วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ยกเลิกข้อความ SMS สุดกวนใจทุกค่ายมือถือทั้ง AIS DTAC True

09 ก.ย. 2022
527

สำหรับท่านที่กำลังเจอกับปัญหา sms ส่งมากวนใจ จนเกิดคำถามว่ามาได้ยังไงทั้งที่ไม่ได้กดสมัครบริการใดๆเลยก็ตาม ถ้าโชคร้ายข้อความนั้นอาจจะมีค่าบริการทำให้ท่านต้องเสียเงิน ดังนั้นวันนี้ทาง sabuynews จะมาแนะนำวิธี ยกเลิกข้อความ SMS สุดกวนใจทุกค่ายมือถือทั้ง AIS DTAC True  ซึ่งข้อความต่างๆเหล่านั้นสามารถกดยกเลิก sms ได้ด้วยวิธีดังต่อไปนี้


ผลรวมเบอร์โทรศัพท์มงคล เลือกใช้เบอร์นี้มีแต่โชคดีตลอดไป


ยกเลิกข้อความ SMS สุดกวนใจทุกค่ายมือถือทั้ง AIS DTAC True

ยกเลิกข้อความ

สำหรับการยกเลิก sms ทั้งแบบเสียเงินและไม่เสียเงินจากค่ายต่างๆ นั้นเป็นสิ่งที่ท่านผู้ใช้งานมือถือทุกๆท่านควรรู้ เพราะเนื่องจากบางครั้งท่านอาจคลิกกดสมัครรับข่าวสารอย่างไม่รู้ตัวหรืออาจจะโดยโฆษณาบ้างตัวแอบแฝง ที่ท่านไม่ได้ต้องการจ่ายค่าบริการนั้นๆ ดังนั้นวันนี้ใครที่ยังไม่รู้วิธียกเลิก sms แบบต่างๆ ต้องมาดูกัน

  • ขั้นตอนการยกเลิกข้อความ sms  Dtac

การยกเลิก sms ของค่าย Dtac ทำได้ 2 วิธี โดยแบ่งได้ดังนี้

ยกเลิกข้อความ

1.ยกเลิกผ่านเบอร์มือถือ

ยกเลิกข้อความ

ให้ท่านกด *137 จากนั้นเลือกเมนูยกเลิก SMS ที่ถูกคิดค่าบริการ และเลือกยกเลิกทั้งหมด จากนั้นระบบก็จะทำการยกเลิก sms ทั้งหมด โดยการยกเลิกจะมีผล 1 ปี หากมี sms ที่ไม่ต้องการเข้ามาใหม่ สามารถกด *137 เพื่อยกเลิกอีกครั้งได้

2.ยกเลิกผ่านเว็บ Dtac

ยกเลิกข้อความ

เข้าไปที่เว็บ Dtac จากนั้นกรอกเบอร์โทรของท่านเพื่อทำการยกเลิกข้อความข่าวสารทั้งหมดจาก Dtac

  • ขั้นตอนการยกเลิกข้อความ sms AIS

ยกเลิกข้อความ

ท่านสามารถทำการยกเลิก sms AIS ทำได้ด้วยวิธีการกด *137 เช่นเดียวกับเครือข่ายข้างต้น เมื่อระบบยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว จะขึ้นข้อความว่า SMS ข่าวสารโฆษณาทั้งหมดจะถูกยกเลิกภายใน 24 ชั่วโมง

ยกเลิกข้อความ

กรณียกเลิก sms ขยันบอก กสิกร ท่านสามารถ ทำการการยกเลิก sms ขยันบอก กสิกร ทำได้ด้วยตัวเอง โดยการกด 02-888-8822 หรือ 02-888-8888

ไม่ว่าจะใช้บริการโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินหรือรายเดือน ทุกคนคงเคยได้รับ SMS กวนใจ ดังนั้นควรหมั่นเช็กกล่องข้อความโทรศัพท์มือถือของคุณและคนในครอบครัว เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจ่ายค่าบริการที่ไม่ได้ใช้

  • ขั้นตอนการยกเลิกข้อความ sms True

ยกเลิกข้อความ

ท่านสามารถทำการยกเลิก sms True ทำได้ด้วยวิธีการกด *137

-กด 1 เพื่อตรวจสอบ sms ที่คิดค่าบริการ
-กด 2 เพื่อยกเลิก sms ประชาสัมพันธ์ทั้งหมด
-กด 3 เพื่อยกเลิก sms ที่ถูกคิดค่าบริการจากเครือข่าย

ยกเลิกข้อความ

หลังจากนั้นรอรับข้อความยืนยันการทำรายการ หากยกเลิกเรียบร้อยแล้วจะขึ้นข้อความตอบกลับ

แอปพลิเคชัน บล็อกเบอร์ มิจฉาชีพ บล็อก SMS สแปม โฆษณาพนันออนไลน์

Whoscall

เช็คเบอร์ทรู

ท่านที่สนใจสามารถใช้แอปพลิเคชัน Whoscall โดยสามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

โดยแอปนี้จะทำเพื่อตรวจสอบเบอร์แปลก รวมถึงตรวจสอบเครือข่ายของเลขหมายที่เราต้องการได้ด้วย สำหรับ Whoscall คือ แอประบุเบอร์ที่ไม่รู้จัก ที่รับประกันความปลอดภัยด้วยฐานข้อมูลมากกว่า 1.6 พันล้านหมายเลขจากคอมมิวนิตี้ทั่วโลกแอปนี้จะช่วยให้คุณรู้ว่าใครโทรมา..โดยแสดงผลบนหน้าจอทันที ทำให้คุณสามารถเลือกรับสายที่สำคัญ รู้ทันถึงสายมิจฉาชีพ สายรบกวนต่างๆ สร้างความสะดวก ปลอดภัย นอกจากนี้ยังช่วยคุณค้นหาหมายเลข เพื่อตัดสินใจในการโทรกลับได้ด้วย Whoscall “โชว์เบอร์แปลก รู้ทันทุกสาย”

Truecaller

ท่านที่สนใจสามารถใช้แอปพลิเคชัน Truecaller โดยสามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

แอปพลิเคชัน Truecaller ช่วยคัดกรองเบอร์โทรที่เราไม่อยากให้โทรเข้ามา รวมถึงข้อความต่าง ๆ ได้อีกด้วย เพราะแอปฯ นี้บล็อกได้ตั้งแต่เบอร์โทรไปจนถึงข้อความ สามารถส่งข้อความด่วนกลับไปหาคนที่เราต้องการให้ส่งอีกด้วย และเราก็สามารถบันทึกข้อมูลเบอร์โทรศัพท์แปลก ๆ ลงไปได้อีกด้วย ผู้ที่ใช้งานแอปพลิเคชันนี้จะเห็นข้อมูลว่าเบอร์นี้ถูกจัดให้เป็นเบอร์สแปม จุดเด่น คือ บล็อกเบอร์และ SMS สแปมให้อัตโนมัติ

Call Control

ท่านที่สนใจสามารถใช้แอปพลิเคชัน Call Control โดยสามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

แอปพลิเคชัน Call Control ที่เราสามารถตั้งค่าเบอร์โทรต่าง ๆ และ SMS สแปมได้เอง ซึ่งเราสามารถบล็อกเบอร์สแปมได้แม้เบอร์นั้นจะไม่ได้บันทึกไว้ในรายชื่อติดต่อ แค่นี้ก็หมดปัญหากวนใจแล้วครับ สะดวกสบายและปลอดภัยมากที่มาพร้อมจุดเด่นคือสามารถบล็อกเบอร์โทรและ SMS สแปมได้ง่าย

Hiya

ท่านที่สนใจสามารถใช้แอปพลิเคชัน Call Control โดยสามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

แอปพลิเคชัน Hiya นอกจากจะช่วยบล็อกเบอร์โทรแปลกแล้ว จุดเด่นของแอปฯ คือ สามารถโชว์เบอร์ที่ตั้งค่าไว้ไม่ให้โชว์ว่าโทรมาจากที่ไหนได้ และแอปพลิเคชันยังสามารถค้นหาที่มาของเบอร์โทรว่ามีประวัติต้มตุ๋นหรือไม่ ซึ่งสามารถตั้งค่าในระบบได้ว่าเบอร์นี้เราไม่ต้องแจ้งเตือนหากมีการโทรเข้ามาอีก แถมยังสามารถโทรผ่านแอปพลิเคชันนี้ได้เลยไม่เสียเงินอีกด้วย จุดเด่นเพิ่มเติมคือ สามารถเช็กที่มาของเบอร์โทรได้และยังปิดการแจ้งเตือนเบอร์โทรที่ไม่ต้องการได้

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า