วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

จิ้งจกตกใส่ดีหรือไม่ ได้โชคลาภหรือกำลังดวงตก

15 ต.ค. 2022
571

จิ้งจกตกใส่ดีหรือไม่ จะโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่!? ขอทำนายอาการของสัตว์เหล่านี้ตกใส่คุณ ลางสังหรณ์บอกเหตุล่วงหน้า ท่านจะได้โชคลาภหรือกำลังดวงตก มีแบบไหนบ้างไปเช็กกันได้เลย

จิ้งจกตกใส่ดีหรือไม่ ได้โชคลาภหรือกำลังดวงตก

จิ้งจกตกใส่ดีหรือไม่

สำหรับเรื่องนี้เป็นความเชื่อของคนโบราณเชื่อกันว่า จิ้งจกเป็นสัตว์นำโชค หากจิ้งจกทักหรือตกลงมาตรงหน้าจะดี แต่ความหมายของจิ้งจกมีอยู่ด้วยกันหลายอย่าง ดังจะแยกเป็นข้อๆ ดังนี้

1. จิ้งจกร้องทักหรือตกลงมาถ้าเป็นข้างหน้า ท่านว่าจะโชคดีมีชัย เดินทางปลอดภัยดี

  • จิ้งจกร้องทักข้างหลัง : ท่านว่าโชคไม่ดี ห้ามเดินทาง
  • จิ้งจกร้องทักข้างซ้าย : ท่านว่าจะโชคดีมีชัย เดินทางปลอดภัยดี
  • จิ้งจกร้องทักข้างขวา : ท่านว่าโชคไม่ดี ห้ามเดินทาง
  • จิ้งจกร้องทักทักอยู่บนหัวหรือตกใส่หัว ท่านว่าโชคไม่ดี ห้ามเดินทาง
  • จิ้งจกร้องทักตกลงมาแล้วไต่อยู่บนเท้า ท่านว่าจะโชคดีมีชัย เดินทางปลอดภัยดี

2. จิ้งจกกำลังกินแมลงสาบ

  • หากท่านมองเห็นจิ้งจกเอาปากคาบแมลงสาบ แล้วนำแมลงสาบไปฟาดกับข้างฝาอยู่เบื้องหัวนอนของท่านหรือของใครก็ตาม เสียงดังจนผิดสังเกต หลังจากนั้นมันก็จับแมลงสาบกินเป็นอาหาร ท่านว่าเป็นลางร้าย อาจมีบุคคลในบ้านหรือญาติผู้ใหญ่ใกล้ชิดหรือเป็นที่นับถือ กำลังมีอันตราย หรือมีการตายเกิดขึ้น

3. จิ้งจกโดนหนีบหรือทับ

  • หากท่านหรือใครก็ตามในบ้านได้ทำการปิดประตู หรือปิดหน้าต่าง โดยที่ไม่ทันได้ดูว่ามีจิ้งจกอยู่แถวนั้น และท่านก็ได้ปิดประตูหรือหน้าต่างหนีบไปที่กลางลำตัวของจิ้งจก จนทำให้มันต้องตาย เลือดสาดนองกระจาย ดูแล้วน่าสยดสยอง ท่านว่าก็เป็นลางไม่ดี จะเกิดเรื่องร้ายๆ กับคนใกล้ชิด

4. จิ้งจกหางขาด หรือจิ้งจกสองหาง

  • หากใครก็ตามได้เห็นจิ้งจกหางด้วนหรือจิ้งจกสองหาง ท่านว่าบุคคลคนนั้นกำลังจะโชคดี มีลาภลอย หากท่านได้เห็นให้ร้องทักไปว่า “จิ้งจกให้โชค” แล้วท่านก็จะได้โชคลาภลอยดังใจหวัง

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า