วันพฤหัสบดี, 5 กันยายน 2567

เจ้าของคาร์แคร์เผยประสบการณ์สุดสะพรึง! รับล้างรถเก็บศพนาน 2 สัปดาห์

28 มิ.ย. 2024
31

เจ้าของคาร์แคร์เผยประสบการณ์สุดสะพรึง! รับล้างรถเก็บศพนาน 2 สัปดาห์

เรื่องราวสุดสะเทือนใจจากร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง เมื่อคุณธีรศักดิ์ เกียรติสุขเดโช เจ้าของร้าน ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กถึงประสบการณ์สุดสะพรึง เมื่อต้องรับหน้าที่ทำความสะอาดรถยนต์ที่กลายเป็นสถานที่เก็บศพนานถึง 2 สัปดาห์ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเนื่องจากผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่คนเดียว และไม่มีใครทราบจนกระทั่งเวลาผ่านไปนาน

ภายในรถยนต์คันดังกล่าวเต็มไปด้วยคราบเลือดและน้ำเหลืองที่แห้งกรัง ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่ว ทางร้านต้องทำการรื้อภายในรถยนต์ออกทั้งหมด เพื่อทำความสะอาดอย่างละเอียดที่สุดเท่าที่จะทำได้ คราบเลือดและน้ำเหลืองที่ฝังแน่นตามซอกต่างๆ ต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการขจัด นอกจากนี้ยังต้องเปลี่ยนอะไหล่ภายในรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายจากการถูกทิ้งไว้เป็นเวลานานอีกด้วย

เจ้าของรถซึ่งเป็นรถใหม่ป้ายแดง ไม่อยากขายทิ้งเนื่องจากยังผูกพันและเสียดาย จึงตัดสินใจจ้างคาร์แคร์ให้ช่วยฟื้นฟูสภาพรถ กระบวนการทำความสะอาดทั้งหมดใช้เวลานานกว่า 1 เดือนเต็ม เนื่องจากต้องทำอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ทางร้านได้ทุ่มเททำทุกวิถีทาง ทั้งถอด รื้อ ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้ออย่างเข้มข้น ตากแดดเพื่อฆ่าเชื้อโรค เบิกอะไหล่ใหม่เปลี่ยนทดแทนส่วนที่เสียหาย ทาสีกันสนิมเพื่อป้องกันการผุกร่อน ฟอกอากาศภายในรถด้วยเครื่องฟอกอากาศชนิดพิเศษ อบโอโซนเพื่อกำจัดกลิ่น และกำจัดอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ใช้แล้วทิ้งทั้งหมด เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค

แม้จะพยายามอย่างเต็มที่ แต่กลิ่นไม่พึงประสงค์จากคราบเลือดและน้ำเหลืองก็ยังคงหลงเหลืออยู่บ้าง แม้จะจางลงไปมากแล้วก็ตาม ทางร้านยอมรับว่างานนี้หนักหนาสาหัสเกินกว่าจะรับไหวอีก แม้จะเห็นใจลูกค้าและอยากช่วยเหลืออย่างเต็มที่ก็ตาม เนื่องจากเป็นงานที่ต้องใช้ความอดทนและความพยายามอย่างสูง ทั้งยังมีความเสี่ยงต่อสุขภาพของพนักงานอีกด้วย

โพสต์นี้ได้รับความสนใจและถูกแชร์ออกไปอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความชื่นชมและนับถือหัวใจของเจ้าของร้านและพนักงานทุกคนที่ยอมรับงานยากและทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพและความรับผิดชอบต่อลูกค้า แม้จะเป็นงานที่ยากลำบากและเสี่ยงอันตรายก็ตาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า