วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ยืมเงิน AIS ทำอย่างไร? อธิบายขั้นตอนบริการให้ยืมนะของ AIS 

ยืมเงิน AIS กดอะไร

ยืมเงิน AIS หรือบริการให้ยืมนะ ยืมเงินวันทูคอล กำลังเป็นบริการยืมเงินค่าโทรออนไลน์ที่มาแรงที่สุดอีกหนึ่งช่องทาง เหมาะสำหรับผู้ที่หมุนเงินไม่ทัน จนทำให้ขาดสภาพคล่องในการใช้จ่ายหรือชำระหนี้แต่ละเดือน ซึ่ง AIS ก็ได้ออกบริการพิเศษให้ยืมนะยืมเงินค่าโทรสำหรับลูกค้าเติมเงิน AIS น

มาดูกันเลยว่าหากต้องการ ยืมเงิน AIS หรือใช้บริการให้ยืมนะ ยืมเงินวันทูคอล จะมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง

สารบัญเลือกอ่านที่สนใจ : 

ยืมเงิน AIS คืออะไร

ยืมเงิน AIS กดอะไร ทำยังไง

ยืมเงิน AIS ได้กี่บาท

สรุปยืมเงิน AIS

ยืมเงิน AIS คืออะไร

ยืมเงิน AIS หรือบริการให้ยืมนะ, ยืมเงินวันทูคอล คือบริการที่ให้คุณสามารถยืมเงินจาก AIS ได้แล้วชำระทีหลัง สำหรับลูกค้า AIS ที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 4 เดือนขึ้นไป, ต้องมียอดโทรออกมากกว่า 40 บาทภายใน 3 เดือน และต้องมียอดเงินโทรออกเหลือเกินกว่า 20 บาทก็สามารถใช้บริการ ยืมเงิน AIS ได้ทุกคน

โดยในการยืมเงินแต่ละครั้งนั้น จะไม่ได้ได้มาเป็นเงินสด แต่ AIS จะให้ยืมเงินในรูปแบบของค่าโทรศัพท์ ซึ่งสามารถยืมเงิน AIS ได้ 20 บาท/ครั้ง ไปจนถึงยืมเงิน 100 บาทด่วน AIS ซึ่งทำให้ใครที่มีความจำเป็นต้องคุยโทรศัพท์ แต่ขาดสภาพคล่องด้านการเงิน ได้พอต่อลมหายใจให้ผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปได้อีกวัน

ยืมเงิน AIS กดอะไร ทำยังไง

ขั้นตอนที่ 1 : เช็กสถานะว่าเราสามารถยืมเงิน AIS ได้ไหม?

ขั้นตอนแรกให้คุณทำการตรวจเช็กสถานะกับทาง AIS ก่อนว่าคุณมียอดเงินเหลือในโทรศัพท์เพียงพอต่อกฏของการยืมเงิน AIS หรือสมัครบริการให้ยืมนะวันทูคอลได้หรือเปล่า โดยกด *611*# แล้วกดโทรออกได้เลย

ขั้นตอนที่ 2 : รอข้อความแจ้งสถานะ

จากนั้นให้รอข้อความแจ้งว่าคุณมีสถานะที่สามารถสมัครบริการยืมเงิน AIS ได้หรือไม่ โดยระบบจะแสดงสถานะการใช้งานเป็นอย่างไร มีอายุการใช้งานกี่เดือน และมียอดใช้งานกี่บาทแล้ว ซึ่งถ้าคุณสมบัติยอดเงินเข้าเกณฑ์ที่ AIS กำหนด คุณก็สามารถยืมเงิน AIS ได้เลย

ขั้นตอนที่ 3 : เริ่มยืมเงิน AIS

หลังจากนั้นให้คุณกด *611*1# แล้วโทรออกได้เลย แค่นี้ก็เรียบร้อยกับวิธีการสมัคร ยืมเงิน AIS จากนั้นก็แค่รอสักครู่ ระบบส่งข้อความมาแจ้งผลว่า ยืมเงินสำเร็จ แล้วเงินก็จะเข้ามาในซิมโทรศัพท์ของคุณโดยอัตโนมัติ

ยืมเงินAIS 30 บาท

ยืมเงิน AIS ได้กี่บาท  

สามารถยืมเงิน AIS ได้ 20 บาท/ครั้ง ไปจนถึงยืมเงิน 100 บาทด่วน แต่ก่อนที่จะยืมได้คุณต้องมีคุณสมบัติเข้าข่ายเกณฑ์การยืมเงิน AIS ก่อน ดังนี้

  • อายุการใช้งาน AIS มากกว่า 4 เดือนขึ้นไป
  • ต้องมียอดโทรออกมากกว่า 40 บาทภายใน 3 เดือนหลังสุด
  • ต้องมียอดเงินโทรออกเหลือเกินกว่า 20 บาทในซิม (นับถึงวันที่ยืมเงิน AIS)

สรุปยืมเงิน AIS 

ยืมเงิน AIS เป็นอีกหนึ่งบริการที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มีความจำเป็นในการใช้โทรศัพท์เครือข่าย AIS แต่กำลังประสบปัญหาขาดสภาพคล่องหรือไม่สะดวกในการไปซื้อบัตรเติมเงิน ทาง Sabuy News หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการยืมเงิน AIS ทุกคน และหากคุณชอบบทความนี้ ก็อย่าลืมกดติดตาม Sabuy News เพื่อให้ไม่พลาดทุกคอนเทนต์จากเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า