วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ชายคลั่งรัก BTS โมหรรมส์ให้เล็กลงกว่า 30 ครั้งเพราะอยากเหมือนไอดอลเกาหลี

13 ต.ค. 2022
331

ตะลึง…!! ชายคลั่งรักBTS เดินหน้าทำศัลยกรรมการโมหรรมส์ กว่า 30 ครั้ง เพื่อให้น้องชายของตัวเองให้เล็กลง เพราะอยากเหมือนศิลปินเกาหลีที่เขาหลงไหล แต่การกระทำแบบนี้หลายคนมองว่ามันคือการ เหยียดเชื้อชาติ จนล่าสุดเจ้าตัวออกมาขอโทษแล้ว…

ชายคลั่งรักBTS โมหรรมส์ให้เล็กลงกว่า 30 ครั้ง เพราะอยากเหมือนไอดอลเกาหลี

ชายคลั่งรักBTS

สำหรับนาย Oli London เป็นอินฟลูเอนเซอร์ ชาวอังกฤษ วัย 32 ปี โดยปัจจุบันเขาได้ประกาศตนว่าเป็นหญิงข้ามเพศไปแล้ว  สำหรับ Oli มีชื่อเสียงมาจากการที่เขาได้ศัลยกรรมไปมากกว่า 30 ครั้ง เพียงเพราะอยากให้ตัวเองเหมือนกับ ไอดอล วง BTS อย่าง จีมิน ซึ่งทำให้เจ้าตัวไปโมให้หน้าเกือบทุกส่วนให้เหมือน จีมิน โดยก่อนหน้านี้เขาได้เล่าให้ฟังว่าเจ้าตัวเคยถึงขั้นไปศัลยกรรมขนาดอวัยวะเพศของตัวเองให้เล็กลงที่ ประเทศไทย เพื่อให้มีขนาดเท่ากับค่าเฉลี่ยของชายชาวเกาหลี เพราะอยากจะเป็นเหมือนจีมินให้ได้มากที่สุด จนในช่วงหลังๆ Oli เริ่มหมกมุ่นกับการเป็นจีมินมากขึ้น แถมยังเอามาทำคอนเทนต์ลงจนโด่งดัง จนทำให้ไปเข้าหูของบเหล่าแฟนๆคลับของวง BTS รวมถึงชาวเกาหลีใต้หลายคนไม่พอใจไปในวงกว้างมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะรู้สึกว่ากำลังถูกเหยียดหยามและเหยียดเชื้อชาติ นั้นเอง

ชายคลั่งรักBTS

ส่งคำขอโทษไปถึงจีมิน วง BTS

ชายคลั่งรักBTS

ล่าสุดเมื่อเร็วๆนี้ทาง Oli London ออกมาลงคลิปบนยูทูบและโพสต์ผ่านอินสตาแกรม ส่งคำขอโทษไปถึงจีมิน วง BTS และชาวเอเชียทุกๆ คน โดยเนื้อหาระบุว่าเขามีอาการเสพย์ติดการศัลยกรรมซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย เขาเล่าว่าในอดีตเคยถูกบูลลี่เรื่องหน้าตาจนกลายเป็นสมด้อย ถึงขั้นไม่กล้าส่องกระจก อยากจะตัดหน้าตัวเองออกแล้วกลายเป็นคนอื่นที่ดูดีและมั่นใจกว่าตัวเอง

ชายคลั่งรักBTS

กระทั่งพออายุ 23 เขามีโอกาสย้ายไปอยู่เกาหลีใต้ 1 ปี แล้วก็ได้พบว่าตัวเองมีความสุขกับการเสพย์วง K-Pop และคนที่เขารักมากที่สุดก็คือจีมินจากวง BTS นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่เขาอยากกลายเป็นเหมือนจีมิน หลังจากนั้นเขาผ่านการศัลยกรรมมาถึง 32 ครั้ง เพื่อให้เหมือนจีมิน

ชายคลั่งรักBTS

แต่ตอนนี้เขาก็มาคิดได้แล้วว่ามันเป็นพฤติกรรมที่ผิดและไม่ดีอย่างมากต่อสุขภาพ เขาควรจะเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้น ไม่ใช่เป็นคนอื่นเขาจึงออกมาขอโทษทั้งจีมิน วง BTS และชาวเอเชียทุกคนที่รู้สึกไม่ดีกับการกระทำของเขา เขาบอกว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการบำบัดอาการเสพย์ติดของตัวเองแล้ว และยืนยันว่าเขาหลงรักวัฒนธรรมเอเชียอย่างมาก ไม่ได้คิดจะลบหลู่หรือเหยียดต่อไปอีกแล้ว

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

ชายคลั่งรักBTS

:ที่มา :

-https://www.catdumb.com/wtf-stories/99182

– https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7249504

– https://www.scmp.com/lifestyle/fashion-beauty/article/3190928/transracial-influencer-oli-london-apologises-bts-jimin-and

– https://news.yahoo.com/oli-london-apologizes-bts-jimin-180413853.html

– https://www.nme.com/news/music/british-influencer-oli-london-apology-letter-jimin-bts-asian-community-3304074

– https://www.nbcnews.com/news/us-news/oli-london-apologizes-surgeries-appear-bts-star-jimin-rcna45677

อ่านบทความเพิ่มเติม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า