วันศุกร์, 17 พฤษภาคม 2567

KFC เมนูขายดี มีอะไรน่ากิน

26 ก.ค. 2023
182
KFC เมนูขายดีมีอะไรน่ากิน

KFC เมนู มีอะไรบ้าง? หากพูดถึงหนึ่งในร้านไก่ทอดในดวงใจของใครหลายคนเชื่อว่าก็คงหนีไม่พ้น KFC ร้านไก่ทอดที่ยืนหนึ่งในใจของคนไทยมาหลายศตวรรษ ด้วยรสชาติของไก่ทอดที่อร่อยถูกใจทุกเพศทุกวัย และเรื่องราคาที่สบายกระเป๋ารับประทานได้ทุกชนชั้น

ในบทความนี้ทาง Sabuy News เลยขอมาแนะนำ KFC เมนูไหนน่าสั่ง รวมเมนูขายดีของ KFC และบอกเคล็ดลับว่าสั่ง KFC ยังไงให้คุ้มค่าที่สุด ไปติดตามกันได้เลย

เลือกอ่านที่สนใจ

  • KFC เมนูสุดฮอตที่คนชอบสั่ง
  • โปรโมชั่น KFC เมนูไหนคุ้มค่า
  • สั่งเมนู KFC ยังไงให้คุ้มที่สุด
  • สรุปเมนู KFC 

KFC เมนูสุดฮอตที่คนชอบสั่ง

แน่นอนว่าถ้าพูดถึง KFC เมนูสุดฮอต ยอดฮิตหลายคนก็จะนึกถึง ‘ไก่ทอด’ ที่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ กรอบนอกนุ่มใน แต่คุณรู้ไหมว่าเมนูอร่อย ๆ ของ KFC นั้นมีมากกว่าไก่ทอด ซึ่งทาง SabuyNews จะมาแนะนำให้คุณได้รู้จัก

1. ไก่ทอด ไก่กรอบฮอตแอนด์สไปซี่

เมนู KFC ยอดฮิตที่สุดตลอดกาลนั่นก็คือ ไก่ทอด ไก่กรอบฮอตแอนด์สไปซี่ ที่เป็นไก่ทอดกรอบ ๆ แต่เนื้อข้างในยังชุ่มฉ่ำ หมักด้วยเครื่องเทศสูตรเฉพาะของ KFC มีรสชาติเผ็ดอ่อน ๆ เด็กทานได้ เลือกส่วนของไก่ได้ตั้งแต่ สะโพก น่อง ปีก ฯลฯ ยิ่งได้รับประทานคู่กับซอสพริกของ KFC ก็จะยิ่งอร่อยเข้าไปอีก 

2. วิงซ์แซ่บ

เมนู KFC ที่หลายคนยกให้เป็นเมนูโปรดอีกเมนูก็คือ วิงซ์แซ่บ ที่เป็นน่องไก่เล็กที่นำไปทอดจนกรอบ แล้วนำมาคลุกกับผงวิงซ์แซ่บสูตรพิเศษ รสชาติเผ็ดเปรี้ยว แซ่บสมชื่อ ถูกปากคนไทย อร่อยแบบไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้ม บอกได้เลยว่าชิ้นเดียวไม่เคยพอ

3. ข้าวยำไก่แซ่บ

อีกหนึ่งเมนู KFC เอาใจคนชอบทานข้าวก็คือเมนู ข้าวยำไก่แซ่บ ซึ่งเป็นไก่ทอดไม่มีกระดูกของ KFC นำไปยำกับผมยำรสจัดจ้าน พร้อมผักเคียง ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ อิ่มได้ในเซทเดียวยิ่งได้ทานคู่กับน้ำอัดลมเย็น ๆ ฟินแน่นอน!

4. เครื่องเคียงและเมนูทานเล่น

อย่างที่ได้บอกไปว่าเมนู KFC นั้นยอดฮิตหลายเมนูนอกจากไก่ทอด หนึ่งในก็คือเซทของทานเล่น เช่น มันบดในซอสเกรวี่, กุ้งโดนัท, นักเก็ตไก่, ไก่ป๊อป, ซิงเกอร์เบอร์เกอร์, คอร์โซลอว์ ฯลฯ ที่นำมาทานคู่กับไก่ทอดได้อย่างเข้ากัน แถมราคาก็ยังไม่แพง กินเป็นของทานเล่นระหว่างวันได้

5. ทาร์ตไข่ 

ใครว่าเมนู KFC จะมีแต่ของทอดอย่างเดียว เพราะ KFC ก็มีเมนูของหวานด้วยนั่นก็คือ ทาร์ตไข่ ซึ่งเป็นทาร์ตไข่เนื้อละมุน อบมาร้อน ๆ รสชาติหวานมันกำลังดี จะสั่งกินล้างปากตอนไก่ทอดเสร็จหรือจะสั่งทานคู่กับโกโก้เย็นสักแก้วก็อร่อยเข้ากันไปหมด!

5 เมนู KFC ยอดนิยม

โปรโมชั่น KFC เมนูไหนคุ้มค่า

นอกจากเมนู KFC จะมีแต่ของอร่อย ๆ แล้วอีกหนึ่งที่ทำให้พวกเราต่างติดใจก็คือโปรโมชั่น เมนู KFC ที่คุ้มค่า สบายกระเป๋า ที่จัดมาให้ลูกค้าทุกเดือน 

เมนู KFC โปรโมชัน ดีลผู้พันวันอังคาร 169 บาท

สั่ง KFC เมนูสุดคุ้มทุกวันอังคาร

เมนู KFC โปรโมชัน ดีลผู้พันวันอังคาร 169 บาท เป็นโปรเอาใจคนรักเมนูไก่ทอด ที่จัดมาให้แบบจุก ๆ ถึง 9 ชิ้น ประกอบไปด้วย ไก่ทอด 4 ชิ้นและไก่วิงซ์แซ่บ 5 ชิ้น (จากราคาปกติ 284 บาท) จำหน่ายเฉพาะวันอังคารเท่านั้น

เมนู KFC โปรโมชัน ผู้พันแชร์กันวันพฤหัส 159 บาท

เมนู KFC โปรโมชัน ดีลผู้พันแชร์กันวันพฤหัส 159 บาท เป็นโปรเอาใจคนรักเมนูวิงซ์แซ่บโดยเฉพาะ เพราะทั้งชุดจะประกอบไปด้วย วิงซ์แซ่บล้วน ๆ 12 ชิ้น 159 บาท (ปกติ 220 บาท) จำหน่ายเฉพาะวันพฤหัสบดีเท่านั้น

เมนู KFC โปรวันพฤหัส

เมนู KFC โปรโมชัน บักเก็ตฟอร์วัน 69 บาท

เมนู KFC โปรโมชัน บักเก็ตฟอร์วัน 69 บาท เป็นโปรเมนู KFC สำหรับใครที่มากินคนเดียว เน้นอิ่มง่ายสบายกระเป๋า โดยในชุดบักเก็ตฟอร์วัน ประกอบด้วย ไก่ทอด 1 ชิ้น, วิงซ์แซ่บ 1 ชิ้น, และเฟรนช์ฟรายส์ (ปกติ) 1 ที่ในราคาชุดละ 69 บาท (ปกติ 96 บาท) จำหน่ายทุกวัน

KFC เมนูกินคนเดียว

เมนู KFC โปรโมชัน KFC แซนเดอร์ส เบอร์เกอร์ 49 บาท

เมนู KFC โปรโมชันแซนเดอร์ส เบอร์เกอร์ 49 บาท เป็นโปรเมนู KFC สำหรับใครที่อยากหาของทานเล่นแซนเดอร์ส เบอร์เกอร์ กินระหว่างวัน ระหว่างเดินทาง อิ่มสะดวกในราคาเบา ๆ โดยในชุด KFC แซนเดอร์ส เบอร์เกอร์ประกอบด้วย แซนเดอร์ส เบอร์เกอร์ 1 ชิ้น ในราคาชุดละ 49 บาท จำหน่ายทุกวัน

เบอเกอร์ไก่ทอด KFC เมนูสุดฟิน

เมนู KFC โปรโมชันบัคเกตพอใจ 199 บาท

เมนู KFC โปรโมชัน บักเก็ตบัคเกตพอใจ 199 บาทเป็นโปรเมนู KFC สำหรับใครที่อยากหาไก่ทอด KFC สั่งมากินกับเพื่อนหรือครอบครัว โดยในชุดประกอบด้วยไก่ทอด 4 ชิ้น ไก่ป๊อป 7 ชิ้น เฟรนช์ฟรายส์ (ใหญ่) 1 กล่อง ชุดละ 199 บาท จำหน่ายทุกวัน

ปาร์ตี้ KFC เมนูประหยัด

สั่งเมนู KFC ยังไงให้คุ้มที่สุด

แต่สำหรับใครที่กำลังอยากหาวิธีสั่งเมนู KFC ยังไงให้คุ้มที่สุดนั้น Sabuy News มีวาร์ปวิธีสั่งเมนู KFC ในราคาสบายกระเป๋า ถูกกว่าสั่งหน้าร้านให้คุณแล้ว ดังนี้

สั่งผ่านเว็บไซต์ของ KFC

สามารถสั่ง KFC ในเว็บไซต์ https://www.kfc.co.th ซึ่งมีระบบชำระเงินและเดลิเวอรี่ที่รวดเร็วไม่ต่างจากสั่งหน้าร้าน และยังมีโปรลับประจำเดือน ที่มีเฉพาะการสั่งผ่านเว็บไซต์อย่างเดียวด้วย 

สั่งผ่าน 1112

สำหรับใครที่ไม่สะดวกเข้าผ่านเว็บไซต์ก็สามารถโทรสั่ง KFC ได้ที่เบอร์ 1112 ได้เลย โดยจะมีโปรโมชันสำหรับช่องทางนี้โดยเฉพาะ สามารถถามโปรเพื่มกับพนักงานได้ และยังสามารถพ่วงสั่งอาหารอื่น ๆ ในเครือได้อีกเช่น Pizza Company, Swensens ฯลฯ

สั่งผ่านแอปส่งอาหารต่างๆ เช่น Grab, Lineman, Robinhood ฯลฯ

เป็นวิธียอดฮิตของปีนี้เลยก็ว่าได้นั่นก็คือการสั่งผ่านแอปส่งอาหารต่างๆ เช่น Grab, Lineman, Robinhood, Foodpanda ฯลฯ ด้วยข้อดีที่มีโปรที่ไม่เหมือนกับหน้าร้าน ราคาถูกกว่า ส่งเร็วทันใจ อีกทั้งยังสามารถใส่โค้ดลดราคาของแอปต่าง ๆ เพิ่มไปได้อีกด้วย ซึ่งทำให้คุณสามารถสั่งเมนู KFC ได้ในราคาที่ประหยัดมาก ๆ (บางแอปลดมากถึง 50%) 

สรุปเมนู KFC 

สรุปวิธีการสั่งเมนู KFC ให้คุ้มค่าที่สุดนั้น เราแนะนำให้คุณสั่งกับแอปส่งอาหาร เพราะมีโค้ดลดราคาที่เยอะกว่าหน้าร้าน แต่ทั้งนี้ต้องประเมินจากราคาค่าส่งด้วยว่าคุ้มค่ากับหรือไม่ และสำหรับใครที่อยากติดตามโปรเมนู KFC นั้นก็สามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage KFC Thailand ได้เลย และต้องอย่าลืมติดตาม Sabuy News ด้วยเพื่อไม่พลาดทุกเทรนด์น่าสนใจ ส่งตรงถึงคุณ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า