วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ลิซ่าBLACKPINK อวดลุคใหม่ ขยี้ตารัวๆคนหรือนางฟ้า

04 ต.ค. 2022
327

เวลานี้คนไทนน้อยคนหนักที่จะไม่รู้จักกับ ลิซ่าBLACKPINK เพราะเธอนอกจากจะเป็นขวัญใจของคนทั่วโลก เวลานี้ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK เป็นพรีเซ็นเตอร์ และโกลบอลแบรนด์แอบาสเดอร์หลายแบรนด์เลยในเวลานี้เรียกว่าดังแบบ ทะลุประหลอดแตกกัยเลยทีเดียว และล่าสุด ลิซ่า BLACKPINK อวดลุคใหม่ที่เราบอกเลยว่าคนหรือนางฟ้ากันแน่เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลย…

ลิซ่าBLACKPINK อวดลุคใหม่ ขยี้ตารัวๆคนหรือนางฟ้า

ลิซ่าBLACKPINK

คนอะไรนอกจากจะหน้าตาที่ดี หน้าตาน่ารักแล้ว และเธอยังเต็มไปด้วยความสามารถกวาดรางวัลมาแล้วหลายเวที และยังมีผลงานเพลงสร้างชื่อมากมาย รวมไปถึงเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกมากมายและหนึ่งในแบรนด์ระดับโลกที่ดึงตัวลิซ่าร่วมงานด้วยนั้นคือ แบรนด์ celine โดยล่าสุดเมื่อเร็วๆนี้ทาง ลิซ่า ได้ออกมาเผยแพร่ภาพเบื้องหลังถ่ายแบบล่าสุดส่วนจะดูดีขนาดไหนนั้นเราไปชมกันเลยจร้า…

ลิซ่าBLACKPINK

ลิซ่าBLACKPINK

ลิซ่าBLACKPINK

ลิซ่าBLACKPINK

ลิซ่าBLACKPINK

ลิซ่าBLACKPINK

ลิซ่าBLACKPINK

ลิซ่าBLACKPINK

ลิซ่าBLACKPINK

ลิซ่ามีข่าวดีต่อเนื่อง

บอกเลยว่าครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดาเพราะจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า แถมลิซ่ายังมาในทรงผมให่ที่ดูเท่ห์และดูสวยในเวลาเดียวกันด้วย นอกจากนี้ล่าสุด ถือเป็นคนข่าวดีให้ชาว BLACKPINK เพราะล่าสุด ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล ได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ ทุบสถิติจากผลงานเพลง LALISA และ Money ขึ้นอันดับ1 บน iTunes 102 ประเทศทั่วโลก ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากลิซ่าได้รับรางวัลในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรกที่ชนะ Best K-Pop จากงาน VMA 2022 เพียง 1 เดือน โดยลิสต์ผู้เข้าชิงนอกจากตัวลิซ่าแล้ว ยังมี BTS, ITZY, Seventeen, Stray kids และ Twice เรียกได้ว่าแต่ละวงดีกรีไม่ใช่เล่นๆ

จากการที่ซิงเกิล LALISA ขึ้นแท่นอันดับ1 บน iTunes 102 ประเทศทั่วโลกนี้ ทำให้ซิงเกิลนี้กลายเป็นเพลงของศิลปินหญิงเดี่ยวที่ได้รับอันดับ 1 มากสุดในประวัติศาสตร์ ตีคู่มากับ ผลงานเพลง Hello จาก Adele ที่ครองสถิตินี้มานับเวลา 7 ปี นับตั้งแต่ปี 2015 นอกจากนี้ ลิซ่ายังได้รับสถิติโลกโดย Guinness World Records ในฐานะศิลปินเดี่ยวที่มียอดรับชม Music Video บน YouTube สูงสุดใน 24 ชั่วโมงแรก อีกด้วยนับว่าเวลานี้คงไม่มี ดาราเชื้อสายไทยคนไหนจะดังกว่า ลิซ่า อีกแล้ว…

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

อ่านบทความเพิ่มเติม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า