วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

เรทค่าตัวรับงานโตโน่ และ วง The Dust เริ่มต้นที่ 125,000 บาท  โชว์แบบเต็มคาราเบล

18 พ.ย. 2022
330

สำหรับสาวๆหรือหนุ่มๆหัวใจหลากสีทุกๆท่านหากท่านไหนต้องการจะให้ โตโน่ และ วง The Dust ไปร้องเพลงพร้อมโยกย้ายสายสะโพกในงานรื่นเริงต่างๆวันนี้เรามาดู เรทค่าตัวรับงานโตโน่ และ วง The Dust เริ่มต้นที่ 125,000 บาท เท่านั้น…

เรทค่าตัวรับงานโตโน่ และ วง The Dust เริ่มต้นที่ 125,000 บาท  โชว์แบบเต็มคาราเบล

เรทค่าตัวรับงานโตโน่

เนื่องจากนี้นี้เรียกได้ว่า พี่โตโน่ ของเรานั้นมีคิวโชว์ตัวร้องเพลงไม่ขาดอาจยาวยันต้นปีหน้า เพราะเวลานี้กระแส นักร้องนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน โดยเฉพาะหลังจากที่มีคลิปท่าเต้น สตาร์มอเตอร์ไซค์ ที่โชว์แบบเต็มคาราเบล ออกมาจนกลายเป็นไวรัลในโซเชียล ยิ่งทำให้วงของโตโน่ ถูกจองคิวยาวเหยียดมากขึ้นและล่าสุดได้เปิดเผยค่าจ้างร้องเพลงของโตโน่และวง The Dust 1 ชั่วโมง เป็นเรตราคาดังนี้

  • พื้นที่ร้านในกรุงเทพฯและปริมณฑล จ่ายค่าจ้างเป็นเงินทั้งสิ้น 125,000 บาท ต่อ 1 ชั่วโมง
  • พื้นที่ต่างจังหวัดกรณีบินไปได้ราคาเริ่มที่ 130,000 ต่อ 1 ชั่วโมง ราคานี้ไม่รวมค่าตั๋วเครื่องบินหรือ ที่พัก ร้านหรือสถานที่จัดงานต้องจ่ายเพิ่ม
  • พื้นที่ต่างจังหวัดกรณีบินไม่ได้ 130,000 ต่อ 1 ชั่วโมง และร้านหรือสถานที่จัดงานต้องเตรียมรถตู้ในจังหวัด 2 คัน จะมีค่ารถตู้ขนอุปกรณ์ ซึ่งจะคิดตามระยะทางแต่ละจังหวัด ที่พัก ร้านหรือสถานที่จัดงานต้องจ่ายเพิ่ม

โดยราคาค่าตัวนั้นอาจจะไม่ได้ตายตัว มีขึ้นลงตามแต่จะตกลง และลักษณะของงานที่จะจ้างไปอีกด้วย

กระแสแรง ท่าเต้น สตาร์มอเตอร์ไซค์

ก่อนหน้านี้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากกับคลิปการแสดงคอนเสิร์ตของโตโน่ ภาคิน ที่เจ้าตัวจัดท่าเต้นแบบเต็มคาราเบล โดยเฉพาะกับท่าสตาร์มอเตอร์ไซค์ที่หลายคนพูดถึง โดยเจ้าตัวเปิดใจกับสื่อดังว่า ผมเคยลองยืนเฉยๆบนเวที จับขาตัวเองไม่ให้เต้น แต่มันก็กระตุกอยู่ดี มันอยู่เฉยๆไม่ได้ มันไปตามเพลง แล้วการที่เต้นจนเป็นกระแสครั้งนี้ เห็นที่คนยกให้เป็นท่าเต้นสตาร์ทมอเตอร์ไซค์ อย่าเรียกว่าท่าเต้นเลยผมอาย มันเป็นไปไปตามเพลงอย่างเดียวเลย มันเป็นตัวตนของผมแบบนี้ จะให้ผมออกสเต็ปเต้นเหมือนคนอื่น ผมทำไม่ได้ มันไม่ใช่ผม ส่วนที่คนมาเต้นตาม ก็ขำๆ ไม่คิดว่ามันจะเป็นกระแสแบบนี้ ผมคงติดจากสมัยที่ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ ก็เลยติดท่าสตาร์ทรถมาบ่อย ถ้าเรื่องนี้ทำให้ใครมีความสุขผมก็โอเค ถือเป็นเรื่องขำๆไปครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

บทความแนะนำ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า