วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

เมกุ อิชิฮะ เงือกสาวแชมป์เยาวชนโอลิมปิก ใจแตกขอลองเล่นหนังโป๊

27 ต.ค. 2022
3616

เมกุ-อิชิฮะ เงือกสาวแชมป์เยาวชนโอลิมปิก-เล่นหนังโป๊

จริงดิ เมกุ อิชิฮะ เล่นหนังโป๊ เงือกสาวแชมป์เยาวชนโอลิมปิกเปิดใจขอลองเล่นหนังโป๊…!!  ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยแดนปลาดิบที่ชีวิตพลิกผัน จากอาชีพนักกีฬาอนาคตไกล กลายมาเป็นนางเอกหนังโป๊ (Adult Video) ชนิดเซอร์ไพรส์วงการจนเป็นกระแสอยู่ช่วงนึงเลยทีเดียว

เมกุ อิชิฮะ เงือกสาวแชมป์เยาวชนโอลิมปิก ใจแตกขอลองเล่นหนังโป๊

เมกุ อิชิฮะ

เมกุ อิชิฮะ อดีตนักกีฬาว่ายน้ำ ฉายาเงือกสาว ดีกรีแชมป์เยาวชนทีมชาติญี่ปุ่น ชิมลางเล่นหนัง AV โชว์ลีลารักสุดฮอตสไตล์นักกีฬา ที่เวลานี้กลายเป็นสาวญี่ปุ่นฮอตที่คนตามหาให้วุ่น เมกุ อิชิฮะ (Megu Ichiha) อดีตนักกีฬาเยาวชนทีมชาติประเทศญี่ปุ่น กีฬาว่ายน้ำ เจ้าของตากลมโต หน้าหวาน ซึ่งเธอพลิกบทบาทชีวิตจากนักกีฬา มาเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่ (Adult Video) หรือที่เรียกกันว่า หนังโป๊ นั่นเอง

เมกุ อิชิฮะ

เมกุ อิชิฮะ

เมกุ อิชิฮะ

โดยผลงานรหัสวาร์ปคือ SKMJ-087 สำหรับข้อมูลของเมกุ อิชิฮะ ระบุว่าเธอเคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ระดับแชมป์โอลิมปิก ท่ากรรเชียง 100 เมตรหญิง ก่อนที่จะยุติบทบาทการเป็นเงือกสาวในช่วงมัธยมปลาย โดยที่ไม่มีใครทราบสาเหตุที่แท้จริงของเธอ 

เมกุ อิชิฮะ

เมกุไม่ใช่นักกีฬาว่ายน้ำคนแรกที่เล่นหนังโป๊

เมกุ อิชิฮะ

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับวงการนักกีฬาว่ายน้ำเพราะเมื่อเร็วๆนี้ก็มีอดีตนักกีฬาว่ายน้ำ อย่าง ซากิ ชินไค ที่เธอเคยคว้าแชมป์เยาวชนโลกในนามทีมชาติญี่ปุ่นในระยะ 200 และ 400 เมตรหญิงมาแล้ว พร้อมได้รับการจับตาจากสื่อมวลชนว่าเธออาจเป็นอนาคตใหม่แห่งวงการว่ายน้ำของประเทศต่อไป อย่างไรก็ดี ซากิจัง เผยว่าเมื่อโตขึ้นความรู้สึกต่อกีฬาว่ายน้ำก็เริ่มเปลี่ยนไป อีกทั้งคิดว่าตัวเธอสามารถทำอย่างอื่นได้มากกว่านี้ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่เข้าขั้นดีของเธอนั่นเอง

เมกุ อิชิฮะ

“เมื่อฉันเห็นการแข่งขันโอลิมปิก ความรู้สึกมันค่อนข้างซับซ้อนนะ ถ้าฉันมุ่งมั่นฝึกซ้อมและคัดตัว บางทีฉันอาจไปอยู่ตรงนั้นก็ได้”

“แต่ทุกครั้งที่ฉันเปลือยกาย เห็นรูปร่างตัวเองในกระจก ฉันคิดจริงๆว่า -สวยจัง- ซึ่งฉันต้องการเปล่งประกายมากกว่านี้ และต้องบนถนนเส้นนี้ด้วย (หนัง AV)”

“ฝากผลงานเรื่องแรกของฉันด้วยนะคะ ช่วง 1 ชั่วโมงแรกอาจจะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของฉัน อย่าเพิ่งเบื่อเสียก่อน หลังจากนั้นทุกคนจะชอบแน่นอนค่ะ” ซากิจัง กล่าว

เมกุ อิชิฮะ

สำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการสนับสนุนผลงานของเหล่า อดีตเงือกสาว ท่านสามารถไปติดตามได้ที่  @SAKI_SHINKAI หรือ ผลงานรหัส SKMJ-087 ของ เมกุ อิชิฮะ  เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า