วันพุธ, 1 พฤษภาคม 2567

สมัครเน็ตฟิก, Netflix ไม่มีบัตรเครดิตก็สมัครได้

สมัครเน็ตฟิก,Netflix ไม่มีบัตรเครดิตก็สมัครได้

สมัครเน็ตฟิก ทำอย่างไร? หลังจากที่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาทาง Netflix ได้ปรับเปลี่ยนกฏในการรับชมให้มีความเข้มงวดมากขึ้น ทำให้หลายคนที่เคยใช้ Netflix ของคนอื่น อาจต้องมาสมัครเน็ตฟิกเองแล้ว ซึ่งบางคนอาจจะไม่เคยสมัครเน็ตฟิกมาก่อนและยังไม่รู้ว่าขั้นตอนการสมัครเน็ตฟิกต้องทำอย่างไร แล้วถ้าไม่มีบัตรเครดิตจะสามารถ สมัครเน็ตฟิก ได้ไหม

ในบทความนี้ Sabuynews เลยขอมาบอกวิธีสมัคร Netflix ง่าย ๆ ใน 3 ขั้นตอนแบบไม่มีบัตรเครดิตก็สมัครได้ ไม่ยุ่งยากแถมได้ราคาถูก ดู Netflix ฟรี 1 เดือนกันว่าจะมีขั้นตอนอะไรบ้าง ไปติดตามกันได้เลย

เลือกอ่านที่สนใจ

  • Netflix เข้าสู่ระบบ ลงทะเบียนใหม่
  • สมัครเน็ตฟิกครั้งแรก
  • สมัคร Netflix ไม่มีบัตรเครดิตได้รึเปล่า
  • แพ็คเกจสมัคร Netflix รายเดือน
  • สมัคร Netflix ราคาถูก
  • สมัคร Netflix ฟรี 1 เดือน
  • สรุป

Netflix เข้าสู่ระบบ ลงทะเบียนใหม่

หากคุณยังไม่มีบัญชี Netflix คุณสามารถลงทะเบียนได้อย่างง่ายดาย โดยเริ่มต้นจากการเข้าสู่เว็บไซต์ของ Netflix ที่ www.netflix.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Netflix จาก App Store หรือ Google Play Store แล้วเลือก “สมัครใหม่” (Sign Up) หรือ “ลองใช้ฟรี” (Try it now) แล้วคลิกที่ปุ่ม “ดูแผนการสมัคร” (See the plans) เพื่อดูแพ็คเกจที่มีอยู่ จากนั้นก็กรอกข้อมูลส่วนตัวให้เรียบร้อยแล้วกดชำระเงินค่าบริการ เพียงเท่านี้ก็สามารถดู Netflix ได้แล้ว โดยเราจะขออธิบายขั้นตอนสมัครเน็ตฟิกอย่างละเอียดดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 – เข้าไปที่ netflix.com

สมัครเน็ตฟลิกซ์ขั้นตอนที่ 1

อันดับแรกในการสมัครเน็ตฟิกให้คุณเข้าไปที่ www.netflix.com หรือใครไม่สะดวกสมัครเน็ตฟิกในคอมพิวเตอร์ก็สมัครเน็ตฟิกมือถือได้ แค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Netflix จาก App Store หรือ Google Play 

ขั้นตอนที่ 2 – สร้าง Account ใส่อีเมลและตั้งรหัสผ่าน

จากนั้นกรอกอีเมลและตั้งรหัสผ่านให้เรียบร้อยเพื่อใช้ในการสร้าง Account ของ Netflix ซึ่งอีเมลและรหัสผ่านนี้จะถูกใช้เมื่อเวลาคุณจะเข้ารับชม Netflix 

ขั้นตอนที่ 3 – ตั้งค่าการชำระเงิน

เมื่อกรอกอีเมลและรหัสผ่านเรียบร้อยแล้ว ให้คุณเลือกตั้งค่าช่องทางในการชำระเงินให้เรียบร้อย โดยสำหรับใครที่มีบัตรเครดิต ก็สามารถเลือกช่องทางบัตรเครดิตได้ หรือถ้าใครที่อยากสมัคร Netflix แบบไม่ใช้บัตรเครดิตก็สามารถเลือกช่องทางอื่น ๆ เช่น ชำระผ่าน True Money , รวมบิลพร้อมกับค่าโทรศัพท์ หรือชำระผ่านบัตรของขวัญ ก็ได้เช่นกัน

สมัครเน็ตฟลิกซ์ขั้นตอนg]nvd=eitg'bo

หากมีบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตก็สามารถกรอกรายละเอียดของบัตรได้เลย และเลือกราคาแพ็คเกจ Netflix รายเดือนที่คุณต้องการ จากนั้นค่าบริการจะถูกหักโดยอัตโนมัติ แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วสำหรับขั้นตอนการสมัครเน็ตฟิก

สมัครเน็ตฟลิกซ์ขั้นตอนเลือกชำระเงิน

สมัครเน็ตฟิกครั้งแรก

ในการที่จะเริ่มสมัครเน็ตฟิก คุณจำเป็นต้องมีอีเมลที่ใช้ในการสมัครเน็ตฟิกและตั้งรหัสผ่านในการใช้งานรวมทั้งข้อมูลการชำระเงินที่คุณต้องการใช้เช่น บัตรเครดิต บัตรเดบิต ฯลฯ เพื่อทำการสมัครเน็ตฟิก

อยากสมัครเน็ตฟิกแต่ไม่มีบัตรเครดิต

สมัคร Netflix ไม่มีบัตรเครดิตได้รึเปล่า

สำหรับใครที่ไม่มีบัตรเครดิต แล้วกังวลว่าจะไม่สามารถสมัครเน็ตฟิกได้ เราบอกเลยว่าไม่ต้องกังวล! เพราะคุณสามารถสมัคร Netflix ได้โดยใช้วิธีการชำระเงินในรูปแบบอื่น ๆ ที่ Netflix มีเช่น PayPal, TrueMoney Wallet, AIS Play หรือบัตรของขวัญ Netflix ที่วางขายตามร้านสะดวกซื้อ บอกเลยว่าต่อให้ไม่มีบัตรเครดิต ก็สามารถสมัครเน็ตฟิกและใช้บริการ Netflix ได้สบาย ๆ 

หรือบางเครือข่ายก็มีบริการเก็บค่าสมัคร Netflix ไปพร้อมกับค่าโทรศัพท์รายเดือน เช่น AIS, TRUE แต่ต้องสมัครเน็ตฟิกกับเว็บไซต์เครือข่ายนั้น ๆ โดยตรง

แพ็คเกจสมัคร Netflix รายเดือน

Netflix มีแพ็คเกจสมัครที่หลากหลายให้เลือก โดยแต่ละแพ็คเกจจะมีความสามารถและราคาที่แตกต่างกัน แพ็คเกจพื้นฐานของ Netflix เริ่มต้นที่ราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน หรือแพคเกจ Starter ซึ่งช่วยให้คุณสามารถชมคอนเทนต์บนอุปกรณ์ของคุณได้เพียงหนึ่งอุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน โดยราคาของแพ็คเกจสมัครเน็ตฟิกรายเดือน มีดังนี้ 

  • Starter : 99 บาท/เดือน (ราคาเริ่มต้น, ดูได้แค่ 1 อุปกรณ์เท่านั้น)
  • Basic : 169 บาท/เดือน (รับชมได้ในความละเอียดภาพแบบ HD, ดูได้แค่ 1 อุปกรณ์เท่านั้น)
  • Standard : 349 บาท/เดือน (รับชมได้ในความละเอียดภาพแบบ Full HD, ดูได้ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน)
  • Premium : 419 บาท/เดือน (รับชมได้ในความละเอียดภาพแบบ Ultra HD, ดูได้ 4 อุปกรณ์พร้อมกัน)

โดยในปัจจุบัน Netflix ได้ทำการปรับเปลี่ยนกฏในการให้บริการ โดย 1 Account จะสามารถรับชมได้เพียง 1 อุปกรณ์เท่านั้น เช่น หากตอนนี้คุณรับชม Netflix อยู่ที่ห้องรับแขกในบ้าน สมาชิกครอบครัวคนอื่นในที่ใช้ Netflix ด้วย Account ของคุณจะไม่สามารถแยกดู Netflix ในทีวีหรือในมือถือได้ในขณะนั้น 

แต่ถ้าหากคุณต้องการเพิ่มอุปกรณ์ในการรับชม สามารถเพิ่มบริการสมาชิกเสริมเพิ่มอีกได้ในราคา 99 บาท/เดือน/ หรือเลือกซื้อแพคเกจตั้งแต่ระดับ Standard ขึ้นไปก็จะสามารถรับชมพร้อมกันได้ในหลายอุปกรณ์และได้ความละเอียดของภาพที่คมชัดมากขึ้น

สมัคร Netflix ราคาถูก

สำหรับใครที่เห็นราคาแล้วรู้สึกว่า สมัครเน็ตฟิกแพง หรืออยากสมัครเน็ตฟิกราคาถูก คุณสามารถใช้วิธีการที่ไม่ใช่การชำระเงินโดยตรงผ่าน Netflix เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายได้ อย่างเช่นการสมัครผ่านเว็บไซต์ Partner ที่ Netflix ได้ร่วมมือกับ AIS, True Money และบริษัทอื่น ๆ ที่มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าของแต่ละเจ้า เช่นโปร AIS Netflix 5G ซึ่งเป็นโปรโมชันซื้อแพ็คเกจซิมอินเทอร์เน็ต 5G แถมเน็ตฟิกให้ดูฟรี ในราคาเดือนละ 499 บาท

สมัคร Netflix ฟรี 1 เดือน

สมัคร Netflix ฟรี 1 เดือน เป็นโปรโมชันของ Netflix เพื่อให้ผู้ใช้ใหม่ได้ทดลองบริการก่อนตัดสินใจสมัครแพ็คเกจเต็มรูปแบบ คุณสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ได้โดยไม่ต้องจ่ายเงินใด ๆ ในช่วงเวลาที่กำหนด แต่มีข้อแม้ว่าคุณจะต้องสมัครแพ็คเกจรายเดือนของ Netflix ในระดับ Standard ขึ้นไป ซึ่งหากคุณรับชมคอนเทนต์บน Netflix แล้วไม่ประทับใจ ก็สามารถกดยกเลิกสมาชิกได้ทุกเวลา

สรุป

เห็นได้เลยว่าการ สมัครเน็ตฟิก แม้ไม่มีบัตรเครดิตก็ยังสามารถสมัครได้ แถมอาจได้ราคาที่ถูกลงด้วยเพียงทำตามขั้นตอนหรือช่องทางในการสมัครเน็ตฟิกที่เราได้แนะนำไปในบทความนี้ 

และสุดท้ายหากคุณชอบบทความนี้ก็อย่าลืมกดติดตาม Sabuynews ไว้เพื่อให้ไม่พลาดทุกคอนเทนต์คุณภาพส่งตรงถึงคุณ! 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า