วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ยืมเน็ตais เน็ตหมดกดยืมได้ตลอด 24 ชั่วโมง

22 ก.ค. 2022
22329

เนื่องจากในเวลานี้อินเตอร์เน็ตได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตสำหรับยุคปัจจุบันแทบจะไม่ต่างจากปัจจัยที่ 4 ของชีวิตและแม้ว่ามือถือของเราจะใช้บริการเน็ตได้ โดยวันนี้เราจะขอหยิบยก เครือข่าย AIS หรือ วันทูคอล (One2Call) แต่บางครั้งอินเตอร์เน็ตที่เราเลือกใช้บริการก็มีจำนวนจำกัดหรือมีสปีดที่ช้าจนไม่สามารถใช้งานได้โดยสะดวก ดังนั้นวันนี้ sabuynews จะมาแนะนำวิธี ยืมเน็ตais ที่จะทำให้คุณสามารถสมัครใช้บริการยืมเน็ตวันทูคอล หรือยืมเน็ต AIS ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีสมัครง่ายๆ ดังต่อไปนี้…


ยืมเน็ตทรู เน็ตหมดกดยืมได้ตลอด 24 ชั่วโมง


ยืมเน็ตais เน็ตหมดกดยืมได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ยืมเน็ตais

สำหรับการยืมเน็ต AIS นี้ผู้ที่ต้องการสามารถยืมเน็ตผ่านบริการที่มีชื่อว่า ให้ยืมนะ AIS เป็นบริการที่มอบให้กับลูกค้าที่ได้รับ SMS ประชาสัมพันธ์เท่านั้น ถึงยอดเงินจะหมดแล้ว ก็สามารถใช้งานต่อเนื่องได้อีก 20 บาท และเป็นสิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้งานมือถือในเครือข่าย AIS ที่ช่วยให้คุณสามารถยืมเน็ต AIS เพื่อใช้งานได้หลายจำนวนและสปีดความเร็วเช่นกัน โดยเริ่มตั้งแต่การยืมเน็ตวันทูคอล 24 ชั่วโมง ความเร็ว 1 Mbps. เน็ตเต็มสปีด 500 MB ไปจนถึงการยืมเน็ตais 30 วัน ความเร็ว 10 Mbps. เน็ตเต็มสปีด 33GB ซึ่งบริการยืมเน็ตais มีเน็ตหลากหลายสปีดและจำนวนวันให้คุณเลือกเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณ อย่างไรก็ตาม การใช้บริการก็มีเงื่อนไขที่คุณต้องยอมรับ ได้แก่ คุณจะต้องเปิดใช้งานซิมมือถือเครือข่าย AIS มาเป็นระยะเวลามากกว่า 6 เดือนขึ้นไป ตลอดจนมียอดค่าใช้จ่ายในการใช้งานมากกว่า 300 บาท/เดือน ขึ้นไป

ขั้นตอนการยืมเน็ต ais กับบริการให้ยืมนะ ผ่านมือถือ

ยืมเน็ตทรู

ไปที่ปุ่มโทรออกจากนั้น กด *602# แล้วโทรออก เพื่อทำการตรวจสอบสิทธิการใช้งานได้ด้วยการ หลังจากนั้นจะมี SMS แจ้งสถานะสิทธิในการยืมเน็ตais ว่าคุณสามารถใช้งานได้หรือไม่ จากนั้นเมื่อตรวจสอบสิทธิยืมเน็ตais ด้วยการกด *602# แล้วกดโทรออกเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถสมัครใช้บริการยืมเน็ตais ได้ด้วยวิธีง่าย ๆ ดังต่อไปนี้

  1. สมัครยืมเน็ตais ด้วยการโทร 1175
  2. จากนั้นให้แจ้งความประสงค์ยืมเน็ตวันทูคอลกับโอเปอร์เรเตอร์ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้การยืมเน็ต 1-5 วัน
  3. จากนั้นให้ท่านทำการความเร็วสปีดเป็นไปตามที่คุณต้องการ

ขั้นตอนการยืมเน็ต ais กับบริการให้ยืมนะ ผ่านช่องทางออนไลน์

ยืมเน็ตais

ให้ท่านเข้าไปที่เว็บไซต์ บริการให้ยืม หรือกดที่รูปด้านบน จากนั้น กด ยืนยัน เพื่อรับสิทธิ

ยืมเน็ตais

จากนั้นทำการกรอกหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อความสะดวก ปลอดภัย และรักษาความเป็นส่วนตัวของคุณ
โดยคุณไม่ต้องจํา password อีกต่อไป กรุณาระบุหมายเลขโทรศัพท์ 10 หลัก เพื่อรับรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว

ยืมเน็ตais

จากนั้นกรุณาใส่รหัสผ่านที่ได้รับทาง SMS เพื่อเข้าสู่ระบบ โดยกดที่ปุ่ม ตกลง (รหัสผ่านของคุณมีอายุการใช้งาน 15 นาที) จากนั้นคุณจะได้รับ SMS ยืนยัน หลังจากระบบทำการสมัครสำเร็จ


ทำไมถึงใช้บริการให้ยืมนะไม่ได้

ยืมเน็ตais

กรณีที่ท่านไม่สามารถใช้บริการให้ยืมไม่ได้นะ ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนเคยยืมได้ นั้นก็เพราะสาเหตุดังนี้

1. จะต้องได้รับ SMS ประชาสัมพันธ์ว่าสามารถใช้ “บริการให้ยืมนะ” ได้ พอได้รับ SMS แล้ว จะสามารถใช้งานต่อหลังเงินหมดได้อีก 20 บาท
2. ต้องไม่เคยยกเลิกบริการให้ยืมนะมาก่อน ถ้าเคยยกเลิกแล้ว จะกลับมารับสิทธิ์อีกไม่ได้แล้วนั้นเอง

บริการให้ยืมนะ เป็นบริการที่มอบให้กับลูกค้า One-2-Call! โดยดูจากการใช้งานของคุณ และไม่คิดค่าธรรมเนียมในการยืม ดูข้อมูลเพิ่มเติม  หากพบปัญหาจากบริการให้ยืมนะ เช่น ยืมเงินแล้วแต่สมัครแพ็กเน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้ และปัญหาเรื่องอื่น ๆ ฝากเรื่องไว้กับอุ่นใจ คลิกที่ลิงค์นี้เลย ถามอุ่นใจ

เรื่องที่ควรรู้สำหรับ บริการให้ยืมนะ

  • ยืมเน็ตais 30 บาท ได้เน็ตเท่าไหร่ : หากคุณต้องยืมเน็ตais30 บาท คุณจะได้เน็ตจำนวน 24 ชั่วโมง ความเร็ว 4Mbps. และเน็ตเต็มสปีด 1GB
  • จะเช็กได้ไหมว่าใช้ติดลบไปเท่าไหร่ เช็กยังไง…? : เช็กยอดเงินที่ติดลบ โทร *602# (ฟรี) จะได้รับ SMS ตอบกลับ ค่ะ หรือตรวจสอบยอดเงินปกติ โทร *121 หรือ *121# (ฟรี) โดยระบบจะแจ้งยอดเงินติดลบให้ด้วยค่ะ
  • ยืมเน็ตais 5 วัน ต้องทำอย่างไร : ปัจจุบันคุณสามารถยืมเน็ตais ได้ตั้งแต่ 1 วัน 3 วัน และ 7 วัน หากคุณต้องการยืมเน็ตais 5 วัน เราขอแนะนำให้คุณใช้บริการยืมเน็ตais 7 วัน จะมีความคุ้มค่ามากกว่า
  • ต้องการยกเลิกยืมเน็ตais ต้องทำอย่างไร : คุณสามารถยกเลิกบริการยืมเน็ตais หรือยืมเน็ตวันทูคอลได้แบบง่าย ๆ เพียงแค่ กด *602*1# แล้วโทรออกฟรี

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า