วันพุธ, 24 กรกฎาคม 2567

เบียร์ เดอะวอยซ์ ยอมรับภาพหลุด โดนแฟนเก่านอกวงการถ่ายไว้และขู่รีดเงินแสน

29 ก.ย. 2023
184

จากข่าวการเผยแพร่ภาพและคลิปวิดีโอของ เบียร์ เดอะวอยซ์ ยอมรับภาพหลุด ซึ่งเธอยอมรับว่าเป็นภาพและคลิปวิดีโอส่วนตัวของเธอที่ถ่ายไว้กับอดีตแฟนหนุ่ม เหตุการณ์นี้ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยหลายคนมองว่าเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของนักแสดงหญิงเป็นอย่างมาก

เบียร์ เดอะวอยซ์ ยอมรับภาพหลุด แฉฝีมือแฟนเก่านอกวงการถ่าย ส่งข้อความรีดเงินแสน เผยไม่ใช่คนแรกที่เค้ากระทำแบบนี้

เบียร์ เดอะวอยซ์ ยอมรับภาพหลุด

กระแสคลิปหลุดปริศนาของนักร้องสาวสวยแซ่บ เบียร์ ภัสรนันท์ หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ร้อนแรงในโลกออนไลน์ จนแฮชแท็ก #เบียร์เดอะวอยซ์ ติดเทรนด์ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เบียร์ เดอะวอยซ์ ชี้แจงกรณีภาพหลุดผ่านเพจ Bizcuitbeer โดยสรุปประเด็นต่างๆ ไว้แล้ว และไม่ตอบคำถามเพิ่มเติมในคอมเม้นท์ ต้องขออภัยที่ออกมาช้า เนื่องจากต้องให้ความสำคัญกับการดำเนินคดี เบียร์ได้รับข้อความว่ามีคนนำภาพของเธอไปขายบนแอปพลิเคชั่นหนึ่งหลายครั้ง โดยตอนแรกเธอคิดว่าเป็นมิจฉาชีพ แต่ต่อมาเธอพบว่าภาพดังกล่าวมีมูลค่าสูงถึง 96,000-105,000 บาท ซึ่งไม่รวมคลิป

ภาพและคลิปเป็นของจริง

เบียร์ เดอะวอยซ์ ยอมรับภาพหลุด

วันนี้เบียร์ได้ดูภาพและคลิปทั้งหมดแล้ว และยืนยันได้ว่าภาพและคลิปดังกล่าวเป็นของเบียร์เอง เบียร์รู้ตัวว่าใครเป็นคนทำ เพราะในภาพนั้นเบียร์จำสถานที่และช่วงเวลาได้อย่างชัดเจนว่าเป็นช่วงที่คบหากับใครบางคน และเบียร์มั่นใจว่าภาพและคลิปเหล่านั้นไม่ใช่เบียร์อย่างแน่นอน บุคคลที่ถ่าย สถานที่ในคลิปและภาพส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่บ้านหลังเก่าของเบียร์ช่วงประมาณปี 2020 ซึ่งบุคคลที่ถ่ายคือแฟนเก่าของเธอเอง คนที่ไม่ได้มีอาชีพในวงการเกม วงการเพลง หรือวงการบันเทิงแต่อย่างใด เบียร์ได้ขอโทษทั้ง ท็อป Lazyloxy, วาน้อย, ฮาย และ คัตโตะ ด้วยที่ทำให้เดือดร้อนจากการถูกโจมตีโดยชาวเน็ตอย่างไม่เป็นธรรม เธอยืนยันว่าบุคคลเหล่านี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น และขอให้ทุกคนหยุดโจมตีบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

เบียร์รู้สึกผิดและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เธอยอมรับว่าในตอนนั้นเธอไม่ได้รอบคอบพอที่จะจัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้จบลงในช่วงก่อนหน้านี้ เธอคิดว่าการถ่ายภาพหรือถ่ายคลิปนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวที่ทั้งสองฝ่ายตกลงยินยอม แต่เธอก็เข้าใจว่าบางภาพที่หลุดออกมานั้นเป็นภาพที่ถูกแอบถ่ายโดยที่เธอไม่รู้ตัว เบียร์ยอมรับว่าเธอมีความผิดพลาดอยู่บ้าง เธอไม่ควรมอบความไว้ใจให้กับอีกฝ่ายมากเกินไป และเธอก็ควรจะพูดคุยกับอีกฝ่ายให้ชัดเจนตั้งแต่แรกว่าเธอไม่ต้องการให้มีการเผยแพร่ภาพเหล่านั้นออกไป เบียร์ขอโทษต่อทุก ๆ คนที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ เธอสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก และเธอจะระมัดระวังตัวเองมากขึ้นในอนาคต

เบียร์ เดอะวอยซ์ ยอมรับภาพหลุด

สุดท้ายนี้ในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว การใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ กลายเป็นเรื่องธรรมดาในชีวิตประจำวัน อุปกรณ์เหล่านี้ไม่เพียงช่วยให้เราติดต่อสื่อสารกันได้สะดวกขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้เราบันทึกภาพและวิดีโอได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม การใช้อุปกรณ์เหล่านี้อย่างระมัดระวังก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะอาจนำไปสู่การละเมิดสิทธิส่วนบุคคลได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า