วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

แบบบ้านทรงนอดิก บ้านสวนหลังเล็กกลางทุ่งนา ในงบ 500,000 บาท

22 พ.ย. 2022
692

มาดู แบบบ้านทรงนอดิก บ้านสวนหลังเล็กกลางทุ่งนา ในงบ 500,000 บาท บ้านสวน Agalico บ้านหลังเล็กกลางทุ่งนา ที่สร้างตามความฝันของเจ้าของบ้าน ระเบียงกว้างๆจิบกาแฟยามเช้า พร้อมชมวิวทุ่งนา บ้านทรงนอดิกผสมมินิมอล ตอนนี้ขอเป็นบ้านน้อยหลังแค่นี้ก่อน อนาคตอาจจะมีเพิ่มมาอีกสักหลังจะได้ไม่เหงาค่ะ

แบบบ้านทรงนอดิก บ้านสวนหลังเล็กกลางทุ่งนา ในงบ 500,000 บาท

แบบบ้านทรงนอดิก

แบบบ้านทรงนอดิก

แบบบ้านทรงนอดิก

เนื่องจากเจ้าของบ้านอยากได้ที่ดินเพื่อปลูกบ้านในฝัน จึงตามหามานานถึง 3 ปี จนในที่สุด คุณ KoiPe Noppharat ก็เจอที่ดินผืนนี้ บรรยากาศกลางทุ่งนา

แบบบ้านทรงนอดิก

แบบบ้านทรงนอดิก

โดยได้ออกแบบบ้านเป็นสไตล์นอร์ดิกผสมมินิมอล มีห้องนั่งเล่นและห้องทานข้าวในพื้นที่เดียวกัน ทำห้องนอนไว้ใต้หลังคา พร้อมพื้นที่สำหรับแคมปิ้งหรือปาร์ตี้ได้

แบบบ้านทรงนอดิก

สำหรับที่มาของบ้านสวน Agalico (คำว่า อะกาลิโก มีความหมาย ไม่จำกัดกาล (Infinity) ถ้าในศาสนาพุทธก็เปรียบเสมือนคำสอนของพระพุทธเจ้าที่เปรียบเสมือนยารักษาใจ ยกระดับชีวิตเราด้วยการถือปฏิบัติศีล 5 ซึ่งเรานำหลักคำสอนของท่านมาปฏิบัติ ก็จะมีผลดีต่อเราในตลอดเวลา ไม่จำกัดกาลค่ะ ทำเมื่อไรดีเมื่อนั้น

แบบบ้านทรงนอดิก

แบบบ้านทรงนอดิก

บริเวณพื้นที่ในตัวบ้านเลือกใช้โทนสีขาวตัดกับพื้นไม้ลามิเนตได้อย่างลงตัว

แบบบ้านทรงนอดิก

บริเวณห้องนอนจะอยู่ชั้นบนหลังคาบนจั่วหลังคาบ้าน

แบบบ้านทรงนอดิก

ห้องน้ำเลือกใช้โทนสีขาวพื้นกระเบื้องสีขาวตัดกับกระเบื้องผนังลายอิฐขาวได้อย่างลงตัว

แบบบ้านทรงนอดิก

บ้านหลังเล็กกลางทุ่งนา หลังนี้ใช้งบประมาณไป 500,000 บาท คือบ้านที่สร้างตามความฝันของเจ้าของบ้าน ที่ตามหาที่ดินในฝันอยู่ 3 ปี แล้วฝันก็เป็นจริง เป็นบ้านทรงนอร์ดิกผสมมินิมอล มีระเบียงกว้าง ๆ จิบกาแฟยามเช้า พร้อมชมวิวทุ่งนา ตอนนี้ขอเป็นบ้านน้อยหลังแค่นี้ก่อน อนาคตอาจจะมีเพิ่มมาอีกสักหลังจะได้ไม่เหงา ต้องบอกเลยว่าบ้านหลังนี้ไม่ธรรมดาจริงๆค่ะสวยงามและลงตัวมากๆมาพร้อมกับราคาที่เป็นมิตรเหมาะสำหรับคนที่กำลังอยากจะมีบ้านเป็นของตัวเอง

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

บทความแนะนำ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Facebook KoiPe Noppharat และ kapook

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า