วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ผลรวมเบอร์โทรศัพท์มงคล เลือกใช้เบอร์นี้มีแต่โชคดีตลอดไป

21 ก.ค. 2022
527

สำหรับท่านที่เวลานี้กำลังมองหาเบอร์มงคลรวมไปถึง ผลรวมเบอร์โทรศัพท์ ที่มาจากตัวเลขที่ปรากฏบนหมายเลขมือถือรวมไปจถึงเบอร์บ้าน ที่เป็นที่นิยมในกลุ่มคนเช่นเดียวกับการเลือกจองทะเบียนรถ เลือกบ้านเลขที่ เพาะบางคนเชื่อว่าเป็นส่วนประกอบของชีวิตที่นำไปสู่ความรุ่งเรืองทางหน้าที่การงาน ความรัก รวมไปจนถึงการส่งเสริมชีวิตด้านสุขภาพ และอื่นๆ ดังนั้นวันนี้ sabuynews จะขอเอาใจสายมู กับ ผลรวมเบอร์โทรศัพท์มงคล เลือกใช้เบอร์นี้มีแต่โชคดีตลอดไป…


ลืมรหัสเฟส ต้องทำอย่างไร


ผลรวมเบอร์โทรศัพท์มงคล เลือกใช้เบอร์นี้มีแต่โชคดี

ผลรวมเบอร์โทรศัพท์

หลายๆอาจจะชอบเลือกเบอร์โทรศัพท์ที่มีตัวเลขที่ชอบเพราะจะจกจำได้ง่าย แต่จะดีกว่าไหมหากท่านเลือกเบอร์โทรศัพท์ที่เป็นเลขมงคล ช่วยเสริมโชคชะตาต่อตัวท่านเองด้วย ทำไมถึงควรเลือกเบอร์มงคลเพราะปกติชีวิต มุนษย์ มักจะไม่นิยมเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์กันอยู่แล้วทำให้การเลือกเบอร์โทรศัพท์ส่วนมากจะอยู่ติดตัวเราตลอด ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาแนะนำ ผลรวมเบอร์โทรศัพท์ที่มีความหมายมงคล ที่หากเลือกใช้แล้วจะช่วยผลักดันทั้ง การเงิน การงาน  ความรัก ดังนั้นไปดูกันดีกว่าเราจะต้องเลือกอย่างไร เลขใดถึงเหมาะกับท่านที่สุด

เบอร์มงคล เลือกตามวันเกิดของแต่ละคน

ผลรวมเบอร์โทรศัพท์

เบอร์มงคลของคนเกิดวันอาทิตย์

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิไม่ควรหรือห้ามมีเลข 6 เพราะเป็นเลขกาลกิณี หรือห้ามบวกกันแล้วเท่ากับ 6 ดังนั้นผลรวมเบอร์โทรศัพท์ได้จากคู่เลขเสริมมงคล ได้แก่ บริวาร 1 อายุ 2 เดช 3 ศรี 4 มูละ 7 อุตสาหะ 5 มนตรี 8

เบอร์มงคลของคนเกิดวันจันทร์

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ไม่ควรหรือห้ามมีเลข 1 เพราะเป็นเลขกาลกิณี หรือห้ามบวกกันแล้วเท่ากับ 1 ดังนั้นผลรวมเบอร์โทรศัพท์ได้จากคู่เลขเสริมมงคล ได้แก่ บริวาร 2 อายุ 3 เดช 4 ศรี 7 มูละ 5 อุตสาหะ 8 มนตรี 6

เบอร์มงคลของคนเกิดวันอังคาร

สำหรับคนที่เกิดวันอังคารไม่ควรหรือห้ามมีเลข  2 เพราะเป็นเลขกาลกิณี หรือห้ามบวกกันแล้วเท่ากับ 2 ดังนั้นผลรวมเบอร์โทรศัพท์ได้จากคู่เลขเสริมมงคล ได้แก่ บริวาร 3 อายุ 4 เดช 7 ศรี 5 มูละ 8 อุตสาหะ 6 มนตรี 1

เบอร์มงคลของคนเกิดวันพุธกลางวัน

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันไม่ควรหรือห้ามมีเลข 3 เพราะเป็นเลขกาลกิณี หรือห้ามบวกกันแล้วเท่ากับ 3 เลขผลรวมเบอร์โทรศัพท์ได้จากคู่เลขเสริมมงคล ได้แก่ บริวาร 4 อายุ 7 เดช 5 ศรี 8 มูละ 6 อุตสาหะ 1 มนตรี 2

เบอร์มงคลของคนเกิดวันพุธกลางคืน

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางคืนไม่ควรหรือห้ามมีเลข 5 เพราะเป็นเลขกาลกิณี หรือห้ามบวกกันแล้วเท่ากับ 5 ดังนั้นผลรวมเบอร์โทรศัพท์ได้จากคู่เลขเสริมมงคล ได้แก่ บริวาร 8 อายุ 6 เดช 1 ศรี 2 มูละ 3 อุตสาหะ 4 มนตรี 7

เบอร์มงคลของคนเกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีไม่ควรหรือห้ามมีเลข 7 เพราะเป็นเลขกาลกิณี หรือห้ามบวกกันแล้วเท่ากับ 7 ดังนั้นผลรวมเบอร์โทรศัพท์ได้จากคู่เลขเสริมมงคล ได้แก่ บริวาร 5 อายุ 8 เดช 6 ศรี 1 มูละ 2 อุตสาหะ 3 มนตรี 4

เบอร์มงคลของคนเกิดวันศุกร์

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ไม่ควรหรือห้ามมีเลข 8 เพราะเป็นเลขกาลกิณี หรือห้ามบวกกันแล้วเท่ากับ 8 ดังนั้นผลรวมเบอร์โทรศัพท์ได้จากคู่เลขเสริมมงคล ได้แก่ บริวาร 6 อายุ 1 เดช 2 ศรี 3 มูละ 4 อุตสาหะ 7 มนตรี 5

เบอร์มงคลของคนเกิดวันเสาร์

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ไม่ควรหรือห้ามมีเลข 4 เพราะเป็นเลขกาลกิณี หรือห้ามบวกกันแล้วเท่ากับ 4 ดังนั้นผลรวมเบอร์โทรศัพท์ได้จากคู่เลขเสริมมงคล ได้แก่ บริวาร 7 อายุ 5 เดช 8 ศรี 6 มูละ 1 อุตสาหะ 2 มนตรี 3


10 เบอร์มงคลที่โคตรดี ควรบวกลบให้ได้เลขต่อไปนี้

ผลรวมเบอร์โทรศัพท์

หมายเลขเบอร์มงคล 33

  • สำหรับผลรวมเลข 33 นั้นเด่นในด้านสติปัญญา ความจำ ความทะเยอทะยานที่จะวื่งหาความรู้ วิ่งหาความก้าวหน้าในชีวิตตัวเองอยู่ตลอด ซึ่งสิ่งเหล่านี้เองจะช่วยผลักดันให้พบความสำเร็จในด้านการเงินและการงาน

หมายเลขเบอร์มงคล 39

  • สำหรับผลรวมเบอร์โทรศัพท์ 36 ถือว่าเป็นเลขที่ดีมากในด้านของความรัก ความสัมพันธ์ ซึ่งในด้านเหล่านี้จะส่งผลให้ด้านอื่นๆ อย่างเช่น การเงิน การงานในชีวิตได้รับผลพวงที่ดีไปด้วย หมายเลข 36 นั้นถือว่าเป็นคนมีเสน่ห์ พื้นฐานครอบครัวอบอุ่น คู่ครองมั่นคง มีผู้คนเพื่อน รุ่นพี่ ผู้ใหญ่คอยค้ำจุนช่วยเหลือตลอดส่งผลให้การงานก้าวหน้าอยู่ตลอด โอกาสเติบโตแบบก้าวกระโดดสูง

หมายเลขเบอร์มงคล 45

  • สำหรับผลรวมเลข 45 ถือว่าเป็นผลรวมที่มงคลมาก เป็นเลขที่แสดงให้เห็นถึงความรู้แขนงต่างๆ ทั้งวิชาการและทางโลก เป็นคนที่พยายามเข้าใจ มองมุมต่างๆด้วยเหตุผล มีสติปัญญา ทำให้ผู้คนอยากร่วมลงไม้ลงแรงทำงานด้วย เป็นคนที่ล้มแล้วลุกเร็ว ซึ่งเป็นเหตุให้เหมือนตนเองประสพความสำเร็จอยู่บ่อยๆเสมือนโชคดีอยู่ตลอดเวลา

หมายเลขเบอร์มงคล 51

  • สำหรับผลรวมเลข 51 เป็นคนที่เก่งรอบด้านทั้งด้านการงาน ความรัก ความสัมพันธ์ อีกทั้งยังเป็นคนมองโลกในแง่ดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นซึ่งก็เป็นเหตุให้ไม่ว่าจะทำอะไรจะมีผู้อื่นคอยสนับสนุนอยู่ตลอด มีเพื่อนมาก มีคนคอยให้กำลังใจอยู่เสมอๆ

หมายเลขเบอร์มงคล 55

  • สำหรับผลรวมเลข 55 เป็นอีกหนึ่งเลขดีที่น่าสนใจเพราะว่าทุกด้านนั้นเรียกว่าดีหมด ทั้งการงาน การเงิน ความรัก เป็นคนที่สติปัญญาดี เรียนรู้ง่าย รักการเรียนรู้ สนุกไปกับมัน มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะได้ไปศึกษาหรือทำงานก็ดี เป็นคนที่ผู้อื่นอยากร่วมมือทำงาน คบค้าสมาคมด้วย มักจะมีโชควิ่งเข้าหาอยู่ตลอดไม่ว่าจะมาในรูปแบบของ งาน เงิน ความร่วมมือ และชื่อเสียง

หมายเลขเบอร์มงคล 59

  • สำหรับผลรวมผลรวมเลข 59 นั้นบ่งบอกถึงคนที่เป็นนักวางแผน มีความรอบคอบ มีเป้าหมายชัด เป็นนักคิด ฉลาด ผู้คนนับถือ เป็นที่รู้จักในวงการที่ทำงาน การงานนั้นเติมโตก้าวหน้ารวดเร็ว มั่นคง ความรักไม่ต้องดิ้นรนหา ก็มีมาให้ได้เจออย่างไม่ขาดสาย

หมายเลขเบอร์มงคล 77

  • สำหรับผลรวมผลรวมเลข 77 เป็นเลขที่ดีมาก เป็นคนที่ชอบเรียนรู้ มีลางสังหรณ์ดี ชอบความยุติธรรม เชื่อมั่นในศาสนา ทำให้เป็นคนที่ไม่ว่าจะจับอะไรก็เจริญก้าวหน้าไปได้ง่าย มีความคล่องตัวไม่ว่าจะทำอะไร มั่งคง ดวงดีเด่นในโชคลาภ

หมายเลขเบอร์มงคล 88

  • สำหรับผลรวมผลรวมเลข 88 สุดเด่นในเรื่องความรัก เสน่ห์ล้นดึงดูดเพศตรงข้าม ความสัมพันธ์เยี่ยม มิตรสหายอยากอยู่ใกล้ เป็นคนที่จะมีคนพร้อมช่วยเหลืออยู่เสมอ ทำให้หน้าที่การงานคล่องตัว คาดหวังอะไรมักได้เสมอๆ

หมายเลขเบอร์มงคล 99

  • สำหรับผลรวมเลข 99 เป็นคนที่มีบุญวาสนาโดดเด่น ไม่ว่าจะทำอะไรก็สะดวก ราบรื่น การงานได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี เจ้าของเลขเป็นคนที่สติปัญญาดี รอบรู้ ช่างฝัน ผนวกกับเรื่องวาสนาทำให้ดูเหมือนว่าจำทำอะไรก็สำเร็จได้ไม่ยาก เรื่องความรักก็สมปรารถนา สดใสตามต้องการ

ผลรวมเบอร์โทรศัพท์ มีผู้ค้นหามากที่สุดในเวลานี้คือ 51

ผลรวมเบอร์โทรศัพท์

จากสถิติคำค้นหาผ่าน Google มีผู้ค้นหาความหมายผลรวมเบอร์โทรศัพท์ 51 มากที่สุด ความหมายของผลรวม 51 ตามความหมายของดวงดาว นั้นดีในทุกด้านนั้นเรียกว่าดีหมด ทั้งการงาน การเงิน ความรัก เป็นคนที่สติปัญญาดี เรียนรู้ง่าย รักการเรียนรู้ สนุกไปกับมัน มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะได้ไปศึกษาหรือทำงานก็ดี เป็นคนที่ผู้อื่นอยากร่วมมือทำงาน คบค้าสมาคมด้วย มักจะมีโชควิ่งเข้าหาอยู่ตลอดไม่ว่าจะมาในรูปแบบของ งาน เงิน ความร่วมมือ และชื่อเสียง ดังนั้นใครที่เป็นเจ้าของเบอร์นี้นั้นแสดงว่าท่านโชคดีสุดๆไปเลย…

เป็นอย่างไรกันบ้าง…สำหรับ ผลรวมเบอร์โทรศัพท์มงคล ที่เราได้คัดมาเพื่อท่านที่กำลังหาเบอร์มงคล ก็สามารถนำไปใช้กันได้เลย ก่อนจากกันนอกจากความบันเทิงและสาระคำรู้ที่เราได้มอบให้ท่านผู้อ่านทางเรา sabuynews หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับท่านผู้อ่านกันนอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า