วันพุธ, 1 พฤษภาคม 2567

ทำไม เอมิ ฟูคาดะ AV ตัวท็อป เงินเก็บหมดเกลี้ยง แถมมีหนี้สินมหาศาล

19 ก.พ. 2024
43

เมื่อ เร็วๆนี้ ทาง เว็บไซต์ ETtoday ระบุว่า ดารา AV ชื่อ เอมิ ฟูคาดะ (Eimi Fukada) วัย 25 ปี จากประเทศญี่ปุ่น เป็นตัวแทนอันดับหนึ่งของวงการนี้มานับถือตั้งแต่ปี 2561 โดยเธอมีผลงานถ่ายหนัง AV มากถึงพันเรื่อง และมีรายได้มากกว่า 150 ล้านเยน (ประมาณ 36 ล้านบาท) ในระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า เอมิ ต้องเผชิญกับปัญหาทางการเงินอย่างรุนแรง เนื่องจากถูกเรียกเก็บภาษีย้อนหลัง 80 ล้านเยน (ประมาณ 19.2 ล้านบาท) และต้องจ่ายหนี้สินที่หนักหน่วง

ทำไม เอมิ ฟูคาดะ AV ตัวท็อป เงินเก็บหมดเกลี้ยง แถมมีหนี้สินมหาศาล

ทำไม เอมิ ฟูคาดะ AV ตัวท็อป เงินเก็บหมดเกลี้ยง แถมมีหนี้สินมหาศาล

เอมิ เป็นที่รู้จักในวงการ AV มานาน โดยเปิดตัวในฐานนี้ตั้งแต่ปี 2561 และนับว่าเธอเป็นยูทูบเบอร์ที่มียอดผู้ติดตามหลักล้าน รวมถึงมีผู้ติดตามในโซเชียลอย่างทวิตเตอร์และอินสตาแกรมมากกว่า 6 ล้านคน แม้ว่าเธอจะมีรายได้มากกว่า 150 ล้านเยน แต่สื่อญี่ปุ่น Weekly FLASH รายงานว่า เธอเปลี่ยนบริษัทต้นสังกัดเมื่อปีที่แล้ว และพบว่าบริษัทเดิมไม่ได้ช่วยยื่นภาษีให้เธอเลย ทำให้เธอต้องเผชิญกับภาษีย้อนหลัง และต้องรับผิดชอบเองในวันนี้ เมื่อมีข่าวภาษีหนักๆ พุ่งมา เอมิ ฟูคาดะ ที่มีออมอยู่ในบัญชีเพียง 20 ล้านเยนในเดือนเมษายน 2566 ก็ต้องใช้เงินทั้งหมดเพื่อชำระภาษี แม้จะเหลือยอดค้างจ่ายอีกมาก ก็ต้องหาเงินมาจ่ายหนี้ส่วนนี้ด้วยการทำงานเพิ่มเติม

เอมิ ฟูคาดะ มุ่งเน้นที่เรื่องเซ็กซ์ มากเกินไป

ทำไม เอมิ ฟูคาดะ AV ตัวท็อป เงินเก็บหมดเกลี้ยง แถมมีหนี้สินมหาศาล

คนในวงการสื่อออกมากล่าวว่า เนื่องจากเนื้อหาของวิดีโอของเอมิ ฟูคาดะ มุ่งเน้นที่เรื่องเซ็กซ์ ทำให้ไม่มีผู้ลงโฆษณากล้าที่จะให้การสนับสนุนเธอได้ เธอก็จึงมักจะได้รับงานโฆษณาเฉพาะในด้านคาสิโนออนไลน์และมักถูกเผยแพร่ผ่านโซเชียลมีเดีย ซึ่งทำให้คนได้รับข้อมูลใกล้ชิดและมองเธอในแง่ร้าย มีความคิดว่าเธอเองก็เป็นเหยื่อของสังคม อีกทั้ง เอมิ ฟูคาดะ เคยเปิดเผยว่า เธอเคยมีประสบการณ์ในด้านเพศมากกว่า 1,000 ครั้งตั้งแต่เดบิวต์ และเธอถ่ายทำหนังได้มากถึง 25 เรื่องต่อเดือนในปี 2565 โดยเธอเริ่มต้นในชื่อ อามามิ โคโคโระ (Amami Kokoro) ก่อนจะเปลี่ยนไปใช้ชื่อปัจจุบันของเธอเพื่อให้เข้าร่วมการแข่งขันในวงการนี้ ชื่อจริงของเธอยังไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ และตอนนี้เธอกำลังต้องเผชิญกับปัญหาทางการเงินและการจ่ายภาษีที่ซับซ้อน ในขณะที่กำลังพยายามทำงานเพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่ซับซ้อนนี้ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า