วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ขึ้นทางด่วนฟรีเดือนธันวาคม รับวันหยุดเดือนธันวาคม 2565

20 พ.ย. 2022
315

ข่าวดีสำหรับผู้ใช้ทางด่วนทุกๆท่านเพราะการทางพิเศษฯร่วม BEM-NECL เปิดให้ประชาชน ขึ้นทางด่วนฟรีเดือนธันวาคม รับวันหยุดพิเศษ โดยจะยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ 3 เส้นทางได้แก่ ทางพิเศษศรีรัช-ทางพิเศษอุดรรัถยา-ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ในวันที่ 5 ,10 , 30 และ 31 ธันวาคม 2565 นี้…

ขึ้นทางด่วนฟรีเดือนธันวาคม รับวันหยุดเดือนธันวาคม 2565

ขึ้นทางด่วนฟรีเดือนธันวาคม

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย หรือ กทพ. กระทรวงคมนาคม และรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM และบริษัท ทางด่วนกรุงเทพเหนือ จำกัด ในการยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษในวันหยุดราชการประจำปี ตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี โดยในเดือน ธันวาคมนี้ จะทำการยกเว้นและไม่เก็บค่าผ่านทางพิเศษ รวม 3 สายทาง ในวันและเวลาดังต่อไปนี้

  • วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2565 วันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ถึงเวลา 24.00 น
  • วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565 วันรัฐธรรมนูญ ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ถึงเวลา 24.00 น
  • วันศุกร์และวันเสาร์ที่ 30-31 ธันวาคม 2565 วันสิ้นปี ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ถึงเวลา 24.00 น

ขึ้นทางด่วนฟรี 3 เส้นทาง

ขึ้นทางด่วนฟรีเดือนธันวาคม

  • ทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนขั้นที่ 1) จำนวน 19 ด่าน
  • ทางพิเศษศรีรัช (ทางด่วนขั้นที่ 2) จำนวน 31 ด่าน
  • ทางพิเศษอุดรรัถยา (บางปะอิน-ปากเกร็ด) จำนวน 10 ด่าน

โดยระยะเวลาการขึ้นทางด่วนฟรี ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ถึงเวลา 24.00 น. ซึ่งเป็นวันหยุดราชการประจำปี ตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี ตามที่ กทพ. บริษัททางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM และบริษัททางด่วนกรุงเทพเหนือ จำกัด หรือ NECL ร่วมปฏิบัติตามเงื่อนไขสัญญาสัมปทานโครงการระบบทางด่วนขั้นที่ 2 (ทางพิเศษศรีรัชรวมถึงส่วน D) และสัญญาโครงการทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด (ทางพิเศษอุดรรัถยา) ฉบับแก้ไขใหม่ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการเดินทางของประชาชนในวันหยุด

นอกจากนี้สำหรับผู้ใช้ทางพิเศษสามารถดาวน์โหลด Application “EXAT Portal” เพื่อเข้าไปอัปเดตเป็น บัตร Easy Pass Plus + เข้าไปใช้งานระบบ M – Flow โดยไม่ต้องลงทะเบียนใหม่ รวมถึงยังสามารถตรวจสอบยอดเงินคงเหลือในบัตร Easy Pass ตลอดจนรับข่าวสารโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อีกทั้งยังสามารถ ขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน (SOS) ผ่านทางแอปพลิเคชันดังกล่าว ได้อีกช่องทางหนึ่งด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลที่ทางเรานำมาฝากหวังว่าท่านจะได้รับความรู้จากบทความนี้ นอกจากนี้เรายังมีอีกหลายๆบทความที่จะมาแนะนำให้ท่านอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์ sabuynews.com

บทความแนะนำ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า