วันพุธ, 24 กรกฎาคม 2567

เปิดวาร์ป “เอมี่” สาวเกาหลีสุดฮอต คู่เดทคนล่าสุดของ ishowspeed!

03 มิ.ย. 2024
40

เปิดวาร์ป “เอมี่” สาวเกาหลีสุดฮอต คู่เดทคนล่าสุดของ ishowspeed! เจอกันได้ยังไง? รักนี้จะไปรอดไหม?

เปิดวาร์ป เอมี่ สาวเกาหลีสุดฮอต คู่เดทคนล่าสุดของ ishowspeed! เจอกันได้ยังไง รักนี้จะไปรอดไหม

ishowspeed ยูทูบเบอร์หนุ่มสุดฮาชาวอเมริกัน วัย 19 ปี เจ้าของช่องยูทูบกว่า 24.8 ล้านซับ กำลังเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ หลังจากมีโมเมนต์หวานๆ กับสาวเกาหลีคนหนึ่งชื่อ “เอมี่” วัย 22 ปี เรื่องราวความรักข้ามทวีปนี้เริ่มต้นขึ้นอย่างไร? มาติดตามกันเลย!

จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์

  • 13 พฤษภาคม: สปีดเดินทางไปเกาหลีใต้ พร้อมไลฟ์สตรีมกิจกรรมต่างๆ ทั้งไปออกช่องยูทูบเบอร์เกาหลี เรียนเต้นบีบอย และเที่ยวชมเขตแดนเกาหลีเหนือ-เกาหลีใต้
  • 17 พฤษภาคม: ในวันสุดท้ายของทริปเกาหลี สปีดไลฟ์สตรีมขณะเดินห้าง พร้อมพยายามขอเบอร์สาวเกาหลี แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จนกระทั่งได้พบกับ “เอมี่” สาวเกาหลีคนที่สาม ที่พูดภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่ว สปีดประทับใจในตัวเอมี่มาก ถึงขั้นเอ่ยปากอยากมีแฟนเป็นสาวเกาหลี และชวนเอมี่ออกเดท ซึ่งเอมี่ก็ตอบตกลงทันที
  • 18 พฤษภาคม: เอมี่โพสต์คลิป TikTok เล่าประสบการณ์เดทสุดประทับใจกับสปีด พร้อมทั้งชมว่าสปีดเป็นคนน่ารัก ดูดี และเป็นกันเองมากๆ

ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างรวดเร็ว

หลังจากเดทแรกในเกาหลี สปีดและเอมี่ก็สานสัมพันธ์กันต่ออย่างรวดเร็ว ทั้งคู่คอลหากันบ่อยครั้ง และสปีดก็ชวนเอมี่มาเจอกันอีกครั้งที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

  • 22 พฤษภาคม: สปีดคอลหาเอมี่ขณะกำลังไลฟ์สตรีม และชวนเธอมาเจอกันที่ลอนดอน ซึ่งเอมี่ก็ตอบตกลง ก่อนวางสาย สปีดพูดว่า “I love you” และเอมี่ก็ตอบกลับว่า “Love you too” ทำเอาสปีดดีใจจนออกนอกหน้า
  • 25 พฤษภาคม: สปีดและเอมี่เจอกันที่ลอนดอน ทั้งคู่ไลฟ์สตรีมขณะเดท ช็อปปิ้ง และกินไก่ทอดด้วยกัน นอกจากนี้ ยังไปดูนัดชิง FA Cup ระหว่างแมนยู – แมนซิตี้ ด้วยกัน และสปีดก็ซื้อตุ๊กตาหมีพร้อมข้อความ “I Love You” ให้เอมี่อีกด้วย
  • 26 พฤษภาคม: สปีดต้องไปส่งเอมี่ที่สนามบินเพื่อกลับเกาหลี ก่อนจากกัน สปีดสารภาพรักกับเอมี่ แต่เอมี่ยังไม่ได้ให้คำตอบ

อนาคตของความสัมพันธ์นี้จะเป็นอย่างไร?

หลังจากส่งเอมี่ที่สนามบิน สปีดก็ร้องไห้และบอกให้ตากล้องปิดสตรีม จากนั้นก็ไม่ได้ออกมาไลฟ์อีกเลย ทำให้แฟนๆ ต่างลุ้นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร

  • ความรักต่างวัฒนธรรม: สปีดเป็นชาวอเมริกัน ส่วนเอมี่เป็นชาวเกาหลีใต้ ทั้งคู่จะสามารถปรับตัวเข้าหากันได้หรือไม่?
  • ระยะทาง: ทั้งคู่ต้องอยู่ห่างกันคนละซีกโลก จะสามารถรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ได้หรือไม่?
  • ความกดดันจากสังคม: ทั้งคู่ถูกจับตามองจากแฟนๆ และสื่อมวลชน ความกดดันนี้จะส่งผลต่อความสัมพันธ์ของพวกเขาหรือไม่?

เรื่องราวความรักของสปีดและเอมี่ยังคงเป็นปริศนาที่ต้องติดตามต่อไป!

ไม่ว่าความสัมพันธ์นี้จะจบลงอย่างไร ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องราวของสปีดและเอมี่ได้สร้างความประทับใจและความสุขให้กับแฟนๆ ทั่วโลก และเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าความรักสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา และกับทุกคน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า