วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

วิธีลงทะเบียนทายผลบอลโลก 2022 ผ่านช่องทางออนไลน์ ลุ้นโชค 15 ล้านบาท

15 พ.ย. 2022
593

สายบอลต้องไม่พลาดตั้งแต่ 21 พ.ย. – 17 ธ.ค. 65 นี้ ไปรษณีย์ไทย ร่วมกับ เครือไทยรัฐ จัดแคมเปญ เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา ชวนคนไทยร่วมสนุกส่งไปรษณียบัตร และผ่านแอปพลิเคชัน Prompt Post ทายผลบอลโลก ลุ้นรับโชครวมกว่า 15 ล้านบาท โดยสามารถดู วิธีลงทะเบียนทายผลบอลโลก 2022 ผ่านช่องทางออนไลน์ หรือไปรษณียบัตร…

วิธีลงทะเบียนทายผลบอลโลก 2022 ผ่านช่องทางออนไลน์ ลุ้นโชค 15 ล้านบาท

วิธีลงทะเบียนทายผลบอลโลก

เมื่อเร็วๆนี้ทางด้าน บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ต้องการส่งมอบความสุขและสร้างสีสันให้แฟนบอลเชียร์ทีมที่รักได้มันยิ่งขึ้น ไปรษณีย์ไทยจึงร่วมกับไทยรัฐ จัดแคมเปญ เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา ทายผลบอลโลกผ่านไปรษณียบัตรกลับมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นครั้งที่ 14 ของไปรษณีย์ไทย ซึ่งปีนี้พิเศษกว่าที่ผ่านมา โดยแฟนบอลสามารถทายผลบอลโลกได้ 2 ช่องทาง คือ 1.ไปรษณียบัตร และ 2.ผ่านโปสการ์ดออนไลน์ ด้วยแอปพลิเคชัน Prompt Post

สำหรับขั้นตอนการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Prompt Post

วิธีลงทะเบียนทายผลบอลโลก

ท่านสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดได้ที่รูปภาพด้านบนหรือที่ลิงค์ Android , iOS

วิธีลงทะเบียนทายผลบอลโลก

จากนั้นทำการสมัครสมาชิกจากข้อมูลด้านบนเพียงเท่านี้ท่านก็สามารถซื้อโปสการ์ดออนไลน์เพื่อร่วมสนุกลุ้นรับโชคได้แล้ว เริ่มลุ้นโชคได้ตั้งแต่ 21 พ.ย. – 17 ธ.ค. 65 นี้

รายละเอียดเพิ่มเติม เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา

วิธีลงทะเบียนทายผลบอลโลก

การแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 นี้ ไปรษณีย์ไทย เตรียมส่งความสุขให้คนไทยและแฟนบอลอีกครั้งผ่านแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา” โดยการส่ง “ไปรษณียบัตร” ทายผลบอลโลก ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่บุรุษไปรษณีย์ และที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ รวมถึงจุดประชาสัมพันธ์ที่จัดขึ้นตามแหล่งชุมชน โดยจำหน่ายในราคาฉบับละ 2 บาท และในปีนี้ ไปรษณีย์ไทยได้อำนวยความสะดวกให้การทายผลบอลโลกสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา เข้ากับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันด้วย “โปสการ์ดออนไลน์” ผ่านแอปพลิเคชัน Prompt Post เพียงโหลดแอปฯ ยืนยันตัวตน เลือกทีมที่ชอบ และจ่ายเงิน ในราคาฉบับละ 2 บาทเท่าเดิม “ที่ผ่านมา คนไทยได้ให้ความสนใจในการทายผลบอลโลกผ่านไปรษณียบัตรเป็นจำนวนมาก โดยในปีนี้ได้อำนวยความสะดวก ให้ประชาชนสามารถเลือกทายทีมที่ชื่นชอบและเชียร์ให้เป็นแชมป์การแข่งขันในปีนี้ได้ง่าย เลือกทายได้ทุกที่ทุกเวลา จึงอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมลุ้นรางวัลรวมกว่า 15 ล้านบาท ถือเป็นของขวัญที่มอบให้คนไทยส่งท้ายปลายปีนี้ ยิ่งส่งเยอะยิ่งลุ้นเยอะ จับรางวัลพร้อมกันภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เพราะที่ผ่านมา คนไทยได้ให้ความสนใจในการทายผลบอลโลกผ่านไปรษณียบัตรเป็นจำนวนมาก โดยในปีนี้ได้อำนวยความสะดวก ให้ประชาชนสามารถเลือกทายทีมที่ชื่นชอบและเชียร์ให้เป็นแชมป์การแข่งขันในปีนี้ได้ง่าย เลือกทายได้ทุกที่ทุกเวลา จึงอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมลุ้นรางวัลรวมกว่า 15 ล้านบาท ถือเป็นของขวัญที่มอบให้คนไทยส่งท้ายปลายปีนี้ ยิ่งส่งเยอะยิ่งลุ้นเยอะ จับรางวัลพร้อมกันภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566

วิธีลงทะเบียนทายผลบอลโลก

ทั้งนี้ กิจกรรมทายผลบอลโลก 2022 เปิดให้ทายผลการแข่งขันได้ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. – 17 ธ.ค. 2565 สามารถส่งไปรษณียบัตรทายผลได้ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2565 เวลา 18.00 น. และสำหรับการซื้อโปสการ์ดออนไลน์สามารถซื้อได้ถึงวันเดียวกัน เวลา 23.59 น. จับรางวัลพร้อมกันภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งกติกาเป็นไปตามข้อกำหนดของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

บทความแนะนำ

ขอบคุณข้อมูลจาก www.thairath.co.th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า