วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ซื้อวันดีแทค ทำอย่างไรต้องกดเบอร์ไหน sabuynews มีคำตอบ

17 ก.ค. 2022
624

ท่านไหนที่กําลังประสบปัญหาเงินในเครื่องเหลือเยอะแต่วันดันเหลือน้อย โดยเฉพะท่านที่เป็นกลุ่มลูกค้าในเครือ Dtac ที่เวลานี้จำนวนวันใกล้หมดส่วนทางเงินในเครื่องที่เหลืออีกบาน จากสาเหตุที่วันหมดลงทุกเดือนจนต้องเติมเงินอยู่ตลอดเพื่อต่ออายุการใช้งานซิม อย่างไรก็ตามท่านรู้หรือไม่ว่าเวลานี้เราสามารถซื้อวันได้แล้ว เพราะทาง Dtac ใจดีออกบริการเพิ่มวันในอัตราค่าบริการสุดถูกบวกค่าธรรมเนียมเล็กน้อย โดยวันนี้ sabuynews จะพาท่านไปดูวิธี ซื้อวันดีแทค ทำอย่างไรต้องกดเบอร์ไหน sabuynews มีคำตอบ…


ยืมเน็ตทรู เน็ตหมดกดยืมได้ตลอด 24 ชั่วโมง


ซื้อวันดีแทค ทำอย่างไรต้องกดเบอร์ไหน sabuynews มีคำตอบ

ซื้อวันดีแทค

สำหรับบริการเพิ่มวันดีแทค นั้นออกมาเพื่อผู้ใช้ซิมดีแทคที่ไม่ค่อยได้เติมเงินแต่กังวลว่าเบอร์ที่ใช้จะถูกยกเลิกหลังวันหมด โดยทาง Dtac ก็มีบริการใจดีแจกวัน เพียงแค่กดหมายเลขเพื่อขอสิทธิ์เพิ่มวันได้จาก 30 วัน ไปจนถึง 180 วัน

คุณสมบัติและเงื่อนไขในการขอใช้ ซื้อวันดีแทค 

  1. ผู้ใช้บริการต้องมียอดการใช้งานสะสมในระบบตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป โดยนับตั้งแต่เปิดเบอร์ และต้องมีจำนวนวันคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน ณ วันที่ใช้บริการ
  2. ผู้ใช้บริการสามารถมีวันใช้งานสะสมสูงสุดไม่เกิน 365 วันหลังจากใช้บริการ
  3. ผู้ใช้บริการที่เคยใช้บริการใจดีให้ยืม จะต้องคืนเงินที่ยืมกับดีแทคพร้อมค่าบริการ และต้องไม่มียอดค้างชำระก่อนใช้บริการนี้

ขั้นตอนการซื้อวันจากดีแทค

ซื้อวันดีแทค
ให้ท่านกดไปที่ *113* จำนวนวันที่ต้องการ (30วัน/90วัน/180วัน) # จากนั้นกดโทรออก

ช่องทางอื่นๆเพิ่มเติม 

  • ระบบตอบรับอัตโนมัติ โทร *100 หรือ *1013
  • บริการผ่านเว็บที่ www.dtac.co.th

อัตราค่าบริการ

  • ครั้งละ 3 บาทต่อการขอวัน 30 วัน
  • ครั้งละ 9 บาทต่อการขอวัน 90 วัน
  • ครั้งละ 15 บาทต่อการขอวัน 180 วัน

** อัตราดังกล่าวรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว โดยระบบจะส่ง SMS แจ้งผู้ใช้บริการเมื่อทำรายการสำเร็จ **

ถ้าวันหมดอายุ แต่เบอร์ยังไม่ถูกระงับ จะต้องทำอย่างไร

สำหรับท่านผู้ใช้ซิม Dtac เมื่อวันใกล้หมดจะมีข้อความแจ้งเตือนส่งมาอัตโนมัติจากผู้ให้บริการ หากวันหนึ่งเกิดลืมจนวันหมดอายุ แต่เบอร์โทรยังไม่ถูกระงับการใช้งานก็ยังสามารถเติมวันได้ผ่านช่องทางออนไลน์ดังนี้

ซื้อวันดีแทค

  1. ให้ท่านทำการเติมเงินออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.dtac.co.th หรือแอป Dtac จำนวนเงินที่ต้องการเติมขั้นต่ำ 20 บาท หรือคลิกที่รูปด้านบน
  2. ให้ท่านทำการเติมเงินด้วยมือถือผ่านคนขายดีแทคเติมเงินใกล้บ้าน เพียงแค่ระบุหมายเลขเบอร์โทรและจำนวนเงินที่ต้องการเติมขั้นต่ำ 10 บาท

ในส่วนของอัตราค่าบริการ เติมวันหลังวันหมดอายุแต่เบอร์ยังไม่ถูกระงับ โดยการเติมเงินขั้นต่ำ 20 บาท จะได้วันเพิ่ม 30 วัน ไม่ว่าคุณจะเติมเงินจำนวนเท่าไหร่ก็ได้วันเพิ่มเพียง 30 วัน หรือ 1 เดือน ดังนั้นเติมแค่ 20 บาทก็พอแล้ว หลังจากนี้ก็พยายามอย่าให้วันหมดอายุเพราะมีโอกาสทำให้ซิมถูกระงับการใช้งานได้

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับสาระความรู้ที่ทาง sabuynews นำมาฝากกันหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับท่านผู้อ่านกันนอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า