วันอาทิตย์, 8 กันยายน 2567

ฮือฮา! บัณฑิตสาวไต้หวันถ่ายรูปรับปริญญาสุดพีค ลมพัดเผยความลับชุดครุยพรางตา โชว์หุ่นเซี้ยะในชุดว่ายน้ำ ทำโซเชียลแทบลุกเป็นไฟ!

18 มิ.ย. 2024
38

ฮือฮา! บัณฑิตสาวไต้หวันถ่ายรูปรับปริญญาสุดพีค ลมพัดเผยความลับชุดครุยพรางตา โชว์หุ่นเซี้ยะในชุดว่ายน้ำ ทำโซเชียลแทบลุกเป็นไฟ!

บัณฑิตสาวไต้หวันถ่ายรูปรับปริญญาสุดพีค ลมพัดเผยความลับชุดครุยพรางตา

ภาพถ่ายฉลองรับปริญญาของบัณฑิตสาวชาวไต้หวันรายหนึ่ง กลายเป็นไวรัลสุดร้อนแรงบนโลกโซเชียล หลังลมทะเลแสนซนได้เผยให้เห็นความลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้ชุดครุยอันแสนสุภาพ นั่นคือชุดว่ายน้ำวันพีซสุดเซ็กซี่ที่โชว์สัดส่วนสุดเป๊ะของเธอแบบไม่มีกั๊ก!

เรื่องราวสุดพีคนี้เกิดขึ้นเมื่อ “เซลีนา” บัณฑิตสาวปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติหยางหมิง ได้โพสต์ภาพถ่ายฉลองเรียนจบลงบนแพลตฟอร์ม Threads โดยในภาพแรกเธอสวมชุดครุยและหมวกแบบบัณฑิตทั่วไป ดูสวยสง่าและเรียบร้อยสมกับเป็นบัณฑิตจบใหม่ แต่เมื่อเลื่อนดูภาพต่อไป กลับกลายเป็นว่าชุดครุยที่ดูสุภาพนั้นเป็นเพียงแค่ “ชุดพรางตา” เพื่อปกปิดความเซ็กซี่ที่ซ่อนอยู่! เพราะเมื่อลมทะเลพัดแรง ชุดครุยก็เปิดออก เผยให้เห็นชุดว่ายน้ำวันพีซสีดำสุดเซ็กซี่ ที่โชว์ทรวดทรงองค์เอวของเธอแบบเต็มๆ ตา ทำเอาชาวเน็ตถึงกับร้องว้าว!

ภาพถ่ายสุดเซอร์ไพรส์นี้ทำเอาโซเชียลแทบลุกเป็นไฟ ชาวเน็ตแห่เข้ามาดูกันอย่างล้นหลาม จนยอดวิวพุ่งกระฉูดทะลุ 40,000 ครั้งไปแล้ว แถมยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์แซวและแสดงความคิดเห็นกันอย่างสนุกสนาน บ้างก็ชื่นชมในความคิดสร้างสรรค์ของเธอ บ้างก็แซวว่านี่คือ “ชุดรับปริญญาเวอร์ชั่นซัมเมอร์” ที่แท้ทรู

เซลีนา เผยว่าภาพถ่ายนี้เป็นภาพเก่าเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนที่เธอเพิ่งเรียนจบปริญญาตรี และไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ โดยเธอตั้งใจใส่ชุดว่ายน้ำไว้ข้างในเพื่อถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่พอเห็นว่าภาพออกมาตลกดี เลยเอามาโพสต์แกล้งๆ ให้เพื่อนๆ และชาวเน็ตได้ขำขันกัน

แม้จะมีคอมเมนต์แซวและบางข้อความที่ไม่เหมาะสม แต่เซลีนาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เธอยังมองว่าเป็นเรื่องปกติที่ผู้หญิงจะอยากแชร์ภาพสวยๆ ของตัวเอง และหวังว่าทุกคนจะให้เกียรติและเคารพสิทธิของผู้อื่นในการแสดงออก

เรื่องราวของเซลีนาเป็นเครื่องเตือนใจว่า ภาพลักษณ์ภายนอกอาจไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงเสมอไป และทุกคนมีสิทธิที่จะแสดงออกในแบบที่ตัวเองต้องการ ตราบใดที่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน นอกจากนี้ ยังเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า ความคิดสร้างสรรค์และอารมณ์ขัน สามารถสร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับโลกโซเชียลได้อย่างไม่น่าเชื่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า