วันอาทิตย์, 8 กันยายน 2567

ดวงดีฟ้าเปิด! 4 ราศี “บุญหล่นทับ” รับทรัพย์ รับโชค ความสำเร็จจัดเต็ม!

12 มิ.ย. 2024
40

ดวงดีฟ้าเปิด! 4 ราศี “บุญหล่นทับ” รับทรัพย์ รับโชค ความสำเร็จจัดเต็ม!

ดวงดีฟ้าเปิด! 4 ราศี "บุญหล่นทับ" รับทรัพย์ รับโชค ความสำเร็จจัดเต็ม!

4 ราศีดวงพุ่งแรง: เตรียมตัวรับข่าวดี! ดวงชะตาฟ้าเปิด โชคลาภ เงินทอง ความรัก ความสำเร็จหลั่งไหลมาเทมา ราวกับพี่บุญมาโปรยทรัพย์ให้ถึงที่! แต่ละราศีมีอะไรดีๆ รออยู่บ้าง? มาดูกันเลย!

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.): ช่วงนี้ชาวพฤษภดวงดีสุดๆ ทั้งเรื่องเงินทอง ความรัก และความสำเร็จในชีวิต มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลถึงต่างประเทศ แถมยังมีคนคอยสนับสนุน ชี้ช่องทางทำมาหากินให้ร่ำรวย! แต่ระวังอย่าหลงระเริงไปกับกิเลส ทำอะไรให้ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม จะได้ไม่เป็นการฉุดดวงตัวเองให้ตกต่ำลง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.): เตรียมตัวรับทรัพย์แบบจัดเต็ม! ดาวแห่งโชคลาภโคจรเข้าเรือนชะตา ชาวกรกฎมีเกณฑ์ได้เงินได้ทองจากหลายทาง ทั้งการลงทุน การงาน หรือแม้แต่การเสี่ยงโชค! แต่ระวังอย่าใจอ่อน หลงเชื่อคนง่าย เพราะอาจถูกหลอกจนเสียทรัพย์ได้ง่ายๆ โดยเฉพาะเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ ต้องรอบคอบให้มาก

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.): ชาวพิจิกดวงดีทั้งเรื่องงานและเรื่องรัก! มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง แถมความรักก็หวานชื่น มีเกณฑ์ได้พบรักแท้! แต่ระวังเรื่องคำพูด คิดก่อนพูด อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา เพราะอาจทำให้เกิดความขัดแย้งกับคนรอบข้างได้

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.): ชีวิตชาวมังกรกำลังจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น! มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีโอกาสได้ขยายครอบครัว หรือมีสมาชิกใหม่เข้ามาเติมเต็มชีวิต! แต่ระวังอย่าดื้อรั้น หัวแข็ง ไม่ฟังใคร เพราะอาจทำให้พลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตได้

เคล็ดลับเสริมดวง:

  • ทำบุญเสริมบารมี: หมั่นทำบุญ ทำทาน สวดมนต์ ไหว้พระ ปฏิบัติธรรม จะช่วยเสริมดวงชะตาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
  • ใช้ชีวิตอย่างมีสติ: คิดก่อนพูด คิดก่อนทำ อย่าประมาท
  • รักษาศีล 5: ทำความดี ละเว้นความชั่ว จะช่วยให้ชีวิตราบรื่น ปราศจากอุปสรรค

หมายเหตุ: การทำนายดวงชะตาเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า