วันพฤหัสบดี, 17 ตุลาคม 2567

ช็อก! หนุ่มอินเดียถูกเพื่อนหลอกผ่าตัดแปลงเพศ บังคับแต่งงาน

27 มิ.ย. 2024
35

ช็อก! หนุ่มอินเดียถูกเพื่อนหลอกผ่าตัดแปลงเพศ บังคับแต่งงาน

เรื่องราวสุดสะเทือนขวัญนี้เกิดขึ้นในรัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย เมื่อชายหนุ่มวัย 20 ปี ชื่อ มูจาฮิด ถูกเพื่อนที่เขาไว้ใจ โอม ปรากาซ หลอกลวงด้วยวิธีการที่แยบยล โดยชักชวนให้ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลท้องถิ่น แต่แท้จริงแล้วกลับเป็นแผนการอันโหดร้ายที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง

มูจาฮิดไม่เคยคาดคิดว่าการไปโรงพยาบาลในครั้งนั้นจะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล เมื่อเขาฟื้นขึ้นมาจากฤทธิ์ยา เขาต้องเผชิญกับความจริงอันน่าตกใจว่าร่างกายของเขาได้ถูกเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง เขาถูกผ่าตัดแปลงเพศเป็นผู้หญิงโดยที่เขาไม่เคยยินยอม

ความตกใจยังไม่ทันจางหาย มูจาฮิดก็ต้องเผชิญกับฝันร้ายที่โอม ปรากาซ เตรียมไว้ให้ เขาถูกบังคับให้แต่งงานกับเพื่อนผู้ทรยศ โดยถูกข่มขู่ว่าครอบครัวจะไม่ยอมรับตัวตนใหม่ของเขา และอาจถึงขั้นทำร้ายพ่อของเขา รวมถึงยึดที่ดินหากไม่ยอมทำตาม

เหตุการณ์นี้ไม่เพียงสร้างความเจ็บปวดและความหวาดกลัวให้กับมูจาฮิด แต่ยังเป็นการละเมิดสิทธิมนุษยชนขั้นร้ายแรง การผ่าตัดแปลงเพศโดยปราศจากความยินยอมถือเป็นการทำร้ายร่างกายและจิตใจอย่างรุนแรง อีกทั้งการบังคับแต่งงานก็เป็นการละเมิดเสรีภาพในการเลือกคู่ครองและดำเนินชีวิต

มูจาฮิดตัดสินใจลุกขึ้นสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรม เขาเข้าแจ้งความกับตำรวจ พร้อมเปิดเผยเรื่องราวที่เขาถูกเพื่อนสนิทข่มขู่และคุกคามมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เหตุการณ์นี้สร้างความโกรธแค้นให้กับชาวบ้านในพื้นที่ จนเกิดการรวมตัวประท้วงหน้าโรงพยาบาลที่เกิดเหตุ เพื่อเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่และโรงพยาบาลรับผิดชอบต่อการกระทำที่ละเมิดสิทธิของมูจาฮิด

ล่าสุด ตำรวจได้จับกุมโอม ปรากาซ แล้ว และกำลังเร่งสอบสวนแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดแปลงเพศครั้งนี้ เหตุการณ์นี้เป็นเครื่องเตือนใจให้สังคมตระหนักถึงความสำคัญของการเคารพสิทธิและเสรีภาพของผู้อื่น และเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนระมัดระวังในการเลือกคบเพื่อนและไว้วางใจผู้อื่น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า