วันพุธ, 16 ตุลาคม 2567

เชื่อพ่อแล้วรวย! หนุ่มทำตามคำแนะนำ ถูกลอตเตอรี่แจ็กพอต 264 ล้าน

28 มิ.ย. 2024
45

เชื่อพ่อแล้วรวย! หนุ่มทำตามคำแนะนำ ถูกลอตเตอรี่แจ็กพอต 264 ล้าน

เรื่องราวสุดเหลือเชื่อของชายวัย 38 ปี ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม กลายเป็นเศรษฐีในพริบตา หลังถูกลอตเตอรี่ “Lotto 47” ของรัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา รับเงินรางวัลมหาศาลกว่า 264 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นรางวัลแจ็กพอตใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของลอตเตอรี่นี้

ความน่าสนใจของเรื่องนี้ไม่ได้อยู่แค่เพียงจำนวนเงินรางวัลเท่านั้น แต่ยังอยู่ที่เบื้องหลังความโชคดีของชายหนุ่มผู้นี้ เขาเปิดเผยว่าเคล็ดลับที่ทำให้เขาถูกรางวัลคือคำแนะนำของพ่อ ที่บอกให้เขาเลือกชุดเลขนำโชคมาชุดหนึ่ง แล้วเดิมพันด้วยเลขชุดนั้นไปเรื่อยๆ อย่าเปลี่ยนไปมาตามอารมณ์

ก่อนหน้านี้เขาเคยซื้อลอตเตอรีมาหลายปี แต่ไม่เคยถูกรางวัลใหญ่เลย จนกระทั่งเขาตัดสินใจทำตามคำแนะนำของพ่อ และเดิมพันด้วยเลขชุดเดิมมาอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดก็ได้รับอีเมลแจ้งว่าถูกรางวัลแจ็กพอต ทำให้เขาตระหนักได้ว่าพ่อของเขาพูดถูก

ชายหนุ่มผู้โชคดีเลือกที่จะรับเงินรางวัลเป็นเงินก้อน 4.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และวางแผนที่จะนำเงินไปใช้ในการศึกษาของลูกๆ และลงทุนเพื่ออนาคต

เรื่องราวนี้เป็นเครื่องยืนยันว่า บางครั้งคำแนะนำของผู้ใหญ่ก็มีประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อ และการทำตามคำแนะนำที่ดีอาจนำไปสู่ความสำเร็จและโชคลาภอย่างที่คาดไม่ถึง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า