วันพุธ, 1 พฤษภาคม 2567

5 สิ่งอัปมงคลในรถ เสี่ยงต่อความรวยและความสัมพันธ์!

13 ก.พ. 2024
44

บทความนี้ ขอนำเสนอ 5 สิ่งอัปมงคลที่ควรเอาออกจากรถ เพื่อเสริมสิริมงคล ขจัดพลังงานด้านลบ ช่วยให้รู้สึกสบายใจ มีสติ และเกิดความมั่นใจในการขับขี่

5 สิ่งอัปมงคลในรถ เสี่ยงต่อความรวยและความสัมพันธ์ !

5 สิ่งอัปมงคลในรถ เสี่ยงต่อความรวยและความสัมพันธ์

สำหรับนักขับขี่ หลายท่านคงเคยได้ยินเรื่องความเชื่อเกี่ยวกับสิ่งของอัปมงคลในรถที่อาจส่งผลต่อชีวิต เช่น เรื่องความสัมพันธ์ การเงิน และความปลอดภัย บทความนี้เราขอนำเสนอ 5 สิ่งอัปมงคลที่ควรเอาออกจากรถ ดังนี้

  1. สิ่งของที่มีรอยร้าว : จำพวกกระจก กระจกมองข้าง แจกัน เพราะกระจกหน้ารถที่มีรอยร้าว เชื่อกันว่า เป็นสัญลักษณ์ของ ความสัมพันธ์ที่ร้าวฉาน ทะเลาะกับคนรักหรือครอบครัวบ่อย
  2. นาฬิกาตาย : นาฬิกาเปรียบเสมือนตัวแทนของ เวลา นาฬิกาที่หยุดนิ่ง หมายถึง การหยุดชะงัก ความล่าช้า อุปสรรค ในชีวิต เพรานาฬิกาบนคอนโซลรถที่หยุดเดิน อาจหมายถึง การติดขัด ล่าช้า ในธุรกิจ
  3. สิ่งของของผู้เสียชีวิตสิ่งของเหล่านี้เชื่อกันว่า มี พลังงานด้านลบ อาจดึงดูด ความเศร้าโศก ความทุกข์ ความไม่สบายใจ มาสู่เจ้าของรถ เช่น เสื้อผ้าของญาติผู้เสียชีวิตที่เก็บไว้ในรถ อาจส่งผลให้เจ้าของรถรู้สึก หดหู่ ซึมเศร้า
  4. พวงมาลัยแห้งพวงมาลัยเปรียบเสมือนทิศทาง พวงมาลัยแห้ง หมายถึง ความติดขัดอุปสรรคความยากลำบาก ในการเดินทาง เช่น พวงมาลัยหนังที่แห้งกรอบ อาจหมายถึง การเดินทางที่ยากลำบาก มีอุปสรรค
  5. เศษเหรียญ : เศษเหรียญที่ร่วงหล่นในรถ หมายถึง การรั่วไหล ของเงินทอง เก็บเงินไม่อยู่ เพราะเศษเหรียญที่ตกอยู่ใต้เบาะรถ อาจหมายถึง การสูญเสียเงินทอง เก็บเงินไม่อยู่

การเอาสิ่งของอัปมงคลออกจากรถ เป็นการ เสริมสิริมงคล ขจัดพลังงานด้านลบ ช่วยให้รู้สึกสบายใจ มีสติ และเกิดความมั่นใจในการขับขี่

นอกจากการเอาสิ่งของอัปมงคลออกจากรถแล้ว ยังมีสิ่งอื่นๆ ที่ควรทำเพื่อเสริมดวงชะตา เช่น

  • ทำความสะอาดรถ อยู่เสมอ ช่วยให้ พลังงานดีไหลเวียน
  • แขวนวัตถุมงคล ที่เหมาะกับวันเกิด ช่วย เสริมดวง แคล้วคลาดปลอดภัย
  • เลือกสีรถ ที่เหมาะสมกับวันเกิด ช่วย เสริมสิริมงคล

ทั้งนี้ ความเชื่อเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน การยึดถือปฏิบัติ ช่วยให้รู้สึกสบายใจ มีสติ และเกิดความมั่นใจในการขับขี่ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุด คือ การขับขี่ด้วยความระมัดระวัง ปฏิบัติตามกฎจราจร เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเองและผู้อื่น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า