วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

เมนูอเมซอน 2565 เมนูไหนอร่อยและสามารถสั่งได้แม้อยู่ที่บ้าน…!!

29 ส.ค. 2022
432

สำหรับท่านที่ชอบดื่มหรือกินเมนูจากร้านคาเฟ่อย่าง อเมซอน (Cafe Amazon) ไม่ว่าจะเป็น คอกาแฟ ชานม ดังนั้นในวันนี้เราจะแนะนำ เมนูอเมซอน 2565 เมนูไหนอร่อยและสามารถสั่งได้แม้อยู่ที่บ้าน…!!  สำหรับท่านที่ติด กาแฟหรือ เครื่องดื่มจาก Cafe Amazon และต้องการส่งตรงไปถึงที่บ้าน ดังนั้นเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลย…

เมนูอเมซอน 2565 เมนูไหนอร่อยและสามารถสั่งได้แม้อยู่ที่บ้าน…!!

เมนูอเมซอน 2565

Cafe Amazon ถือว่าเป็นอีกแหล่งจุดนัดพบของเหล่านักเดินทาง เป็นจุดเริ่มต้นของแหล่งพักผ่อน เป็นร้านที่เหล่านักเดินทางต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเดินทางทีไรไม่เคยพลาดแวะร้านนี้อย่างแน่นอน แต่หารู้ไม่ว่าอเมซอนเขามีเครื่องดื่มหลากหลายเมนู หลากหลายสไตล์ให้เลือกดื่มกันเป็นจำนวนมาก เราเลยจะขอมาแนะนำเมนูอเมซอนยอดฮิต ที่สั่งแล้วติดใจแบบว่าเมื่อลิ้มรสชาติแล้ว จะฟินไปตาม ๆ กัน เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลย…

เมนูอเมซอนแนะนำที่ควรสั่ง

เมนูอเมซอน 2565

มอคค่า : กาแฟเย็น ผสมช็อกโกแลต แต่งหน้าด้วยโฟมนมละมุน คนที่รักความขมนิดๆ หวานหน่อย ความลงตัวของกาแฟ และช็อคโกแลตในเมนูมอคค่านี้คือดีต่อใจมากๆ

  • ราคา ร้อน 50 บาท  เย็น 65 บาท  ปั่น 70 บาท

เมนูอเมซอน 2565

อเมซอนเย็นและอเมซอน เอ็กซ์ตร้า : กาแฟเย็น รสชาติเข้มข้น หวานมัน กลมกล่อม ในสไตล์ Café Amazon และถ้าใครชอบดื่มกาแฟนมเข้มๆ ก็ลองสั่ง อเมซอน เอ็กซ์ตร้า กาแฟเย็นเข้มด้วยรสเอสเพรสโซ 2 เท่า

  • ราคา ร้อน 45 บาท  เย็น 65 บาท(อเมซอน เอ็กซ์ตร้า 70 บาท มีแบบเย็นอย่างเดียว)  ปั่น 70 บาท

เมนูอเมซอน 2565

แบล็คคอฟฟี่เย็นและแบล็คคอฟฟี่น้ำผึ้ง : เมนูกาแฟดำสำหรับคนรักสุขภาพ แบล็คคอฟฟี่เย็น เมนูกาแฟพรีเมียมพร้อมเสิร์ฟ กาแฟดำเย็นสไตล์อเมริกา หอม หวาน รสชาติกาแฟกลมกล่อม และ แบล็คคอฟฟี่น้ำผึ้งมีความผสมผสานระหว่างอเมริกาโน่เข้มข้น รวมกับน้ำผึ้งที่หอมหวานอย่างเป็นเอกลักษณ์

  • ราคา ร้อน 35 บาท  เย็น 55 บาท (แบล็คคอฟฟี่น้ำผึ้ง 65 บาท มีแบบเย็นอย่างเดียว)

เมนูอเมซอน 2565

แบล็คคอฟฟี่น้ำผึ้งมะนาว :  เมนูเครื่องดื่มสำหรับคนรักกาแฟ แต่อยากเพิ่มความสดชื่น หวานอมเปรี้ยวในวันเนือยๆ มีความผสมผสานระหว่างอเมริกาโน่เข้มข้น รวมกับน้ำผึ้งที่หอมหวานอย่างเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังมีกลิ่งของมะนาวที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นระหว่างทาง รับรองว่าใครได้ดื่มไม่มีทางง่วงเหงาหาวนอนแน่นอนค่า

  • ราคา เย็น 70 บาท

เมนูอเมซอน 2565

เอสเปรสโซ่ : เมนู เอสเปรสโซ่ กาแฟเอสเพรกาแฟทั้งแบบ ร้อนและเย็น ผสมนม รสชาติเข้มข้น ถูกใจคอกาแฟสไตล์ไทยๆ

  • ราคา ร้อน 35 บาท  เย็น 55 บาท  ปั่น 60 บาท

เมนูอเมซอน 2565

ลาเต้อเมซอน : เมนูสำหรับคนรักฟองนมนุ่มๆ ของกาแฟเย็น ผสานความละมุนจากนมสด รสชาติเบาๆ แต่ได้ความกลมกล่อม ใครที่ชอบรสชาติละมุนของฟองนม บอกเลยว่าแก้วนี้ไม่ควรพลาด

  • ราคา ร้อน 50 บาท  เย็น 65 บาท  ปั่น 70 บาท

เมนูอเมซอน 2565

คาปูชิโน่ : เมนูที่เข้มขึ้นมาจากลาเต้เย็นก็ต้องเมนูนี้เลย คาปูชิโน กาแฟทั้งแบบ ร้อนและเย็น รสชาติเข้มข้นปานกลาง แต่งหน้าด้วยโฟมนมนุ่มๆ ละมุนลิ้น

  • ราคา ร้อน 50 บาท  เย็น 65 บาท  ปั่น 70 บาท

เมนูอเมซอน 2565

คาราเมลมัคคิอาโต้ : เมนูกาแฟเย็น ผสมนมสด หวานละมุน หอมกลิ่นคาราเมล ท็อปปิ้งด้วยคาราเมลซอส เมนูที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน ละมุนด้วยความหอมหวานของคาราเมล

  • ราคา ร้อน 50 บาท  เย็น 65 บาท  ปั่น 70 บาท

เมนูอเมซอน 2565

ไวท์ ช็อก มัคคิอาโต้ : เมนูนี้จะมีความหอมหวานของกลิ่นไวท์ช็อก ที่ผสมกับกาแฟรสชาติเข้มข้น เพราะดื่มเข้าไปแต่ละทีจะได้รสสัมผัสที่นุ่มละมุนหอมทั้งกลิ่นกาแฟ และกลิ่นไวท์ช็อกสุด ๆ ดื่มแบบร้อนก็ฟิน ดื่มแบบเย็นก็สดชื่น

  • ราคา ร้อน 55 บาท  เย็น 65 บาท  ปั่น 70 บาท

เมนูชา คาเฟ่ อเมซอน

เมนูอเมซอน 2565

มัทฉะลาเต้ : เมนูนี้จะเป็นเครื่องดื่มแบบเย็นมีความหอมชาเขียวเกรดพรีเมียม นุ่มละมุนลิ้นกับตัวนมสด รสสัมผัสเข้มข้นของลาเต้ รับรองได้ว่าแก้วนี้มีครบทุกรสชาติจริง ๆค่ะ ใครที่สั่งไปแล้วต้องชอบแน่นอน เพราะมีความอร่อยหอมโดนใจ

  • ราคา เย็น 55 บาท

เมนูอเมซอน 2565

ชาเขียวนม : สำหรับท่านที่ชื่นชอบชาเขียว ต้องไม่พลาดเมนูนี้ค่ะ ชาเขียวนมเย็น ชาเขียวนมสดเย็นสูตรพิเศษของคาเฟ่ อเมซอน ผสมความหอมของนม ชงสดแก้วต่อแก้ว

  • ราคา ร้อน 45 บาท  เย็น 50 บาท  ปั่น 55 บาท

เมนูอเมซอน 2565

มัทฉะถั่วแดง : เมนูปั่นที่ต้องลองกับ มัทฉะเกรดพรีเมี่ยม กลมกลมเต็มรสชาเขียวแท้ๆ หอมละมุน เย็นสดชื่นด้วย พร้อมเคี้ยวเพลินไปกับถั่วแดงแสนอร่อย

  • ราคา ปั่น 65 บาท

เมนูอเมซอน 2565

ชานม : เมนูคนรักชาไทย ด้วย ชานมเย็น สูตรพิเศษของคาเฟ่ อเมซอน หวานมัน กลมกล่อม หอมกลิ่นชาไทย รสชาติดีที่ต้องลอง

  • ราคา ร้อน 40 บาท  เย็น 45 บาท  ปั่น 50 บาท

เมนูอเมซอน 2565

ชามะนาว : เมนูชาซีลอนแท้ผสมน้ำตาล เพิ่มรสชาติด้วยน้ำมะนาวสด เป็นเมนูที่ปลุกความสดชื่นในช่วงบ่ายได้ดีจริงๆ เลยค่ะ

  • ราคา เย็น 45 บาท

เมนูอเมซอน 2565

ชาเขียวน้ำผึ้งมะนาวเจลลี่ : เมนูชาที่ได้กลิ่นหอมกรุ่นเบาๆของชาเขียวที่เข้มข้น หอมตัวน้ำผึ้งแท้ อีกทั้งยังมีความสดชื่นจากมะนาวไทยที่มีรสชาติเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดขวัญใจวัยรุ่นอย่างพวกเรา พร้อมทั้งยังมีเจลลี่กรุบ ๆให้เคี้ยวเพลินแบบเต็มแก้วอีกด้วย

  • เย็น 55 บาท

เมนูนมและช็อกโกแลต คาเฟ่ อเมซอน

เมนูอเมซอน 2565

นมสด : เมนูฮิตในช่วงนี้ บอกเลยว่าถึงแม้จะเป็นเมนู นมสดปั่น ที่ดูธรรมดา แต่รสชาติและความนัวของเมนูนูนี้ไม่ธรรมดาเลยจ้า นมสดปั่น สดชื่น หวานมัน หอมกลิ่นนมสด

  • ราคา ร้อน 35 บาท  เย็น 45 บาท  ปั่น 50 บาท

เมนูอเมซอน 2565

สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก : เมนูเครื่องดื่มปั่นรสสตรอเบอร์รี่ หอมกลิ่นชีสเค้ก เครื่องดื่มจากร้านอเมซอน ที่มีความนม ๆ เข้มข้นหวานอมเปรี้ยวจากผลของสตรอเบอร์รี่ กลิ่นหอมกลมกล่อมจากชีสเค้ก พร้อมมีท็อปปิ้งให้เคี้ยวเพลิดเพลินไปกับบัตเตอร์คุกกี้แสนอร่อยอย่างลงตัว

  • ราคา ปั่น 70 บาท

เบอร์โทรร้านและสาขา อเมซอน

เมนูอเมซอน 2565

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเมนูอเมซอนยอดฮิต บางเมนูที่หยิบยกมาแนะนำก็คงจะเป็นที่ถูกปากทั้ง สาวๆและหนุ่มๆ อยากจะบอกว่าควรค่าแก่การไปลิ้มลอถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ และอาจจะได้เป็นเมนูเครื่องดื่มคู่ใจเพิ่มไปอีกหนึ่งเมนูก็ได้อีกด้วย เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า