วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ควีนเบลมิสแกรนด์ เยือนไทยแฟนอิสเบลลาตอบรับล้นหลาม

02 พ.ย. 2022
464

เหล่าแฟนนางงามประเทศไทยพร้อมเปิดใจตอบรับ ควีนเบลมิสแกรนด์ เหล่ากองเชียร์อิสเบลลาตอบรับล้นหลาม พร้อมทั้งยังมาโปรยเสน่ห์มัดใจแฟนนางงามที่มาต้อนรับจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ในเวลานี้…

ควีนเบลมิสแกรนด์ เยือนไทยแฟนอิสเบลลาตอบรับล้นหลาม

ควีนเบลมิสแกรนด์

หลังจากงาน มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International 2022 จบลงเหล่านางงามก็ได้เดินทางมาถึงประเทศไทย นำโดย อิซเบลล่า เมนิน มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ตามมาด้วยรองทั้ง 9 นำโดย รองอันดับ1 อิงฟ้า วราหะ, แอนดิน่า จูลี่, ลุยเซท แมเทอเรน, มาเรียน่า เบคโคว่า, พิช วัตเตย ซาราโวดี, พริสซิลลา ลอนโดโญ่, ออคซาน่า ริเวียร่า, ฮีริสเล่ ฆิเมเนซ และ โรเบอตา ทามอนดอง พร้อมด้วยผู้บริหาร คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล และ คุณเทเรซ่า ชัยวิสุทธิ์ และเมื่อคืนวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมาเมื่อเหล่านางงามเดินทางถึงไทย เหล่าแฟนนางงามต่างมารอต้อนรับจนสนามบินสุวรรณภูมิแทบแตกยังไม่พอ มิสแกรนด์บราซิล เจ้าของมงกุฎทอง ยังโปรยเสน่ห์มัดใจแฟนนางงามไทย จนเกิดคำ ควีนเบล ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย

ความรู้สึกแรกเมื่อถึงไทยของ อิสเบลลา

ควีนเบลมิสแกรนด์

ความรู้สึกดีใจที่ได้เดินทางมาประเทศไทย ไม่คิดว่าแฟนนางงามจะให้การต้อนรับพวกเรามากมายขนาดนี้  หลังจากนี้จะอยู่ปฏิบัติภารกิจร่วมกับองค์กรมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล อย่างเต็มที่ และฉันขอให้ อิงฟ้า พาไปกินข้าวเหนียวมะม่วงค่ะ อยากกินมากขอบคุณคนไทย ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณค่ะไทยแลนด์ ” ทั้งความสวย และเสน่ห์ ของ “ควีนเบล” งานนี้ทำเอาแฟนนางงามต่างส่งเสียงเชียร์ และเปิดใจต้อนรับ “ควีนเบล”อิสเบลล่า เมนิน จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย

ควีนเบลมิสแกรนด์

ประวัติอิสเบลลา เมนิน มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022

ควีนเบลมิสแกรนด์

Isabella Menin เป็นสาวเก่งที่เป็นตัวเต็งของเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล โดยเธอเป็นผู้ก่อตั้ง Beyond Project องค์กรการกุศลที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนคนพิการทั้งโครงสร้างพื้นฐานและจัดหาอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับคนพิการ นอกจากนั้นเธอยังสามารถพูดได้ถึง 5 ภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ โปรตุเกส สเปน ฝรั่งเศส และ อิตาลี เรียกว่าเป็นนางงามสายการกุศลที่มาพร้อมกับความสามารถที่ครบเครื่องตั้งแต่ความสวย ความฉลาด วิสัยทัศน์ สวยสมมง สำหรับประวัติ อิซาเบลล่า เมนิน (Isabella Menin)Miss Grand International 2022

ควีนเบลมิสแกรนด์

  • เรียนจบปริญญาตรีเกียรตินิยม (First-Class Honors ) ด้านเศรษฐศาสตร์ จาก University of Westminster
  • เรียนจบปริญญาโทด้านการเงิน จาก University College London สหราชอาณาจักร
  • รับตำแหน่ง มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022

ต้องบอกเลยว่า Miss Grand International 2022 อิสเบลลาสาวชาวบราซิลวัย 26 ที่เป็นมิสแกรนด์คนใหม่ นั้นโปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว นอกจากความสวยที่แบบว่า มงไม่ลงไม่ได้แล้ว การศึกษายังดีมากๆ พูดได้ถึง 5 ภาษา สำหรับใครที่ต้องการจะไปส่องไอจีสามารถพิมพ์ตามนี้เลย IG: isanmenin

ควีนเบลมิสแกรนด์

ควีนเบลมิสแกรนด์

ควีนเบลมิสแกรนด์

ควีนเบลมิสแกรนด์

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

ขอขอบคุณข้อมูลจาก thansettakij

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า