วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

คาถากดบัตรคอน เพิ่มแต้มบุญ สวดก่อนกดไม่มีนกแน่นอน! 

11 เม.ย. 2023
269
คาถากดบัตรคอน สำหรับติ่งที่มีเงินแต่ไม่มีดวง

คาถากดบัตรคอน คาถากดบัตรคอนเสิร์ต กำลังเป็นอีกหนึ่งที่พึ่งทางใจของเหล่าติ่งทั้งหลาย ที่อยากชมศิลปินคนโปรดมาทัวร์คอนเสิร์ตในเมืองไทย เพราะอย่างที่รู้กันว่าปัจจุบันนี้จะกดบัตรคอนสักครั้งต้องแย่งที่นั่งกันคนนับหมื่นนับแสน โดยเฉพาะที่โซนหน้าเวทีที่ต้องบอกตรงนี้เลยว่าถ้าอยากกดบัตรโซนนั้นได้ งานมูเตลูต้องมา!

แต่ไม่เป็นไรเราเข้าใจคุณ ในบทความนี้เราเลยขอแจกวาร์ปรวม คาถากดบัตรคอน เพิ่มแต้มบุญ สวดก่อนกดไม่มีนกแน่นอน! งานนี้บอกเลยสายมูทั้งหลายต้องอ่าน!

สารบัญเลือกอ่านที่สนใจ : 

  • ขอพรกดบัตรคอน อยากกดบัตรคอนได้ ต้องใช้คาถาบทไหน
  • เครื่องรางกดบัตรคอน มีอะไรบ้าง?
  • บนกดบัตรคอนเสิร์ต
  • กดบัตรคอนใช้เน็ตอะไร 
  • กดบัตรคอน All Ticket
  • ร้านกดบัตรคอน ตัวช่วยสำหรับคนที่ไม่อยากกดเอง
  • สรุปทั้งหมดของ คาถากดบัตรคอน

คาถากดบัตรคอนบทไหน กดบัตรได้ชัวร์

สำหรับใครที่กำลังตามหา คาถากดบัตรคอน เราลองมาดูกันดีกว่าว่าอยากกดบัตรคอนได้ ต้องใช้คาถาบทไหน ถ้าพร้อมแล้ว สองมือพนมยกขึ้นกลางอก แล้วท่องคาถาบทนี้ไปพร้อมกับเรานะ

คาถากดบัตรคอน คาถาบูชาความสำเร็จ

คาถากดบัตรคอน คาถานี้มีชื่อเรียกว่า คาถาบูชาความสำเร็จ ใช้ในการขอพร อธิษฐานแก่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ประทานพรในเรื่องที่ขอให้ประสบผลสำเร็จทุกประการ โดยการจะสวดคาถากดบัตรคอนนี้ ให้เริ่มจากการ ตั้งนะโม 3 จบ แล้วสวดคาถาดังต่อไปนี้ได้เลย

อะอุมะ พุทโธ นะโมพุทธายะ

นะมะพะทะ สัตตะนะตะยา

นุภาเวนะ สะทาโสตถี ภะวันตุเม

อิทธิ อิทธิ ฤทธิ ฤทธิ สิทธิ สิทธิ ชัยยะ ชัยยะ

ลาภะ อุตะระเรนะ

พุทธะ นิมิตตัง อิติ

ธัมมะ นิมิตตัง อิติ

สังฆัง นิมิตตัง อิติ 

จากนั้นให้อธิษฐานขอพรเรื่องการกดบัตรคอนเสิร์ต โดยเริ่มจากบอกชื่อ-นามสกุลของคุณให้ชัดเจนและขอพรให้เรานั้นสามารถกดบัตรคอนเสิร์ตที่ต้องการไปดูได้ทัน ในโซนที่ตัวคุณต้องการ ตามนี้ได้เลย

คาถากดบัตรคอน สวดแล้วปัง กดได้ชัวร์

ขาพเจ้า (บอกชื่อ-นามสกุล) ต้องการชมคอนเสิร์ต (บอกชื่อคอนเสิร์ตและศิลปิน) เป็นอย่างมาก ขาพเจ้ามีความตั้งใจจริงที่จะไปดูคอนเสิร์ตนี้ในวันที่ (บอกวันที่ของงานคอนเสิร์ต) 

ขอพลังอำนาจแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ ได้โปรดดลบันดาลให้ข้าพเจ้าได้บัตรคอนเสิร์ตในโซน (บอกชื่อโซน, แถว หรือที่นั่งที่คุณต้องการกด) ด้วยเถิด จากนั้นทำสมาธิต่ออีก 3-5 นาที แล้วก็เข้าเว็บไซต์ไปกดบัตรคอนเสิร์ตกันได้เลย!

เครื่องรางกดบัตรคอนเสิร์ต เสริมพลังคาถากดบัตรคอน แนะนำเลย

สำหรับใครที่อยากหาที่พึ่งทางใจมากกว่า คาถากดบัตรคอน เราขอแนะนำ 3 เครื่องรางกดบัตรคอน ที่จะมาช่วยให้เพื่อน ๆ เพิ่มแต้มบุญ กดบัตรคอนได้ทันในโซนที่ต้องการกัน มาดูกันเลยว่าจะมีอะไรบ้าง

พวงกุญแจจิ้งจอกนำโชค

พวงกุญแจจิ้งจอกนำโชคสำหรับกดบัตรคอน

ภาพจาก : pezidiashop

มาเริ่มกันที่ พวงกุญแจจิ้งจอกนำโชค เป็นพวงกุญแจน่ารักนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นมีความเชื่อว่าเป็นเครื่องรางที่ส่งเสริมเกี่ยวกับการให้โชคในการกดบัตรคอน เหมาะกับติ่งทั้งหลายที่อยากกดบัตรคอนที่ตัวเองชอบให้ทัน เป็นไอเทมเครื่องรางที่สายติ่งหรือจะสายมูก็ควรพกติดตัว!

พิกัดสั่งซื้อ พวงกุญแจจิ้งจอกนำโชค

ธนูนำโชค ศาลเจ้าไคจูอินาริ ญี่ปุ่น

ธนูนำโชคช่วยกดบัตรคอน

ธนูนำโชค ศาลเจ้าไคจูอินาริ ญี่ปุ่น เป็นพวงกุญแจที่ขึ้นชื่อเรื่องความเข้มคลังของการประทานพรให้กดบัตรคอนได้ และเป็นของฝากที่ใครที่ได้ไปเยือนศาลเจ้าไคจูอินาริ ญี่ปุ่น ต้องซื้อกันกลับมาตลอด นอกจากนั้น‪ช่วยส่งเสริมด้านการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค‬ ‪เช่น หวยและกิจกรรมจับฉลากเสี่ยงดวงต่าง ๆ 

พิกัดสั่งซื้อ ธนูนำโชค ศาลเจ้าไคจูอินาริ

พวงกุญแจถุงนำโชคญี่ปุ่น 

พวงกุญแจถุงนำโชคกดบัตรคอนได้

พวงกุญแจถุงนำโชคญี่ปุ่น ก็ถือเป็นเครื่องรางที่จะช่วยเพิ่มแต้มบุญให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ตได้ทัน นอกจากการสวดคาถากดบัตรคอน โดยพวงกุญแจถุงนำโชคนี้ก็จะช่วยส่งเสริมให้คุณได้ในสิ่งที่ปรารถนาและยังช่วยเพิ่มเรื่องดวงชะตาให้ชีวิตมีโชคลาภมากขึ้นด้วย

พิกัดสั่งซื้อ พวงกุญแจถุงนำโชคญี่ปุ่น

บนกดบัตรคอนเสิร์ต เสริมแต้มบุญพร้อมคาถากดบัตรคอน

ถ้าใครที่ยังกังวลว่าจะกดบัตรคอนเสิร์ตไม่ทัน อยากเพิ่มแต้มบุญแบบคูณสามเข้าไปอีก นอกจากการสวด คาถากดบัตรคอน และการใช้เครื่องรางกดบัตรคอนแล้ว การบนกดบัตรคอนเสิร์ต ตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ที่เพื่อน ๆ เคารพนับถือได้เลย

แต่ถ้าใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไป บนกดบัตรคอนเสิร์ต ที่ไหนดี เราก็มีสถานที่มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ด้วย

  • ท้าวมหาพรหมเอราวัณ กรุงเทพฯ
  • ศาลพระพิฆเนศห้วยขวาง กรุงเทพฯ
  • ท้าวเวสสุวรรณ สมุทรสงคราม
  • หลวงพ่อโสธร ฉะเชิงเทรา
  • หลวงพ่อทันใจ เชียงใหม่
  • วัดเจดีย์ไอ้ไข่ นครศรีธรรมราช

โดยสถานที่แต่ละที่นั้นก็จะมีสิ่งของที่ใช้ในการบนกดบัตรคอนเสิร์ตที่แตกต่างกันออกไป เช่น ท้าวเวสสุวรรณ สมุทรสงคราม ต้องบนด้วยดอกกุหลาบ, หลวงพ่อโสธร ฉะเชิงเทรา ต้องบนด้วยไข่ต้ม, หลวงพ่อทันใจ เชียงใหม่ ต้องบนด้วยมาลัยดอกมะลิ และวัดเจดีย์ไอ้ไข่ นครศรีธรรมราช ต้องบนด้วยประทัดหรือของเล่นเด็ก

แต่จะบนมาก-น้อยแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับความสะดวกและกำลังทรัพย์ของเพื่อน ๆ ด้วยนะคะ และที่สำคัญทั้งการสวด คาถากดบัตรคอน การบูชาเครื่องรางกดบัตรคอน หรือแม้แต่การบนกดบัตรคอน ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนด้วยนะคะ

กดบัตรคอนใช้เน็ตอะไรดี?  

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากลองหาตัวช่วยที่นอกจากการสวด คาถากดบัตรคอน หรือการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ด้วยก็คงต้องหันมาใช้หลักวิทยาศาสตร์กันบ้าง ซึ่งในการกดบัตรคอนให้ทันนั้นสิ่งสำคัญเลยก็คงหนีไม่พ้น สัญญาณอินเทอร์เน็ต ที่ต้องเร็ว แรง ทะลุสวรรค์กันเลย 

ซึ่งเราบอกเลยว่า แพคเกจเน็ตทุกเจ้า สามารถใช้กดบัตรคอนให้ทันได้หมด ขอเพียงแค่…

หากคุณใช้อินเทอร์เน็ตบ้าน ควรใช้ระบบอินเทอร์เน็ตที่มีสายแลน LAN และแพคเกจเน็ตต้องมีความเร็วประมาณ 300 Mbps ขึ้นไป แต่สำหรับใครที่ใช้มือถือในการกดบัตรคอน อินเทอร์เน็ตของมือถือก็ควรใช้ที่ความเร็วขั้นต่ำ 10 Mbps ขึ้นไปถึงจะเรียกได้ว่าเน็ตแรง พอจะสู้กับคนอื่นได้แบบสูสี! 

กดบัตรคอน All Ticket ทางเลือกใหม่ของคนที่ไม่อยากใช้คาถากดบัตรคอน

หรือใครที่ลองสวด คาถากดบัตรคอน หรือมูเตลูทุกอย่างแล้ว แต่สัญญาณอินเทอร์เน็ตของตัวเองยังไม่เร็ว แรง เหมือนที่เราแนะนำไปข้างต้น เพื่อน ๆ สามารถใช้ตัวช่วยอย่างการพึ่งเว็บไซต์ All Ticket https://www.allticket.com  ซึ่งเป็นระบบซื้อบัตรคอนเสิร์ตแบบออนไลน์ ที่ทาง Counter Service เป็นผู้ให้บริการ มีข้อดีตรงที่ทำให้คุณไม่ต้องไปแย่งกับระบบของผู้จัดงาน (ที่มีโอกาสเสี่ยงเว็บล่มขณะเปิดให้กดบัตรสูง) 

และยังสามารถเลือกช่องทางการชำระเงินได้ทั้ง บัตรเครดิต และที่ส่วนตัวคิดว่าดีมาก ๆ คือการเลือกชำระเงินสดผ่านทาง Counter Service ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาเรียกได้ว่าเหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่มีบัตรเครดิตมากเลย 

** หมายเหตุ : ระบบของ All Ticket ก็มีโอกาสที่จะล่มได้ในขณะเปิดให้กดบัตรคอนเสิร์ตเหมือนกันดังนั้น เพื่อน ๆ ต้องเตรียมการวางแผนการกดบัตรคอนให้ดีหรือจะลองกดไปพร้อมกับท่อง คาถากดบัตรคอน เสริมแต้มบุญไปด้วยก็ได้นะคะ ฮ่าๆ

ร้านกดบัตรคอน ตัวช่วยสำหรับคนที่ไม่อยากกดเอง 

มาถึงตัวช่วยสุดท้ายที่กำลังมาแรงมากอย่าง ร้านกดบัตรคอน ซึ่งเป็นตัวช่วยสำหรับคนที่ไม่อยากกดเอง หรือกลัวว่ากดบัตรคอนเองแล้วจะไม่ได้ ซึ่งร้านกดบัตรคอน จะเป็นร้านที่ให้บริการแบบออนไลน์ผ่าน Twitter, Instagram, TikTok หรือ Facebook โดยร้านเหล่านี้จะมีการเก็บค่าบริการตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน แต่เราลองมาดูข้อดี-ข้อเสียของร้านกดบัตรคอนกันก่อนว่ามีอะไรบ้าง

ข้อดีของการใช้ร้านกดบัตรคอน

  • ไม่ต้องลำบากมากดเอง ให้ร้านกดให้
  • สามารถแจ้งโซน ระบุที่นั่งในคอนเสิร์ตที่ต้องการได้
  • เหมาะสำหรับคนที่อินเทอร์เน็ตที่ใช้ไม่แรงหรือไม่ว่างตอนเวลาเปิดให้กดบัตรคอน
  • ร้านกดบัตรคอน ส่วนใหญ่ถ้ากดไม่ได้จะมีการคืนเงินให้เต็มจำนวนและบางร้านก็ไม่มีการเก็บค่ามัดจำ 
  • มีผู้เชี่ยวชาญในการกดบัตรคอนตัวจริงมากดบัตรคอนเสิร์ตให้เรา (แต่เราเองก็สามารถสวดคาถากดบัตรคอนช่วยพี่ ๆ เค้าได้นะ)

ข้อเสียของการใช้ร้านกดบัตรคอน

  • มีค่าใช้จ่ายในการจ้างร้านกดบัตรคอนให้ ตั้งแต่หลักร้อย-พัน
  • มีความเสี่ยงต่อการโดนโกง เชิดเงินหนี จากร้านที่เป็นพวกมิจฉาชีพออนไลน์
  • เมื่อคอนเสิร์ตเกิดการยกเลิกการแสดงกะทันหัน จะทำเรื่อง Refund คืนได้ยากเพราะไม่ได้ใช้ชื่อตัวเราเองในการจอง (แนะนำว่าต้องหาร้านกดบัตรคอนที่มีการดูแลในกรณีแบบนี้ด้วย)

สรุปทั้งหมดของ คาถากดบัตรคอน

สำหรับ คาถากดบัตรคอน ที่เราได้แนะนำไปในบทความนี้เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น การจะกดบัตรคอนให้ทันนั้นขึ้นอยู่กับอะไรหลายอย่างจริง ๆ แต่ยังไงก็ตามขออวยพรให้เพื่อน ๆ ทุกคนสมหวังกับการกดบัตรคอนเสิร์ตในฝัน ถ้าใจเราอยากไปคอน ยังไงเราก็ต้องได้ไป จำคำนี้ไว้เลย! 

และเพื่อน ๆ คนไหนที่ไม่อยากพลาดคอนเทนต์ที่มีประโยชน์แบบนี้ เราขอให้เพื่อน ๆ กดติดตามทาง Sabuy News ไว้ได้เลยจะได้ไม่พลาดทุกคอนเทนต์และเทรนด์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจจากเรา 😉 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า