วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

ยืมเน็ตทรู เน็ตหมดกดยืมได้ตลอด 24 ชั่วโมง

16 ก.ค. 2022
1286

สำหรับท่านไหนที่เวลานี้กําลังเผชิญปัญหาการใช้อินเตอร์เน็ตทรูมูฟ จากการเติมเงินโทรศัพท์ที่เวลาเล่นเน็ตอยู่แล้วเน็ตจากการที่ท่านเงินหมด ดังนั้นวันนี้ sabuynews จะมาแนะนำวิธี ยืมเน็ตทรู เน็ตหมดกดยืมได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพราะเวลานี้ทางทรูมูฟ (Truemove) เองก็เข้าใจตรงนี้ดีจึงได้มีบริการให้ยืมเน็ตทรูได้แล้ว โดยเรามาดูกันว่าวิธียืมเน็ตทรูมูฟจะต้องทำอย่างไร และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือไม่เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลย…


ซื้อวันดีแทค ทำอย่างไรต้องกดเบอร์ไหน sabuynews มีคำตอบ


ยืมเน็ตทรู เน็ตหมดกดยืมได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ยืมเน็ตทรู

สำหรับ วิธียืมเน็ตทรูมูฟ สำหรับท่านที่ต้องการในใช้อินเทอร์เน็ตกรณีที่ฉุกเฉินหรือไม่สะดวกในการเติมเงินก็สามารถใช้วิธีการยืมเน็ตทรูมูฟได้เช่นกัน แต่ก่อนจะไปดูขั้นตอนการยืมอินเตอร์เน็ตทรูมูฟเรามาดูข้อกำหนด การจะยืมเน็ตทรู ดังต่อไปนี้

  1. ท่านจะต้องเปิดใช้งานซิทอย่างน้อย 90 วัน หรือ ท่านจะต้องเคยเติทเงินเข้าซิมมากกว่า 200 บาท
  2. ท่านจะต้องมีเงินน้อยกว่า 5 บาทในบัญชี ซิมทรูมูฟ ในกรณียืมเน็ต 10 Mb 

เมื่อท่านเข้าเงื่อนไขทั้ง 2 ข้อนี้ท่านก็สามารถมีสิทธิยืมเน็ตทรูได้แล้ว

ขั้นตอนการยืมเน็ตทรู

ยืมเน็ตทรู

ขั้นตอนแรกให้ท่านไปกดที่ปุ่มโทรออก ตามรุ่นโทรศัพท์ของท่าน

ยืมเน็ตทรู

จากนั้นให้ท่านกดที่ เบอร์ *919*2# จากนั้นกดโทรออก โดยรหัสนี้จะเป็นการยืมเน็ตจำนวน 10 Mb จากนั้นรอรับการยืนยันยืมเน็ตทรูสำเร็จโดยท่านจะต้องเสียค่าทำเนียม 2 บาท (ไม่รวมค่าบริการและภาษี) โดยท่านจะใช้อินเตอร์เน็ตได้ถึงเวลา 23.59 น. ของวันที่ท่านทำรายการเท่านั้น

ยืมเน็ตทรู

จากนั้นให้ท่านกดที่ เบอร์ *919*22# จากนั้นกดโทรออก โดยรหัสนี้จะเป็นการยืมเน็ตจำนวน 50 Mb จากนั้น รอรับการยืนยันยืมเน็ตทรูสำเร็จโดยท่านจะต้องเสียค่าทำเนียม 10 บาท (ไม่รวมค่าบริการและภาษี) โดยท่านจะใช้อินเตอร์เน็ตได้ถึงเวลา 23.59 น. ของวันที่ท่านทำรายการเท่านั้น

ขั้นตอนการจ่ายเงินคืน

ทางค่าย TrueMove H จะหักเงินอัตโนมัติจากกรณีที่ท่านเติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์ของท่าง


ขั้นตอนยืมเน็ตทรูแบบไม่ต้องจ่ายคืน TrueBonus

ยืมเน็ตทรู
สำหรับบริการเน็ตฟรี 24 ชั่วโมง หรือเรียกว่ายืมเน็ตทรู ไม่ต้องจ่ายตังคืนนั่นเอง โดยจำนวนครั้งที่ได้สิทธินี้ต่อวันก็จะแตกต่างกันไปตามอายุการใช้งานของเครือข่ายทรูมูฟเอช ของแต่ท่านสำหรับรายละเอียดการรับสิทธิมีดังนี้…

  1. ลูกค้า 2 เดือน ถึง 6 เดือน : ใช้สิทธิได้ 2 ครั้ง
  2. ลูกค้า 6 เดือนขึ้นไป ถึง 1ปี : ใช้สิทธิได้ 4 ครั้ง
  3. ลูกค้า 1 ปี ถึง 2 ปี : ใช้สิทธิได้ 6 ครั้ง
  4. ลูกค้า 2 ปีขึ้นไป ถึง 3 ปี : ใช้สิทธิได้ 8 ครั้ง
  5. ลูกค้า 3 ปีขึ้นไป : ใช้สิทธิได้ 10 ครั้ง

ขั้นตอนการกดรับสิทธิ

ยืมเน็ตทรู

เข้าไปที่เว็บ TrueBonus  หรือกดรูปด้านบน

ยืมเน็ตทรู

จากนั้นกดเข้าสู่ระบบ และทำตามขั้นตอนจบครบเพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถใช้งานเน็ตฟรี 24 ชั่วโมงได้แล้ว


เลือกซื้อเน็ต 320 MB 24 ชั่วโมง ในราคาแค่ 9 บาท

ยืมเน็ตทรู

สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟเอช แบบรายเดือนและแบบเติมเงินที่ใช้รายการส่งเสริมการขาย 4G/3G/EDGE โดยท่านสามารถใช้แบบ Non-Stop (ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง) : รับสิทธิ์ซื้อเน็ต 320 MB 24 ชั่วโมง ราคา 9 บาท เพิ่มเติมจากรายการส่งเสริมการขายหลักหรือแพ็กเกจเสริม(ถ้ามี) จำนวน 320MB/สิทธิ์

ขั้นตอนการรับสิทธิ

  1. ท่านสามารถรับสิทธิ์ และ ตรวจสอบสิทธิ์ ที่ TrueID Application หรือ TrueID Web หรือคลิกที่รูปด้านบน
  2. ท่านสามารถใช้สิทธิพิเศษข้างต้นนี้ได้ถึงเวลา 24 ชม นับจากได้รับสิทธิ์ และหลังจากนั้นระบบจะตัดเข้าการใช้บริการตามสิทธิ์ในรายการส่งเสริมการขายหลักที่ผู้ใช้บริการเลือกใช้ปัจจุบัน
  3. ท่านสามารถกดขอรับสิทธิ์ได้เท่าจำนวนสิทธิพิเศษ TrueBonus ที่ผู้ใช้บริการมีสิทธิ์ได้รับสูงสุดภายใน 1 วัน หรือสามารถกดขอรับสิทธิ์ได้หลายครั้งต่อวัน ทั้งนี้ ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ตามเงื่อนไขที่กำหนด
  4. ในกรณีที่มีการกดขอ รับสิทธิ์ในแบบ Non-Stop (ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง)ไปแล้วและยังไม่ครบ 24 ชั่วโมง นับจากได้รับสิทธิ์ และผู้ใช้มีความประสงค์จะขอซื้อแพ็คแกจเสริมเพิ่มเติม แต่ไม่สามารถดำเนินการได้ สามารถกด *190# โทรออกจากเบอร์ ทรูมูฟเอช เพื่อยกเลิก สิทธิ์ในแบบ Non-Stop ก่อน แล้วจึงสามารถดำเนินการซื้อแพ็คแกจเสริมเพิ่มเติมได้

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า