงนี้ สำหรับแฟนคนที่สองของเธอจัดว่าเป็นผู้ชายที่ยอดแย่ ไม่มีข้อไหนที่จะสามารถเรียกว่าเป็นคนดีได้เลยแม้แต่น้อย ผู้ชายคนนี้ทำให้ IORI เริ่มรู้สึกเกลียดการมี sex และเริ่มที่จะต่อต้านกับช้างน้อยของผู้ชายทุกคน แต่ด้วยความเป็นคนเชื่อมั่นและไม่ชอบการยอมแพ้ เธอยอมรับคำท้าทายจากแฟนของเธอในการเข้าวงการ AV เพื่อให้เขาเห็นว่าเธอไม่เคยกลัวอะไร

ไอโอริ โคกาวะ

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

อ่านบทความเพิ่มเติม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า